24h
Yeah1 News

Hôn nhân diễn viên "Tây du ký": Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới

Chủ nhật, 01/10/2023 | 13:20 (GMT+7)

Cuộc sống vợ chồng của dàn diễn viên phim "Tây du ký" đều có sự viên mãn, người lấy tỷ phú, người cưới được vợ đẹp.

"Tây du ký" phiên bản năm 1986 có lẽ là dự án phim truyền hình thành công bậc nhất, được nhiều khán giả trong đó có ở Việt Nam yêu mến. Đến hiện tại, bộ phim này khi được trình chiếu lại vẫn nhận về nhiều sự quan tâm của người xem.

Dàn diễn viên đóng phim này trở thành "huyền thoại" trong lòng khán giả như: Lục Tiểu Linh Đồng - vai Tôn Ngộ Không, Trì Trọng Thụy - vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa - vai Trư Bát Giới, Diêm Hoài Lễ - vai Sa Tăng...

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 1

"Tây du ký" là bộ phim nổi tiếng được khán giả yêu thích

Trên thực tế để hoàn thành bộ phim, mỗi nhân vật có một vài diễn viên đảm nhận, không chỉ duy nhất một người. Nhưng khán giả theo dõi phim vẫn ấn tượng với những diễn viên nhất định. Sau gần 40 năm kể từ phim được sản xuất và lên sóng, các diễn viên đóng "Tây du ký" giờ đây đều đã ở tuổi lão niên, có cuộc sống viên mãn.

Đường Tăng - Trì Trọng Thuỵ

Trong "Tây du ký" bản 1986, Trì Trọng Thụy đảm nhận vai Đường Tăng. Trong số 3 diễn viên thể hiện vai diễn này, Trì Trọng Thụy được xem là người có thời lượng nhiều nhất, đưa tên tuổi của ông lên đỉnh cao.

Sau khi giải nghệ, Trì Trọng Thụy kết hôn với nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa. Vợ nam diễn viên là nữ đại gia giàu có thứ 3 của Trung Quốc, được xem là "Nữ vương bất động sản". Được biết Trần Lệ Hoa đến với Trì Trọng Thụy sau khi đổ vỡ hôn nhân và có 3 người con riêng.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 2

Nam diễn viên Trì Trọng Thuỵ trong vai Đường Tăng

Cũng chính vì lấy vợ giàu, Trì Trọng Thụy vướng phải tranh cãi ham tiền bạc, danh vọng khi kết hôn với người lớn hơn 11 tuổi. Ông thừa nhận từng cảm thấy lo sợ mỗi khi đi cạnh vợ, nghe những tiếng xì xào. Theo thống kê của Forbes vào năm 2019, bà Trần Lệ Hoa sở hữu khối tài sản gần 5,6 tỷ USD.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 3

Vợ chồng nam diễn viên Trì Trọng Thuỵ và Trần Lệ Hoa

Đầu năm 2023, truyền thông Trung Quốc đưa tin theo di chúc, bà Trần Lệ Hoa để lại tài sản cho 3 người con riêng với chồng đầu, mỗi người thừa kế khoảng 10 tỷ NDT (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Số tài sản còn lại dành cho nam diễn viên Trì Trọng Thuỵ, ước tính khoảng 4 tỷ USD. Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa không có con chung.

Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng

Lục Tiểu Linh Đồng đóng vai chính trong "Tây du ký" bản năm 1986. Về chuyện đời tư, ông rất kín tiếng. Lục Tiểu Linh Đồng kết hôn với Vu Hồng, cả hai yêu nhau khi cùng quay "Tây du ký" nhưng không dám công khai vì sợ ekip không hài lòng, thời điểm đó đoàn phim không cho phép yêu đương khi quay phim.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 4

Hình ảnh Tôn Ngộ Không do nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thủ vai

Được biết nữ diễn viên Vu Hồng vừa làm thư ký trường quay, vừa thể hiện vai Hoàng hậu Thiên Trúc trong "Tây du ký". Nên nhiều khán giả vẫn hay nói rằng Lục Tiểu Linh Đồng lấy được "hoàng hậu" làm vợ.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 5

Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng

Sau hơn 30 năm làm vợ chồng, cả hai giữ hôn nhân bền chặt. Cặp đôi sống ở Bắc Kinh (Trung Quốc) và có một cô con gái tên Trương Đồng Đồng. Con của diễn viên không theo nghiệp diễn. Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ nhờ có vợ và con gái, cuộc sống của ông tốt đẹp.

Trư Bát Giới - Mã Đức Hoa

Nam diễn viên Mã Đức Hoa xuất thân trong một gia đình giàu có. Từ nhỏ ông đã rất nổi loạn, cha mẹ không quản lý được nên đã gửi đi luyện võ, đây cũng chính là cơ duyên giúp Mã Đức Hoa được đoàn làm phim "Tây du ký" phát hiện và mời đóng vai Trư Bát Giới.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 6

Vai Trư Bát giới do Mã Đức Hoa đảm nhận

Trong phim, Trư Bát Giới có ngoại hình quá cỡ, bị Hằng Nga từ chối. Nhưng ngoài đời, Mã Đức Hoa thực sự kết hôn với nữ diễn viên đóng vai Hằng Nga trong phim "Tây du ký".

Vợ Mã Đức Hoa là diễn viên Hậu Ngọc Mẫn, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt to, ngoại hình ưa nhìn. Dù ở độ tuổi lão niên vẫn rất duyên dáng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/1972 và có một con trai tên Mã Dương sinh năm 1973.

Mã Đức Hoa được đánh giá là người chồng, người cha tốt, mẫu mực. Con trai của nam diễn viên cũng sở hữu ngoại hình điển trai, sau khi đi du học về lập công ty.

Hôn nhân diễn viên 'Tây du ký': Đường Tăng lấy vợ tỷ phú, Tôn Ngộ Không cưới 'hoàng hậu', nhưng chưa bằng Trư Bát Giới - ảnh 7

Diễn viên Mã Đức Hoa có hôn nhân viên mãn

Nhiều người nhận xét, trong bộ ba này, Trư Bát Giới Mã Đức Hoa là người thành công nhất khi có vợ đẹp, con ngoan, cuộc sống viên mãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục