24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh quay lại màn ảnh gây xôn xao với bảng hợp đồng hôn nhân cùng Nhan Phúc Vinh

Thứ ba, 19/09/2023 | 21:34 (GMT+7)

Sau tranh cãi về phát ngôn, Hoàng Thùy Linh tái xuất phim truyền hình với nam thần Nhan Phúc Vinh khiến dư luận xôn xao về bảng hợp đồng hôn nhân.

Dự án phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm kể từ vai diễn trong phim Mê Cung. Trong bộ phim này, Hoàng Thùy Linh hợp tác cùng Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân và Quỳnh Lương. Bộ phim dự kiến sẽ được nối sóng sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình kết thúc.

Bộ phim lên sóng lúc 21 giờ 40 trên VTV3 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/9.
Bộ phim lên sóng lúc 21 giờ 40 trên VTV3 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/9.

Trong phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh vào vai Yến một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Cô không chấp nhận lấy chồng chỉ vì áp lực xã hội mà đặt ra những tiêu chí cao về tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, khi ông Trọng và cụ Mão cố gắng ép cô kết hôn bằng cách giả bệnh, Yến trở nên bất lực và không biết làm sao để đối phó. 

Tạo hình nhân vật Yến trong phim 'Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do'
Tạo hình nhân vật Yến trong phim "Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do"

Yến đã chọn Phong (Nhan Phúc Vinh) - một anh nhân viên có vẻ ngoài vô lo để kí kết hợp đồng nhân. Sau thời gian “đóng kịch” cùng nhau, Yến đã vô tình bỏ qua hàng loạt tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong. Tuy nhiên, sóng gió chỉ thực sự đến khi bản hợp đồng yêu đương của cả hai bị gia đình phát hiện.

Lần đầu hợp tác đóng chính ở Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh được kỳ vọng sẽ bùng nổ trên màn ảnh. Mô-típ hợp đồng tình ái tuy không quá mới nhưng vẫn hứa hẹn lấy lòng người xem nhờ những tình huống hài hước, cảm động đan xen.

Sự xuất hiện của cặp đôi Trọng Lân và Quỳnh Lương trong vai Đông và Huyền trong phim hứa hẹn mang lại sự thú vị cho khán giả. Đông là một anh chàng thanh niên thôn, hồn nhiên và ngây thơ, luôn tự tin với những gì mình có, dù thực tế không có nhiều. Trọng Lân sẽ thể hiện vai diễn này với sự đáng yêu và tạo nên những tình huống hài hước trong phim. Vai diễn Huyền, một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và gai góc, cũng là một dạng vai sở trường với Quỳnh Lương.

Trọng Lân vào vai 'thiếu gia làng' và Quỳnh Lương vào vai người mẹ đơn thân gai góc
Trọng Lân vào vai "thiếu gia làng" và Quỳnh Lương vào vai người mẹ đơn thân gai góc

Sự trở lại của bộ đôi "chim ri" Bảo Hân và Quang Anh trong vai Linh và Nam hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc quen thuộc và đáng yêu.

Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do được kỳ vọng là một bộ phim đề tài gia đình với góc nhìn vui vẻ, hài hước và trẻ trung, hiện đại sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và tiếp thêm năng lượng tích cực.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và tiếp thêm năng lượng tích cực.
Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và tiếp thêm năng lượng tích cực.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục