24h
Yeah1 News

Hoàng Anh Vũ không ngại làm xấu mình bằng cách cạo trọc đầu, lộ hình xăm trong phim 'Biệt Dược Đen'

Thứ tư, 23/08/2023 | 14:17 (GMT+7)

Nam diễn viên Hoàng Anh Vũ không ngần ngại cạo trọc đầu để vào vai phản diện trong phim truyền hình 'Biệt Dược Đen'.

Hiện bộ phim truyền hình Việt 'Biệt Dược Đen' đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả Việt bởi đã từ rất lâu rồi mới xuất hiện lại một bộ phim với thể loại điều tra phá án trong series Cảnh sát hình sự, vốn là dòng phim được nhiều người quan tâm từ trước đến nay. 

Đoàn phim 'Biệt Dược Đen' trong buổi họp báo ra mắt phim
Đoàn phim 'Biệt Dược Đen' trong buổi họp báo ra mắt phim

'Biệt Dược Đen' được đạo diễn bởi Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi. Phim mang chủ đề hình sự với nhiều tình tiết lắt léo, tình tiết khó đoán và kịch tính. Bên cạnh nội dung và tình tiết phim, khán giả cũng vô cùng quan tâm đến dàn cast chính tham gia lần này như NSND Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh, Bảo Anh, Huỳnh An... Điều đáng nói phải kể đến sự "lột xác" hoàn toàn của nam diễn viên Hoàng Anh Vũ trong vai diễn mới lần này.

Dàn cast chính tại họp báo
Dàn cast chính tại họp báo

Nam diễn viên đã không ngần ngại cạo trọc mái tóc để vào vai phản diện trong 'Biệt Dược Máu'. Cụ thể, Hoàng Anh Vũ vào vai Cường – thành viên của nhóm Cityboy. Sự xuất hiện trong tạo hình mới với hình xăm và chiếc đầu trọc của nam diễn viên khiến nhiều người khá "shock" bởi đã vốn quen với ngoại hình đầy lãng tử của anh chàng. Có thể nói đây là lần lột xác ngoạn mục cũng như không ngại hy sinh cạo trọc để hoàn thành vai diễn của nam diễn viên khiến nhiều người tán dương.

Nam diễn viên với đầu cạo trọc và lộ hình xăm trong vai diễn mới
Nam diễn viên với đầu cạo trọc và lộ hình xăm trong vai diễn mới

Chia sẻ thêm về tạo hình nhân vật Cường lần này, Hoàng Anh Vũ chia sẻ: "Đây là hình xăm thật ngoài đời của tôi nhưng nó cũng khá phù hợp với vai diễn ăn chơi lần này trong phim. Tôi biết với diễn viên, việc xăm hình sẽ là cản trở và khó để làm mới ở các vai diễn sau. Nó cũng đơn thuần là sở thích cá nhân, không phải để thể hiện điều gì đó về phong cách hay cá tính".

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính trong phim là Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú shock quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

20 năm sau, vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương - thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3.

4 thành viên của nhóm Cityboy
4 thành viên của nhóm Cityboy

Vương chết trong một quán bar với tử trạng gồm nhiều dấu hiệu khác nhau: Vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma tuý ... Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hoá trang thành geisha khó nhận diện. Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Bình An lột xác trong vai diễn dân chơi
Bình An lột xác trong vai diễn dân chơi

Với năng lực tuyệt vời, đội hình sự cuối cùng đã tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra. Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma tuý , lai lịch của thứ "nước khoái" được gọi là 'Biệt Dược Đen' vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau 'Biệt Dược Đen' cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/9/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục