24h
Yeah1 News

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch

Thứ năm, 23/05/2024 | 15:53 (GMT+7)

Dù vướng vào bê bối cá nhân nhưng Hồ Liên Hinh lại được bảo vệ.

Hồ Liên Hinh vừa tham gia buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" sau khi xảy ra nghi vấn lộ clip nhạy cảm.

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch - ảnh 1

Tại buổi họp báo, đoàn phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đã công bố sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Cung Tuấn, Ngụy Triết Minh, Chúc Tự Đan và cũng có sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ Hồ Liên Hinh.

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch - ảnh 2

Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai kể từ khi xảy ra ồn ào nghi vấn lộ clip khoảnh khắc nhạy cảm kéo dài 20 phút. Hồ Liên Hinh đã gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tính trong buổi họp báo.

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch - ảnh 3

Cô trông rạng rỡ và tươi tắn, và không có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự cố trước đó.

Tạo hình của Hồ Liên Hinh trong phim mới được khen không kém cạnh nữ chính
Tạo hình của Hồ Liên Hinh trong phim mới được khen không kém cạnh nữ chính

Sự xuất hiện của Hồ Liên Hinh đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Trong những ngày qua, cô đã giữ im lặng về việc lộ clip nghi vấn. Trên mạng xã hội, cô tiếp tục chia sẻ những bức ảnh mới một cách thoải mái. Hình ảnh mới của cô, đặc biệt là mái tóc ngắn và vẻ ngoài trưởng thành hơn, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch - ảnh 5

"Bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" có sự tham gia của Dương Mịch và Cung Tuấn trong vai chính. Đây là phần đầu tiên trong loạt phim "Hồ yêu tiểu hồng nương", mỗi phần sẽ có một câu chuyện riêng. Trong phần đầu tiên mang tên "Đồ Sơn Hồng Hồng", Hồ Liên Hinh vào vai Đồ Sơn Dung Dung, nữ vương của thế giới yêu đương, đồng thời còn có nhân vật thiếu niên Đông Phương Nguyệt Sơ.

Ngày 8/5, báo China Press đã đưa tin về việc một đoạn video ghi lại cảnh tình cảm giữa một cặp đôi đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video dài hơn 20 phút được cho là có sự xuất hiện của Hồ Liên Hinh trong trạng thái không mặc gì. Gương mặt người đàn ông trong video được che giấu hoàn toàn. Một số ý kiến cho rằng Hồ Liên Hinh đã bị quay lén. Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi cô báo cáo sự việc cho cảnh sát, nhưng cho đến nay cô vẫn chưa có động thái nào liên quan đến vụ việc.

Trong khi đó, nhiều nam diễn viên bị nghi là người đàn ông trong video đã lên tiếng phủ nhận. Ngày 11/5, nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung đã chia sẻ một bức ảnh hình xăm để ngầm phủ nhận việc mình người đàn ông trong clip. Nam diễn viên Phan Tử Hân cũng đã lên tiếng phủ nhận liên quan đến sự việc và cung cấp bằng chứng về những tài khoản đã vu khống anh để trình báo cảnh sát.

Hồ Liên Hinh tái xuất sau scandal lộ clip nhạy cảm dài 20 phút, nhan sắc lấn lướt Dương Mịch - ảnh 6

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000 và tốt nghiệp từ Học viện Hý kịch Trung ương. Cô bước vào làng giải trí chính thức vào năm 2019 và trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả. Cô đã tham gia vào một số bộ phim như "Thám tử khu phố Tàu" và "Nhân thế gian". Vào tháng 9/2023, Hồ Liên Hinh đã gây chú ý khi xuất hiện trong một bức ảnh hôn nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung trên thang cuốn của một trung tâm mua sắm.

Dù vướng phải nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Hồ Liên Hinh vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động công cộng và công việc diễn xuất. Cô đã lựa chọn giữ im lặng về sự cố đã qua và tập trung vào sự nghiệp của mình. Mái tóc ngắn cá tính và vẻ ngoài trưởng thành hơn của cô đã nhận được sự khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Liên Hinh  

Cùng chuyên mục