24h
Yeah1 News

Hình ảnh không lên sóng của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, khán giả trách Phương: “Khóc nghẹn cổ mà bà í thế này!”

Thứ hai, 14/08/2023 | 18:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc hậu trường của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến nhiều khán giả bất ngờ, lên tiếng than trách nhân vật Phương.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo công chúng. Trong những tình tiết mới nhất của bộ phim, những biến cố đã được đẩy lên cao trào. Đặc biệt, câu chuyện hôn nhân đến hồi kết của Phương và Công khiến cả gia đình nghẹn ngào trong buổi chia ly, còn khán giả khó ngăn được giọt nước mắt trước những phân cảnh này.

Hình ảnh không lên sóng của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, khán giả trách Phương: “Khóc nghẹn cổ mà bà í thế này!” - ảnh 1

Trong tập 45 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, bà Cúc vô cùng thương cô con dâu Phương. Phân cảnh bà Cúc cùng các con dâu ăn "nhậu" chia tay cũng khiến bao người khán giả trào dâng cảm xúc. Tuy nhiên, khác hẳn với không khí tràn ngập nỗi buồn trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, mới đây hậu trường của phân cảnh này đã được hé lộ và khiến bao khán giả ngỡ ngàng.

Hình ảnh hậu trường của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh hậu trường của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra, dàn diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình gồm NSND Lan Hương (Bà Cúc), NSƯT Kiều Anh (Phương), Lan Phương (Hà), Khả Ngân (Trâm Anh) đã cùng nhảy múa vui vẻ, hát hò cực sung ở hậu trường phim. Nhìn khoảnh khắc này, khán giả chỉ biết than trách nhân vật Phương đã lấy nước mắt của người xem trong khi hậu trường lại vui vẻ đến như vậy. Một số bình luận của khán giả.

- Sau bao nhiêu cuộc tình, người đau khổ nhất vẫn là người xem phim

- Hoá ra ko buồn như mình nghĩ

- Khóc nghẹn cả cổ mà bà í vui thế này

- Vì mấy người mà khán giả khóc mít ướt còn hậu trường cười không thấy Mặt Trời

- Khán giả khóc hết nước mắt vì chị Phương, chị Phương ở hậu trường nhảy nhót dui dẻ

- Trời xem phim tôi khóc thương 2 cặp vợ chồng ông anh cả và ông em út. Hóa ra họ vui thế này đây.

Clip: vtvgiaitriofficial

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục