24h
Yeah1 News

Hậu trường Hoa Vương: Không chỉ Tam Triều Dâng bị tác động vật lý mà Thanh Thúy cũng bị đánh bầm dập

Thứ bảy, 27/05/2023 | 08:12 (GMT+7)

Trong phim Hoa Vương, “gia đình ồn ào” Yên Đan - Trọng và Hoàng Yến chiếm trọn tình cảm của khán giả với những tình huống hài hước khó đỡ

Những màn đối đáp “cảm lạnh” của 2 vợ chồng Yên Đan - Trọng: “- Ngày xưa bộ anh triển vọng lắm sao mà một người tham vọng như em chịu cưới anh vậy?- Anh triển vọng còn em thì tham vọng, phải cưới ngay chứ”; “Em làm gì mà em ghét anh từ đầu tới chân, từng hành động cửa chỉ của anh là sao? Không lẽ anh sửa từ đầu tới chân, cái này là đại phẫu đó nha. Hổng mấy em cho anh tiền đi”; Lệnh của nữ hoàng, thần y không dám cãi công chúa ơi”… làm khán giả không thể nhịn cười.

Nhiều comment bình luận: “Nhà của Hoàng Yến hơi bị cute”, “Ông Trọng bà Đan cười xỉu”, “Nhà này triển vọng lắm luôn”,“Coi xong em thấy tội nghiệp anh Duy, chị Thúy và con bé quá”…
Nhiều comment bình luận: “Nhà của Hoàng Yến hơi bị cute”, “Ông Trọng bà Đan cười xỉu”, “Nhà này triển vọng lắm luôn”,“Coi xong em thấy tội nghiệp anh Duy, chị Thúy và con bé quá”…

Trong Hoa Vương, Yên Đan (Thanh Thúy) là “nóc nhà” quyền uy tối thượng, mỗi lời nói ra thì “cột nhà” là Trọng phải răm rắp nghe theo. Yên Đan là giám đốc bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, xuất thân là con gái của một giám đốc bệnh viện, trong gia đình có nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ, Yên Đan phải tranh đấu để được vị thế cho riêng mình. Trọng - Chồng Yên Đan “chuẩn” là ông chồng hèn của năm. Bên ngoài là 1 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, điển trai phong độ, nhưng trong nhà Trọng bị vợ xem không ra gì.

Cái hèn lớn nhất của Trọng là lấy vợ vì tiền. Trước mặt vợ, Trọng tỏ ra là người chồng nhu nhược, sợ vợ nhằm qua mặt vợ dễ dàng, làm cho vợ không đề phòng mình.
Cái hèn lớn nhất của Trọng là lấy vợ vì tiền. Trước mặt vợ, Trọng tỏ ra là người chồng nhu nhược, sợ vợ nhằm qua mặt vợ dễ dàng, làm cho vợ không đề phòng mình.

 Nhưng vì Yên Đan độc đoán, luôn áp đặt ông và không phải là người dễ đối phó, nên Trọng chấp nhận trở thành người đàn ông sợ vợ, ngày ngày phải nhìn sắc mặt vợ mà sống. Ngoài mặt, Trọng luôn phục tùng, nghe theo lời của Yên Đan răm rắp nhưng thực chất, Trọng chỉ muốn lấy lòng vợ để giữ được địa vị và tài sản cho bản thân.

Cưới vợ vì tiền, điều Trọng làm tốt nhất chính là suốt ngày ăn chửi, nhu nhược để Yên Đan không gây khó dễ cho bản thân. Dù vậy, điều Đan Yên muốn cũng không phải là hạnh phúc gia đình. Với quan điểm “Phụ nữ lấy đúng chồng xem như thành công một nửa. Còn nếu mình lấy sai thì càng phải thành công tuyệt đối”, Yên Đan xem chồng con chỉ như là công cụ, là tay sai cho tham vọng của mình. Không chỉ che giấu quá khứ trốn học, ăn chơi của con gái, ép con gái phải giả bộ làm “thục nữ” công dung ngôn hạnh để làm hài lòng gia đình chủ tịch, ép con gái phẫu thuật thẩm mỹ để quyến rũ cho bằng được chồng sắp cưới, Yên Đan còn ra lệnh cho chồng theo dõi, kiểm soát con gái như vệ sĩ 24/24.

Đối với ông chồng hèn, Yên Đan tự nhận là “nữ cường nhân” khi phải giải quyết “đống bùi nhùi” để giữ ghế giám đốc.
Đối với ông chồng hèn, Yên Đan tự nhận là “nữ cường nhân” khi phải giải quyết “đống bùi nhùi” để giữ ghế giám đốc.

Hiểu tính cách của vợ, ông Trọng gần như không than vãn một lời, nhún nhường mọi điều. Biết rõ Trọng là người 2 mặt, dùng bề ngoài để đánh lừa người khác nhưng Yên Đan luôn tự tin có thể kiểm soát chồng dễ như trở bàn tay. Thậm chí Yên Đan còn ngấm ngầm tự hào vì lấy được 1 ông chồng biết nghe lời, cúc cung phục vụ vợ. Nói về nhân vật Yên Đan, diễn viên Thanh Thúy bày tỏ: “Đối với Yên Đan, tiền và quyền quan trọng nhất, quan trọng hơn cả con cái”.

Chia sẻ về mối quan hệ gia đình chỉ có một điểm chung là tiền và danh vọng, diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Mẫu người như Yên Đan không quan tâm hôn nhân hạnh phúc hay không. Bả chỉ quan tâm mục đích của mình muốn đạt được có thành công hay không. Bà không cần người chồng luôn yêu mình thật lòng, luôn chiều chuộng. Người chồng phải làm theo tất cả những điều mà bà sai khiến như vậy là bà ấy vui rồi. Yên Đan muốn cho mọi người thấy bộ mặt gia đình danh giá, giàu có và hạnh phúc. Bà ấy phải phủ lên trên đó một chiếc áo hoàn hảo. Yên Đan không bao giờ sợ chồng vùng lên, biết tính tình của chồng như thế nào, nắm được điểm yếu và lấy cái đó ra để uy hiếp. Tất cả thành viên trong gia đình của Yên Đan luôn sống dưới sự áp bức, bóc lột, bất công. Không ai được phép làm điều gì nếu bà không cho phép. Yên Đan thao túng tất cả mọi chuyện để đạt được mục đích”.

Hoa Vương mang đến nhiều bất ngờ về lối xây dựng nhân vật độc đáo, lời thoại được chắt lọc kỹ lưỡng.
Hoa Vương mang đến nhiều bất ngờ về lối xây dựng nhân vật độc đáo, lời thoại được chắt lọc kỹ lưỡng.

 Gia đình Yên Đan tuy luôn căng thẳng, khắt khe nhưng vẫn có nhiều tiếng cười, nét “quăng miếng” duyên dáng từ Thanh Thúy, Thanh Duy và Tam Triều Dâng.

Kể về chuyện hậu trường với các bạn diễn, Thanh Thúy cho biết: “Thúy và Thanh Duy cũng đã có thời gian hợp tác tại sân khấu kịch Phú Nhuận nên khá ăn ý. Trước mỗi cảnh diễn ông kia sợ vợ, bà này thao túng tâm lý chồng nên Thúy và Thanh Duy pha thêm trò tạo tiếng cười cho khán giả”.

Đặc biệt, trong phim còn nhiều cảnh Yên Đan la mắng, đánh con gái, cùng với đó là những câu chuyện hậu trường thú vị: “Tuyến nhân vật nhà Yên Đan lúc nào cũng náo nhiệt, gia đình ồn nhất phim. Cảnh quay mà Thanh Thúy ấn tượng nhất là bị con gái lừa dối. Bà nói con gái đánh đi và con gái dùng cây đánh thật. Yên Đan sốc vì sao nói như vậy thôi mà con gái có thể làm thật. Phim đâu phải quay một lần là xong, đánh cảnh toàn rồi đánh cảnh trung, cảnh cận, đặc tả. Ngày hôm đó Thanh Thúy bị đánh bầm dập luôn”

“Ngoài đời Thanh Thúy là một con mèo nép vào trong lòng chồng mình để đạt được mục đích. Nói đùa thôi, mình cũng có ăn hiếp nhưng trong chừng mực” – bà xã đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Hoa Vương từng bước chinh phục khán giả với câu chuyện dram
Hoa Vương từng bước chinh phục khán giả với câu chuyện dram

Hoa Vương từng bước chinh phục khán giả với câu chuyện drama, diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên và những nhân vật phản diện với những sắc thái “ác” sinh động, chân thực và những tình tiết phim khó đoán khiến mỗi tập phim phát sóng đều mang đến bất ngờ cho người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Vương  

Cùng chuyên mục