24h
Yeah1 News

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức bị loại khỏi dự án phim sau khi chia tay

Thứ ba, 02/04/2024 | 10:01 (GMT+7)

Hậu lùm xùm tình ái, Han So Hee và Ryu Jun Yeol lại tiếp tục bị loại khỏi dự án phim sắp “Delusion” sau khi chia tay dù trước đó có thông tin cả hai vẫn nên duyên.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol có lẽ là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của truyền thông trong vài ngày trở lại đây bởi chuyện tình cảm. Sau khi bị phanh phui hẹn hò tại Hawaii, Han So Hee đã bị lên án là “tiểu tam". Song song đó, nữ diễn viên có nhiều hành động “phũ đầu” trên trang cá nhân của mình. 

Tuy nhiên, sau khi bị phanh phui hẹn hò được vỏn vẹn một tuần, Han So Hee đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi đồng thời tiết lộ đã chấm dứt mối quan hệ với nam diễn viên “Reply 1988”. Dù chuyện tình đã kết thúc nhưng những động thái của cả hai vẫn liên tục là chủ đề hot được cư dân mạng đem ra bàn tán, mổ xẻ. 

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức bị loại khỏi dự án phim sau khi chia tay - ảnh 1

Mới đây, trong một tuyên bố được chia sẻ bởi công ty sản xuất Showbox, họ xác nhận cả hai diễn viên đều đã được đưa ra khỏi cuộc thảo luận về các vai diễn trong phim  “Delusion”.

Đơn vị sản xuất Showbox cho biết: “Đúng là Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang thảo luận để xuất hiện trong phim. Tuy nhiên, chúng tôi đã kết thúc những cuộc thảo luận đó vì sự xuất hiện của họ chưa được xác nhận.”

Song song đó, phía công ty quản lý C-JeS Studio của Ryu Jun Yeol cũng xác nhận anh sẽ không tham gia bộ phim nữa .

“Đúng là Ryu Jun Yeol đang thảo luận để xuất hiện trong phim nhưng công ty sản xuất đã chấm dứt việc đàm phán đó . Ryu Jun Yeol cảm thấy phải chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra gần đây và đồng ý kết thúc cuộc đàm phán vì anh không muốn công việc phải chịu bất kỳ hậu quả nào sau những gì đã xảy ra”, C-JeS Studio cho biết.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức bị loại khỏi dự án phim sau khi chia tay - ảnh 2

Trước đó, có thông tin chia sẻ rằng ê-kíp sản xuất không có ý định thay đổi vai chính trong phim.

"Delusion" được chuyển thể từ webtoon cùng tên. "Delusion" được giới thiệu là câu chuyện về giống loài ma cà rồng bí ẩn, với bối cảnh diễn ra ở Gyeongseong năm 1935 và Thượng Hải vào những năm 1800.

Nội dung xoay quan chàng nghệ sĩ đang gặp khó khăn Iho Yun đã được người đàn bà lớn tuổi đầy bí ẩn Song Jeong Hwa ủy nhiệm vẽ một bức chân dung và đến thăm khách sạn của bà.Vậy nhưng khi đến nơi, đứng trước mặt anh lại là một người phụ nữ trẻ tuổi và yêu cầu anh họa bức chân dung với phiên bản lớn tuổi của mình. Bên cạnh một bức thư đáng ngờ, Iho còn biết rằng không có nghệ sĩ nào rời khỏi nơi ở của bà Song mà còn sống hoặc có đầu óc tỉnh táo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   Ryu Jun Yeol   Delusion   scandal   phim  

Cùng chuyên mục