24h
Yeah1 News

Hai diễn viên phụ đặc biệt ở phim truyền hình Việt giờ vàng: Người mới xuất hiện đã làm xôn xao

Thứ hai, 22/05/2023 | 10:41 (GMT+7)

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hiện nay đang được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Diễn viên Doãn Quốc Đam và Tuấn Anh là 2 gương mặt được khán giả háo hức chờ đợi trong vai diễn lần này.

Trong khung "giờ vàng" của đài truyền hình quốc gia Việt Nam, bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" và "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt và yêu thích từ phía khán giả. Với sự góp mặt hai diễn viên nam nổi tiếng Doãn Quốc Đam và Tuấn Anh đã làm cho "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Nam diễn viên Tuấn Anh gây bất ngờ khi đều xuất hiện trong vai nam phụ cả hai bộ phim. Với nhân vật "Bát" trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp làm sao" Tuấn Anh đã có một vai diễn xuất chúng khi hóa thân thành một tên lưu manh đốn mạt, tính cách lươn lẹo và sẵn sàng "báo hại " tất cả mọi người. Ở vai diễn này anh đã khiến nhiều khán giả nhận định đây có thể là vai làm nên tên tuổi của diễn viên Tuấn Anh trong tương lai.

Nhân vật Bát gây ám ảnh trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'. (Nguồn: ảnh chụp màn hình)
Nhân vật Bát gây ám ảnh trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". (Nguồn: ảnh chụp màn hình)

Thế nên, với sự yêu mến của các khán giả diễn viên Tuấn Anh bất ngờ khi cùng lúc anh xuất hiện trong "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong bộ phim này, Tuấn Anh lại có một vai diễn hoàn toàn trái ngược khi đóng cùng nữ diễn viên Khả Ngân trong vai trợ lý đạo diễn, ăn mặc chỉnh chu.

Nam diễn viên Tuấn Anh trong vai trợ lý đạo diễn trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' (Nguồn: ảnh chụp màn hình)
Nam diễn viên Tuấn Anh trong vai trợ lý đạo diễn trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" (Nguồn: ảnh chụp màn hình)

Tuy ở bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nam diễn viên Tuấn Anh chỉ vào vai nam phụ, nhưng xuất hiện song song giữa 2 bộ phim truyền hình "ăn khách" nhất hiện tại đã cho thấy thực lực và sự biến hóa đa dạng các vai diễn của nam diễn viên.

Góp mặt trong vai nam phụ bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hiện vẫn chưa xuất hiện đã gây sốt với các khán giả yêu thích mảng phim truyền hình đó chính là nam diễn viên Doãn Quốc Đam. Nhắc tới Doãn Quốc Đam, nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi cho tài năng biến hóa vai diễn và thực lực của nam diễn viên tài năng này. 

Xuất hiện song song 2 bộ phim truyền hình "khung giờ vàng", trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" diễn viên Doãn Quốc Đam đã trút bỏ hình ảnh bảnh bao, lịch lãm để tạo hình nhân vật "bụi bặm" hơn. Có thể, đây chính là vai diễn đột phá và khác rất nhiều so với các vai diễn anh đã từng tham gia trước đây. 

Tài năng và độ chỉn chu của Doãn Quốc Đam kể từ khi anh tham gia diễn xuất đã khiến khán giả yêu mến và luôn tin tưởng vào những vai diễn mà anh đảm nhiệm. (Nguồn: ảnh chụp màn hình)
Tài năng và độ chỉn chu của Doãn Quốc Đam kể từ khi anh tham gia diễn xuất đã khiến khán giả yêu mến và luôn tin tưởng vào những vai diễn mà anh đảm nhiệm. (Nguồn: ảnh chụp màn hình)

Trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" hóa thân vào vai diễn có phần soái ca hơn và khiến các khán giả vô cùng mê mẩn bởi sở hữu các tính cách của mẫu "người chồng quốc dân". Thì trong vai diễn "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nam diễn viên Doãn Quốc Đam lại chiếm cảm tình khán giả bởi sự biến hóa và nhập tâm rất thật vào vai diễn lần này.

Chưa xuất hiện nhưng diễn viên Doãn Quốc Đam đã gây xôn xao cho khán giả.
Chưa xuất hiện nhưng diễn viên Doãn Quốc Đam đã gây xôn xao cho khán giả.

Có thể nói, tài năng của hai nam diễn viên Tuấn Anh và Doãn Quốc Đam đã được chứng minh khi nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ các khán giả qua các bộ phim truyền hình mà cả hai đã góp mặt. Sự yêu mến và hào hứng từ khán giả dành cho 2 bộ phim truyền hình "Cuộc đời vẫn đẹp sao""Gia đình mình vui bất thình lình" một phần vì kịch bản 2 bộ phim đang làm rất tốt và sự chỉn chu đầu tư kỹ lưỡng cho nội dung cũng như từng vai diễn của các diễn viên góp mặt lần này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục