24h
Yeah1 News

Hai bà mẹ đối lập trong "Gia đình mình vui bất thình lình": Người được tung hô, người gây khó chịu?

Thứ tư, 17/05/2023 | 07:07 (GMT+7)

Sự đối lập giữa mẹ chồng và mẹ vợ trong "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhất là khi NSND Lan Hương lần này được hiền dịu hơn.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" phát sóng và nhận về nhiều sự quan tâm, đánh giá của khán giả. Một trong những vai diễn ấn tượng trong phim chính là 2 bà mẹ của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân). Sự đối lập trong tính cách và cách hành xử đã khiến nhịp phim ngày càng được đẩy lên đến cao trào. 

Không giống như nhiều mẹ chồng luôn khắc khẩu, bắt bẻ mọi thứ của con dâu, mẹ chồng do NSND Lan Hương thủ vai trong "Gia đình mình vui bất thình lình" lại mang tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng hơn. Trước đó, NSND Lan Hương không ít lần bị mắng ác vì thủ vai mẹ chồng chua ngoa, đanh đá. Tuy nhiên lần này, bà thành công hóa thân thành bà Cúc luôn tận tụy vì gia đình và canh cánh những nỗi lo với con cái.

NSND Lan Hương vào vai người mẹ chồng hiền lành
NSND Lan Hương vào vai người mẹ chồng hiền lành

Khi thấy Phương (NSƯT Kiều Anh ) - con dâu cả trong nhà làm việc vất vả, bà còn gợi ý cho cô đi thư giãn, chăm sóc sắc đẹp. Dù Hà (Lan Phương) - con dâu thứ 2 luôn giở tính trẻ con, mè nheo nhưng bà vẫn bao dung vì biết cô là một người lương thiện. Đối với Trâm Anh sau khi về làm dâu, bà vui mừng ra mắt: "Các anh chị trong nhà có thêm một đứa em để yêu thương. Trước khi là mẹ chồng, mẹ cũng làm con dâu. Hy vọng các con coi mẹ là điểm tựa, nơi có thể tin tưởng, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống".

Bà Cúc luôn không muốn con dâu vất vả nên công việc nhà đều kham hết
Bà Cúc luôn không muốn con dâu vất vả nên công việc nhà đều kham hết

Trái ngược với bà Cúc hiền lành, dịu dàng, bà Ngọc (Phương Hạnh) - mẹ ruột của Trâm Anh và cũng là mẹ vợ của Danh lại vô cùng khó khăn, rắc rối. Trước đó, Trâm Anh và Danh từng hứa sau thời gian ở nhà chồng thì sẽ về sống chung với bà Ngọc. Tuy nhiên, khi thấy con gái và con rể có ý "quay xe", bà đã lập tức phản đối và không tiếc nói nhiều lời khiến con gái, con rể tổn thương.

Bà Ngọc lại là người gây ức chế cho khán giả
Bà Ngọc lại là người gây ức chế cho khán giả

Bà Ngọc bức xúc vì cho rằng Trâm Anh sống ở nhà chồng bị làm khó dễ, bắt làm công việc nhà và bị mọi người ức hiếp. Trong khi thực tế không hề có những chuyện đó. Lúc Trâm Anh phản ứng lại thì bà Ngọc càng có thái độ căng thẳng hơn, cho rằng Trâm Anh lấy chồng thì bỏ rơi người mẹ ruột như bà. 

Thái độ khó chịu ra mặt của bà Ngọc khi không tiếp nhận ý kiến của con
Thái độ khó chịu ra mặt của bà Ngọc khi không tiếp nhận ý kiến của con

Trước đó, bà Ngọc từng hứa sẽ tặng Danh và Trâm Anh căn hộ cao cấp nhưng vì chuyện chỗ ở này mà bà quay mặt "khất" luôn món quà cưới. Nhiều người cho rằng tính cách của bà Ngọc quá cực đoan sẽ dễ khiến tinh thần con gái chịu áp lực, khủng hoảng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục