24h
Yeah1 News

Hà Quảng Bái ‘buồn ra mặt' khi không được quay cảnh giường chiếu với đàn chị Xa Thi Mạn

Thứ bảy, 09/12/2023 | 08:31 (GMT+7)

Nói về mối tình chị em giữa mình và Xa Thi Mạn trong ‘Nữ hoàng tin tức', Hà Quảng Bái đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không được quay cảnh nóng với “nhất tỷ TVB".

"Nữ hoàng tin tức" - bộ phim đang tạo được tiếng vang trong thời gian gần đây đối với khán giả yêu mến phim TVB trong suốt nhiều năm qua. Đây cũng là bộ phim quy tụ dàn người đẹp của TVB cũng như những cái tên thực lực.

Bên cạnh dàn diễn viên, nội dung cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn, Nữ hoàng tin tức còn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi những cảnh nóng giữa “Nhất tỷ TVB" Xa Thi Mạn với dàn diễn viên nam trong phim như Hà Quảng Bái, Đàm Tuấn Ngạn,..

Hà Quảng Bái ‘buồn ra mặt' khi không được quay cảnh giường chiếu với đàn chị Xa Thi Mạn - ảnh 1

Mới đây, trong buổi tiệc mừng phim của ê-kíp “Nữ hoàng tin tức”, khi được hỏi về chuyện tình giữa mình và đàn chị Xa Thi Mạn trong phim, Hà Quảng Bái tiết lộ: “Tôi và chị Văn Tuệ Tâm (Xa Thi Mạn đóng) có một mối tình ngầm, mối quan hệ của chúng tôi tương đối thân thiết. Phim không chỉ nói về mối quan hệ đồng nghiệp giữa tôi và chị ấy ở nơi công sở mà còn là sự tô điểm của tình yêu. 

Chị Văn luôn bận rộn với mọi việc. Vì thế, dưới sự kiểm soát của cô ấy, và cô ấy chỉ có thể phân bổ một ít thời gian cho tôi, mọi người đều biết! Tôi làm việc xong lúc bảy giờ tối, và thời gian nghỉ ngơi của tôi sau đó là thuộc về chị Văn."

Hà Quảng Bái ‘buồn ra mặt' khi không được quay cảnh giường chiếu với đàn chị Xa Thi Mạn - ảnh 2

Bên cạnh việc chia sẻ về mối tình “chị em” trong phim, Hà Quảng Bài còn tiết lộ cảm xúc của mình khi quay cảnh bị đàn chị phũ phàng tình cảm của mình: “Thật ra cảnh bị Văn Tuệ Tâm đối xử lạnh nhạt, đuổi về dù đã tỉ mỹ chuẩn bị bữa tối cho cô khiến tôi cảm thấy mất mát. 

Vốn dĩ ngày đó sẽ có cảnh giường chiếu, nhưng nó đã bị hủy do thời gian có hạn. Tôi đã đợi cảnh này suốt bảy tiếng đồng hồ. Cơ thể tôi khô khốc và tôi đã không uống nước trong 48 giờ. Thật là một cảnh tượng tồi tệ.”

Hà Quảng Bái ‘buồn ra mặt' khi không được quay cảnh giường chiếu với đàn chị Xa Thi Mạn - ảnh 3

Song song đó, khi được hỏi cảnh giường chiếu thú vị như thế nào, Hà Quảng Bái cười nói: “Trong cảnh quay đó, tôi đã giảm từ 79 kg xuống còn 67kg gầy nhất trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng, chị Văn yêu cầu tôi ăn nhiều hơn vì tôi quá gầy.

Về cảnh quay giường chiếu, lúc đầu rất thú vị nhưng tôi không biết rằng đạo diễn và nhà sản xuất có thể có ý tưởng khác. Những bức ảnh được tạo ra rất đẹp và tôi nghĩ điều này rất đáng tôn trọng.”

Khi được hỏi anh đã từng bị bạn gái từ chối ngoài đời chưa, anh cười nói: “Tôi chưa bao giờ thử!”.

Về việc liệu anh có chấp nhận "tình dục không tình yêu" trong thực tế hay không, anh thẳng thắn nói: "Tôi thực sự không thể chấp nhận được. Đàn ông tốt chỉ có trong phim thôi.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục