24h
Yeah1 News

Hạ Quân Tường bị cảnh sát ập vào nhà khẩn cấp sau khi bị tố tấn công tình dục phụ nữ

Thứ sáu, 24/05/2024 | 18:46 (GMT+7)

Cảnh sát Đài Loan đã ập vào nhà Hạ Quân Tường, điều tra khẩn cấp và thu thập một số bằng chứng để điều tra dù không nói rõ về tội danh gì.

Theo truyền thông Đài Loan, sáng ngày 24/5, nam diễn viên Hạ Quân Tường vừa bị cảnh sát ập vào nhà riêng tại Đài Bắc. Cảnh sát đã tiến hành thu giữ điện thoại cùng một số thiết bị ghi hình và các bằng chứng khác tại nhà của nam diễn viên. Văn phòng công tố Đài Bắc cho biết, họ không triệu tập hay bắt giữ Hạ Quân Tường trong hôm nay.

Hạ Quân Tường từng là mỹ nam vạn người mê
Hạ Quân Tường từng là mỹ nam vạn người mê

Việc khám xét nhà của Hạ Quân Tường để thu giữ bằng chứng liên quan đến một vụ án của nam diễn viên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vụ án liên quan đến Hạ Quân Tường là gì vẫn chưa được công khai cụ thể. Những gì cơ quan chức năng nhắc đến là vụ án có dính líu đến quyền riêng tư của các bên khác.

Hạ Quân Tường chụp ảnh cùng Vương Tâm Lăng
Hạ Quân Tường chụp ảnh cùng Vương Tâm Lăng

Truyền thông Đài Loan nghi vấn Hạ Quân Tường bị điều tra do liên quan đến hành vi tấn công tình dục, lạm dụng tình dục của một cô gái trẻ trong khách sạn. Thời điểm đó, Hạ Quân Tường tham dự một buổi tiệc sinh nhật của bạn. Sau khi sao nam có hành vi phản cảm, nạn nhân đã tố cáo việc làm của Hạ Quân Tường với cơ quan cảnh sát và có 3 thiết bị điện tử được thu giữ ngay tại hiện trường.

Truyền thông Đài Loan tiết lộ Hạ Quân Tường bị bắt vì liên quan đến vụ án tình dục
Truyền thông Đài Loan tiết lộ Hạ Quân Tường bị bắt vì liên quan đến vụ án tình dục

Chiều ngày 24/5, Văn phòng công tố Đài Bắc xác nhận Hạ Quân Tường có liên quan đến một vụ án tình dục và bị xếp vào nhóm tội phạm cản trở quyền tự chủ tình dục. Chính vì vậy việc kiểm tra, khám xét nhà khẩn cấp nhằm bảo toàn tất cả chứng cứ trong vụ việc. Thời điểm cảnh sát ập vào nhà khám xét, Hạ Quân Tường đang quay phim mới ở bên ngoài. Quản lý của Hạ Quân Tường tiết lộ, sao nam sẽ cố gắng phối hợp với cơ quan chức năng để tham gia vào quá trình điều tra.

Hạ Quân Tường từng nhiều lần vướng bê bối ngoại tình
Hạ Quân Tường từng nhiều lần vướng bê bối ngoại tình

Được biết, Hạ Quân Tường là nam diễn viên Đài Loan sinh năm 1983. Anh từng là nam thần vạn người mê khi chinh phục trái tim của khán giả qua nhiều bộ phim thần tượng nổi tiếng. Hạ Quân Tường được nhắc đến cùng dàn mỹ nam Đài Loan như Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Hoắc Kiến Hoa...

Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Hạ Quân Tường như "Định mệnh", "Bảy ngày yêu em", "Hợp đồng tình yêu"... Hạ Quân Tường kết hôn với bà xã ngoài ngành giải trí và có con vào năm 2017. Mặc dù đã có gia đình, Hạ Quân Tường vẫn giữ thói trăng hoa. Không ít lần, sao nam họ Hạ vướng vào các tin đồn ngoại tình.

Năm 2020, Hạ Quân Tường lộ hình ảnh ôm hôn một cô gái ở nơi công cộng. Thậm chí, anh còn dính vào nghi vấn ngoại tình với một người mẫu quyến rũ. Năm 2023, Hạ Quân Tường bị paparazzi chụp ảnh khóa môi với một cô gái quyến rũ trong hộp đêm. Sau đó, cả hai người vào cùng một khách sạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục