24h
Yeah1 News

Hạ Anh nhập viện sau cảnh đấu súng

Thứ bảy, 19/08/2023 | 14:50 (GMT+7)

Hạ Anh đảm nhận vai sát thủ trong phim truyền hình mới nhất về thể loại hình sự, chống tội phạm. Mới đây, tình tiết của bộ phim được đẩy lên cao trào sau màn đọ súng giữa 2 phe chính - tà.

Từ khi về nước, Kim Anh (Hạ Anh) đã được cha nuôi Mã Tài (Nguyễn Dương) giao cho nhiệm vụ triệt tiêu cảnh sát Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh) bất kể thủ đoạn. Về phía Huy Cường, anh đã nhiều lần chen chân vào những cuộc giao dịch, gây rối nhiều vụ làm ăn nên đã đánh tiếng với băng Đại Bàng. Ngay lập tức, một lính mới của đội cảnh sát phòng chống ma túy trở thành cái gai trong mắt ông trùm, buộc hắn phải truy cùng đuổi tận.

Ở tập 21 và 22, Huy Cường đã suýt mất mạng vì lơ là cảnh giác khi đến viếng mộ người thân. May mắn thay, Bích Trâm (Phi Ngọc Ánh) xuất hiện phá hoại làm Kim Anh không chỉ bỏ lỡ cơ hội tốt mà còn vô tình bị bắn trúng phải nhập viện cấp cứu. Huy Cường sau cuộc ẩu đả cũng bị thương nặng, được đồng đội đưa đi điều trị.

Kim Anh rơi vào nguy kịch sau trận đấu súng ở khu nghĩa trang
Kim Anh rơi vào nguy kịch sau trận đấu súng ở khu nghĩa trang

Huy Cường vì nhầm lẫn bản thân bắn người vô tội nên mang mặc cảm tội lỗi, vừa tỉnh lại đã vội vàng đến thăm hỏi Kim Anh. Còn cô lúc này cũng phải tiếp tục đóng kịch và ngăn lại ham muốn trừ khử anh bởi Mã Tài đã thông báo cho tổ chức dừng mọi hành động ám sát Huy Cường vì cảnh sát đang để mắt kĩ đến tai nạn lần này.

Tưởng mình bắn người vô tội, Huy Cường túc trực chăm sóc Kim Anh
Tưởng mình bắn người vô tội, Huy Cường túc trực chăm sóc Kim Anh

Ban đầu, Kim Anh và Huy Cường không ngừng chí chóe, một bên cần yên tĩnh còn người kia lại sốt sắng. Lần nào đến thăm cũng hỏi han đủ chuyện khiến cô nàng dù phiền vẫn phải cam chịu. Vì đang giả dạng một danh tính khác, cô cũng khai báo với cảnh sát vụ việc nổ súng không liên quan đến Huy Cường. Chuyện này đến tai anh lại trở thành một ân huệ lớn, giúp Huy Cường có thể tiếp tục công tác nên chàng cảnh sát lại thêm phần cảm kích.

Cả hai liên tục đấu võ mồm khiến người xem thích thú
Cả hai liên tục đấu võ mồm khiến người xem thích thú

Song song đó, sợi dây chuyền kỷ vật quan trọng với Kim Anh đã lạc mất sau tai nạn. Biết Huy Cường nhặt được, cộng thêm dù hành động bị hủy nhưng cô vẫn muốn tìm kiếm cơ hội ám sát anh nên Kim Anh cũng bắt đầu xuôi theo. Không chỉ để cho Huy Cường chăm sóc mà còn lấy cớ nhập viện quá lâu nên bị chủ nhà đuổi, nhờ anh tìm chỗ trọ giúp. Cô nàng từng bước tiếp cận “chú cừu non” mặc cho Quốc Quân (Sỹ Toàn) khuyên ngăn và cũng bỏ ngoài tai lời cảnh cáo từ cha nuôi.

Trong lúc mối quan hệ với Kim Anh tiến triển tốt, dần trở thành bạn bè thì cuộc tình với Quỳnh Lam (Thu Bi) lại tiếp tục sóng gió. Cô tiểu thư sau khi biết bạn trai nhập viện lại một lần nữa làm ầm lên, cãi nhau và buộc anh phải chuyển công tác. Không chỉ vậy, Quỳnh Lam còn nhờ đến sự giúp đỡ của ba để khuyên ngăn người yêu. Song, lý tưởng của Huy Cường quá cứng rắn nên mối quan hệ của họ thêm phần giằng co, chưa thể sắp xếp ổn thỏa.

Rạn nứt tình cảm giữa Huy Cường - Quỳnh Lam vẫn ngày một nhiều
Rạn nứt tình cảm giữa Huy Cường - Quỳnh Lam vẫn ngày một nhiều

Có thể nói, ngoài không khí và tình tiết ngày một căng thẳng khi hai thế lực có nhiều động thái đối đầu hơn thì các tuyến tình cảm trong Người Thầm Lặng cũng không ngừng biến động. Sự xuất hiện của Kim Anh dự báo một tương lai khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm vốn nhiều khúc mắc giữa Huy Cường và Quỳnh Lam. Đặc biệt, tương tác giữa họ lại có phần hợp rơ, mang đến phút giây vui nhộn nên được người xem tích cực “đẩy thuyền”.

Người Thầm Lặng hiện đang được phát sóng lúc 21:00 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba hằng tuần trên đài THVL1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ha anh   Kim Anh   nguoi tham lang  

Cùng chuyên mục