24h
Yeah1 News

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trước đề nghị ly hôn của Phương, phản ứng của Công khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 05/08/2023 | 11:36 (GMT+7)

Cuộc sống vợ chồng của Công và Phương lại đứng trước sóng gió với đề nghị ly hôn của cô trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 3/8 khiến khán giả không khỏi bức xúc vì diễn biến Phương (NSƯT Kiều Anh) sảy thai lần thứ ba. Sau lần sảy thai này, chị Phương quyết định đề nghị ly hôn để giải thoát cho cả hai. 

Cặp đôi gặp phải nhiều sóng gió.
Cặp đôi gặp phải nhiều sóng gió.

Việc mất con khiến cả hai vô cùng đau khổ và tuyệt vọng. Chị Phương cố gắng trở lại với việc bán hàng để nhanh chóng quên đi nỗi đau, còn anh Công vật vã, điên cuồng đập phá chiếc nôi khiến tay chảy máu. Công không có lấy một câu an ủi Phương mà còn lớn tiếng, chất vợ vợ còn định giấu chuyện này với bộ mẹ đến bao giờ. 

Phương đau đớn đề nghị ly hôn.
Phương đau đớn đề nghị ly hôn.

Những chuyện không hay cứ liên tục đến với 2 vợ chồng. Chính vì vậy mà chị Phương mới quyết định ly hôn và sống cho bản thân mình. Dù chị nói vậy nhưng sâu thẳm bên trong chị vẫn cần người đàn ông của mình ở bên cạnh vỗ về, chia sẻ. Thế nhưng Công lại bình tĩnh đồng ý và nói sẽ dàn xếp ổn thỏa để Phương không phải khó xử. 

Mất con lần thứ 3 khiến Công vô cùng tuyệt vọng.
Mất con lần thứ 3 khiến Công vô cùng tuyệt vọng.

Câu chất vấn của Phương rằng có phải Công đã chuẩn bị cho việc ly hôn từ lâu rồi không chắc hẳn thốt ra bởi sự tuyệt vọng và chán nản của chị. Trong suốt bao năm bên cạnh nhau, Công luôn tỏ ra hời hợt, vô tâm với chính người phụ nữ của mình. Chỉ khi có con mới có thể níu lại chút tình cảm vợ chồng nhưng vẫn không thể.

Hôm sau, Phương một mình đến tòa án để hoàn thành thủ tục ly hôn. Công ở nhà để thưa chuyện với bố mẹ. Việc mất cháu khiến ông Toại bà Cúc rất đau lòng nhưng bà Cúc vẫn bình tĩnh và động viên các con. Chuyện con cái là lộc trời cho, sau này nhất định sẽ có. Tuy nhiên khi nghe đến tin cả 2 sẽ ly hôn khiến ông bà vô cùng ngỡ ngàng và kịch liệt phản đối. Thế nhưng sự cương quyết của Công và câu thuyết phục để Phương có thể sống tiếp cuộc đời của cô ấy khiến ông bà không thể phản đối thêm nữa.   

Ông bà Toại phản đối cuộc ly hôn của 2 vợ chồng.
Ông bà Toại phản đối cuộc ly hôn của 2 vợ chồng.

Tập mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến nhiều khán giả phản đối kịch liệt. Với một bộ phim gia đình vui vẻ thì nhiều người cho rằng không nên có những tình tiết quá tiêu cực và đau buồn như vậy. Hãy cùng đón chờ xem những tập tiếp theo của bộ phim để biết được cái kết như thế nào nhé. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục