24h
Yeah1 News

Gia đình mình vui bất thình lình: Công bị cha ruột tát sưng má sau câu nói "Phương giờ là người dưng"

Thứ năm, 17/08/2023 | 13:09 (GMT+7)

Công dõng dạc tuyên bố Phương giờ là người dưng khiến ông Toại không thể kiềm chế.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thất lình được nhiều khán giả yêu thích trong khung giờ vàng của VTV. Bộ phim với nhiều tính tiết từ vui vẻ đến đau khổ, diễn biến tâm lí nhân vật thay đổi và liên tục được đẩy lên tới cao trào. Đặc biệt, khi Công và Phương ly hôn khiến cho gia đình ông Toại và bà Cúc có nhiều biến động. 

Trong preview tập 47,trong bữa cơm gia đình, Công bình thản ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra. Hà (Lan Phương) bức xúc phải lên tiếng. "Em thật sự không hiểu nổi. Tại sao anh có thể dửng dưng như thế? Chẳng lẽ trong lòng anh, chị Phương không hề có ý nghĩa gì?". Công lạnh lùng đáp: "Đủ rồi đấy! Đừng nhắc đến chị Phương nữa. Người đi thì đã đi rồi" và tiếp tục ăn cơm.

Hà, Trâm Anh lần lượt mắng Công không hiểu sao không giữ Phương ở lại.
Hà, Trâm Anh lần lượt mắng Công không hiểu sao không giữ Phương ở lại.

Thấy vậy, Trâm Anh cũng lên tiếng: "Anh vừa phải thôi. Anh càng nói càng đáng ghét". Công nói không quan tâm đến việc mọi người có quên Phương hay không. "Từ giờ với cái nhà này, chị Phương là người dưng. Đừng ai nhắc đến nữa", Công tiếp tục. 

Gia đình mình vui bất thình lình: Công bị cha ruột tát sưng má sau câu nói  'Phương giờ là người dưng' - ảnh 2
Ông Toại đứng đằng sau nghe toàn bộ cuộc hội thoại của con mình, lại càng giận Công hơn.
Ông Toại đứng đằng sau nghe toàn bộ cuộc hội thoại của con mình, lại càng giận Công hơn.

Ông Toại đã đứng sau nghe toàn bộ cuộc hội thoại của những đứa con của mình. Và đỉnh điểm ông đã cho Công một cái tát ngay sau khi anh đứng dậy. Trước đó, ông cũng đã rất buồn bã khi nhận tin vợ chồng Công ly hồn và tỏ rõ thái độ thất vọng về đứa con trai của mình.  

Ông Toại tát Công sau câu nói: 'Phương giờ là người dưng'.
Ông Toại tát Công sau câu nói: "Phương giờ là người dưng".

Còn với bà Cúc do buồn không thiết ăn uống gì mà đã phải nhập viện sau chuyện của Công và Phương. Trong preview thì không nói rõ bà Cúc bị sao nhưng tinh thần đi xuống rất nhiều. 

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) đã có một bài 'lên lớp' khiến Danh không nói được gì. "Ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình. Lúc nào cũng nghĩ rằng mình tốt còn những người sống cùng không được như mình kỳ vọng... Nghĩ kỹ đi! Không phải lúc nào mình cũng ok đâu và chẳng có bông tuyết nào là trong sạch", Thành nói. 

Thành khuyên Danh nên làm lành với Trâm Anh.
Thành khuyên Danh nên làm lành với Trâm Anh.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục