24h
Yeah1 News

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46: Bất ngờ với gia thế của Phương

Thứ sáu, 11/08/2023 | 15:34 (GMT+7)

Trong tập 46 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lần đầu tiên gia đình của Phương được hé lộ. Đặc biệt sự hiện diện của NSND Công Lý khiến khán giả bất ngờ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Chỉ còn khoảng 10 tập nữa, bộ phim sẽ chính thức khép lại. Trong giai đoạn này, những tình tiết bắt đầu được đẩy lên cao trào đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và các tình tiết của phim vì thế càng được người hâm mộ ngóng chờ. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46: Bất ngờ với gia thế của Phương - ảnh 1

Trong những hé lộ mới nhất của tập 46 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật Phương (NSƯT Kiều Anh) đã cùng chồng mình là Công (Quang Sự) về nhà bố mẹ đẻ và báo tin ly hôn đến gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên mà thân thế của Phương được hé lộ kể từ khi cô về làm dâu. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46: Bất ngờ với gia thế của Phương - ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46: Bất ngờ với gia thế của Phương - ảnh 3

Khác hẳn với diện mạo giản dị, ít chải chuốt của nhân vật Phương, gia đình của cô được đánh giá là khá giả và đủ đầy. Trong phân cảnh giới thiệu về Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46, có thể thấy cơ ngơi của bố mẹ Phương không kém phần hoành tráng với đồ gỗ nội thất sang trọng, mang đậm phong cách hoài cổ. Được biết, sau khi lấy Công , Phương đã sống xa nhà hơn chục năm và ít khi về thăm gia đình. Chính vì thế mà đến thời điểm hiện tại, thân thế, gia đình của Phương mới chính thức được hé lộ.

Công Lý trở lại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Chụp màn hình
Công Lý trở lại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46, sự hiện diện của NSND Công Lý trong vai bố Phương khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Sau khoảng thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ để điều trị bệnh, sự hiện diện của NSND Công Lý càng nhận được sự ngóng chờ và ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục