24h
Yeah1 News

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Quang Sự hé lộ tương lai tươi sáng của Công sau cảnh chia tay đẫm nước mắt?

Thứ hai, 14/08/2023 | 13:09 (GMT+7)

Sau khi phân cảnh biệt ly đẫm nước mắt của Phương và Công trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng, diễn viên Quang Sự đã có trải lòng về nhân vật của mình.

Tập 46 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả truyền hình. Trong tập phim này, Phương và Công đã chính thức chia tay sau khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả hai nói lời tạm biệt nhau trong nước mắt mà trong lòng vẫn còn nặng tình khiến bất cứ ai theo dõi cũng không khỏi xúc động.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Quang Sự hé lộ tương lai tươi sáng của Công sau cảnh chia tay đẫm nước mắt? - ảnh 1
Phân cảnh đẫm nước mắt trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46. Ảnh: Chụp màn hình
Phân cảnh đẫm nước mắt trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bên cạnh cảm xúc nghẹn ngào xúc động ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 46, nhiều khán giả không khỏi bức xúc với nhân vật Công do diễn viên Quang Sự vào vai. Không ít khán giả nhận xét, thái độ của Công khi chia tay người vợ là quá lạnh lùng, anh thậm chí còn nhanh chóng đồng ý biệt ly và thậm chí còn đưa Phương "trả về" cho bố mẹ đẻ. Không chỉ riêng khán giả mà thậm chí các nhân vật trong phim như bố mẹ, anh em trai và cả em dâu cũng không đồng ý với thái độ và cách hành xử của Công với vợ.

Trước không ít những chỉ trích hướng đến nhân vật Công của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới đây nam diễn viên Quang Sự đã có những trải lòng đáng chú ý. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thừa nhận việc bản thân không đồng ý với lựa chọn của Công mà thay vào đó, Quang Sự cho rằng nhân vật của mình nên công khai mọi vấn đề đang vướng bận.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Quang Sự hé lộ tương lai tươi sáng của Công sau cảnh chia tay đẫm nước mắt? - ảnh 3

"Viết cho Công. Mặc cho mọi người dèm pha, ném đá, vẫn giữ riêng mình nỗi niềm riêng... Vì sao và vì ai? Mà cộng đồng ném đá đã đành, đến gia đình từ bố mẹ, đến các em cũng trách móc, trù ẻo... cũng phải thôi, do, chú hết thôi. Đừng trách móc ai chú nhé. Nhiều khi anh nghĩ, sao chú không nói toẹt nó ra xem có uẩn khúc, có chuyện gì? Giữ khư khư làm gì cho khổ ra", Quang Sự chia sẻ.

Song đáng chú ý chính là việc nam diễn viên Quang Sự thừa nhận bản thân đặt niềm tin ở nhân vật Công. Điều này khiến nhiều người cho rằng một tương lai tươi sáng sẽ chờ Công ở phía trước.

Chia sẻ mới đây của diễn viên Quang Sự. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của diễn viên Quang Sự. Ảnh: FBNV
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Quang Sự hé lộ tương lai tươi sáng của Công sau cảnh chia tay đẫm nước mắt? - ảnh 5

"Đúng là áp lực tạo nên kim cương, chịu đựng cũng là một đức tính cần có để đạt được thành công nào đó... Và quan trọng là anh rất hiểu chú nên anh luôn đặt niềm tin vào chú . Cho dù cả thế giới quay lưng với chú, thì anh tin mọi người lại bất thình lình quay xe thôi. Giống đợt đầu ấy", Quang Sự viết.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang ở chặng đường cuối, những tình tiết đang được đẩy lên mức cao trào và sẽ chính thức kết thúc ở tập 56.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục