24h
Yeah1 News

Gia đình mình vui bất thình lình: Nhân vật mới xuất hiện, gây sóng gió cho Khả Ngân - Thanh Sơn?

Thứ tư, 10/05/2023 | 07:44 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam diễn viên Trọng Lân trong tập mới "Gia đình mình vui bất thình lình" khiến khán giả nghi vấn phải chăng sẽ khiến cặp Thanh Sơn - Khả Ngân gặp biến?

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" phát sóng trên đài VTV thu hút sự chú ý của khán giả Việt. Không chỉ nói về tình cảm gia đình, bộ phim còn gửi gắm nhiều mẩu chuyện ồn ào, thị phi mà mỗi người đối diện không ít lần trong cuộc sống thường nhật. 

'Gia đình mình vui bất thình lình' nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả
"Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Trong diễn biến mới nhất, nhiều khán giả thắc mắc khi nhìn thấy hình ảnh diễn viên Trọng Lân xuất hiện ở phim trường. Nam diễn viên điển trai diện bộ vest màu xám vô cùng bảnh bao, anh đóng vai Khải - một nhà đầu tư. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về hình tượng, tính cách nhân vật nhưng nhiều người cho rằng Khải sẽ là chàng trai gây không ít sóng gió cho chuyện tình của Khả Ngân và Thanh Sơn.

Trọng Lân bất ngờ góp mặt trong bộ phim
Trọng Lân bất ngờ góp mặt trong bộ phim

Được biết, trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) có 3 người con trai lần lượt là Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn). Cả 3 người con trai đều đã nên duyên vợ chồng và có cuộc sống gia đình riêng.

Công và Phương đã hóa giải hiểu lầm sau sự cố của Mai
Công và Phương đã hóa giải hiểu lầm sau sự cố của Mai

Trong những tập đầu tiên, vợ chồng con trai lớn là Công và Phương (NSƯT Kiều Anh) đã trải qua sóng gió sau khi nhân vật Mai (Ngọc Anh) xuất hiện và trở thành "tiểu tam" có ý đồ phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Sau khi Mai rời đi thì đến lượt gia đình Thành và Hà (Lan Phương) chuẩn bị xảy ra xích mích khi mới đây, Thành đã có hành vi tháo nhẫn cưới khi bắt gặp một cô gái xinh đẹp. 

Thành và Hà sắp đối diện sóng gió mới
Thành và Hà sắp đối diện sóng gió mới

Còn gia đình của cậu em út Danh và cô vợ Trâm Anh (Khả Ngân) thì chưa có bất kỳ sóng gió nào từ đầu phim đến nay khiến mọi người càng thêm nghi ngờ nhân vật của Trọng Lân sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thử thách tình cảm của cặp đôi. 

Nhiều khả năng vai diễn của Trọng Lân là để thử thách tình cảm cho Danh và Trâm Anh
Nhiều khả năng vai diễn của Trọng Lân là để thử thách tình cảm cho Danh và Trâm Anh

Được biết, Trọng Lân là nam diễn viên sinh năm 1993 và từng góp mặt trong nhiều phim Việt như "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Lối về miền hoa", "Thông gia ngõ hẹp"... Với ngoại hình "trai hư" nên Trọng Lân thường được chọn cho những nhân vật "bad boy" thiếu gia con nhà giàu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục