24h
Yeah1 News

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: CDM dự đoán Công lâm bạo bệnh, sớm nối lại tình vợ chồng với Phương

Thứ tư, 16/08/2023 | 12:17 (GMT+7)

Càng về cuối, những tình tiết của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với không ít suy đoán được đưa ra.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Càng về cuối, tình tiết của phim càng được đẩy lên cao trào đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc. Trong diễn biến mới nhất, cuộc chia tay của Phương (NSƯT Kiều Anh) với Công (Quang Sự) cùng gia đình anh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: CDM dự đoán Công lâm bạo bệnh, sớm nối lại tình vợ chồng với Phương - ảnh 1
Khán giả nghi ngờ Công có uẩn khúc gì đó. Ảnh: VTV
Khán giả nghi ngờ Công có uẩn khúc gì đó. Ảnh: VTV

Việc Công đồng ý ly hôn Phương một cách dễ dàng cùng ánh mắt lưu luyến trong ngày chia tay của anh khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ có uẩn khúc tại đây. Mới đây trên mạng xã hội, một clip chia sẻ lại hình ảnh của Công cùng với hoài nghi về việc nhân vật này mắc bệnh nan y nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều lời bình luận đồng quan điểm đã được gửi đến. Thậm chí, không ít khán giả còn cho rằng việc Công mắc bệnh nan y sẽ là lý do để hàn gắn trở lại tình cảm với Phương. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: CDM dự đoán Công lâm bạo bệnh, sớm nối lại tình vợ chồng với Phương - ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: CDM dự đoán Công lâm bạo bệnh, sớm nối lại tình vợ chồng với Phương - ảnh 4
CDM nghi ngờ Công mắc bệnh nan y. Ảnh: Chụp màn hình
CDM nghi ngờ Công mắc bệnh nan y. Ảnh: Chụp màn hình

Suy đoán này của khán giả càng trở nên mạnh mẽ hơn khi trước đó, những hình ảnh hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình được chia sẻ cho thấy Công đã phải cạo trọc đầu khiến nhiều người nghi ngờ nhân vật này phải trải qua quá trị hóa trị để điều trị ung thư.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: CDM dự đoán Công lâm bạo bệnh, sớm nối lại tình vợ chồng với Phương - ảnh 6
Hình ảnh Công cạo trọc đầu trong phim được chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh Công cạo trọc đầu trong phim được chia sẻ. Ảnh: Internet

Vừa qua, khi những bi kịch của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được đẩy lên cao trào, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh khẳng định hai nhân vật Phương và Công đang trải qua biến cố lớn nhất cuộc đời. Bên cạnh đó, vị đạo diễn cũng trấn an người hâm mộ khi hứa hẹn về cái kết có hậu cho các nhân vật. Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện vẫn đang lên sóng đều đặn vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần và sẽ kết thúc ở tập 56.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục