24h
Yeah1 News

Gặp gái xinh, Doãn Quốc Đam trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tháo nhẫn cưới

Thứ bảy, 06/05/2023 | 07:06 (GMT+7)

Nhiều khán giả lo ngại nhân vật Thành của Doãn Quốc Đam trong "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ gây ra sóng gió cho gia đình trong thời gian tới.

Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Doãn Quốc Đam và Lan Phương tái hợp sau thành công của "Thương ngày nắng về". Tuy nhiên lần này, hai người không còn mối quan hệ chị vợ - em rể như phim trước mà sẽ hoá thân thành một đôi vợ chồng thường xuyên ồn ào, nhí nhố. 

Dàn diễn viên 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Dàn diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình"

Từ đầu đến giờ, Thành (Doãn Quốc Đam) và Hà (Lan Phương) dường như là cặp đôi ít sóng gió nhất và cũng mang lại nhiều tiếng cưới cho khán giả. Tuy nhiên, thông qua diễn biến những tập sau, nhiều người lo ngại sóng gió gia đình Thành - Hà sẽ bắt đầu.

Nhiều người lo rằng trong thời gian tới sẽ đến lượt vợ chồng Thành - Hà gặp biến
Nhiều người lo rằng trong thời gian tới sẽ đến lượt vợ chồng Thành - Hà gặp biến

Trong tập 18, khi nhìn thấy cô gái xinh đẹp bước vào showroom xe hơi của mình, Thành lập tức chú ý và theo dõi người đẹp không rời mắt. Không những vậy, nhân vật của Doãn Quốc Đam còn chỉnh trang lại đầu tóc, quần áo, thậm chí "chu đáo" đến mức tháo cả nhẫn cưới để tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp. Hành động của Thành ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Rất có thể sau Công (Quang Sự), Thành sẽ gặp rắc rối vì tính cách trọng cái đẹp và có phần đào hoa của mình.

Danh và Trâm Anh sắp dọn khỏi nhà khiến ai cũng buồn
Danh và Trâm Anh sắp dọn khỏi nhà khiến ai cũng buồn

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) khiến người trong nhà sầu lo vì cam kết sắp phải chuyển đến nhà vợ sinh sống. Bà Cúc (NSND Lan Hương) muốn ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) lên tiếng thuyết phục Danh và Trâm Anh ở lại ở để đông người thêm vui. Mặc dù vậy, khi nghĩ đến việc căn nhà nhỏ chật hẹp không thể bán đi vì mắc quy hoạch treo, bà lại không thể hó hé điều gì.

Vợ chồng Công và Phương đang có cuộc sống êm đẹp sau nhiều sóng gió
Vợ chồng Công và Phương đang có cuộc sống êm đẹp sau nhiều sóng gió

Mỗi nhà mỗi cảnh, riêng vợ chồng Công và Phương (Kiều Anh) có lẽ là tươi sáng nhất vì những hiểu lầm, uất ức giữa họ vừa được hoá giải sau vụ việc liên quan đến Mai (Ngọc Anh). Nhờ có sự theo đuổi của Mai và cái từ chối của Công, vợ chồng anh cả mới có cơ hội ngồi lại tâm sự, giãi bày những khúc mắc, bất mãn suốt thời gian qua để mở lòng với nhau hơn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục