24h
Yeah1 News

Gần tập cuối, khán giả lo "Gia đình mình vui bất thình lình" có nguy cơ bị dừng chiếu vì một lý do?

Thứ ba, 12/09/2023 | 08:36 (GMT+7)

"Gia đình mình vui bất thình lình" đã đi đến chặng đường cuối. Chỉ còn vài tập kết thúc, mới đây, khán giả lại lo lắng bộ phim có nguy cơ dừng phát sóng?

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt suốt thời gian qua. Sau nhiều tháng lên sóng, bộ phim đã đi đến chặng đường cuối khi chỉ còn ít tập nữa là sẽ kết thúc. Thế nhưng lúc này, nhiều khán giả lại bày tỏ sự lo lắng cho "Gia đình mình vui bất thình lình" khi cho rằng phim có nguy cơ bị "đánh" bản quyền.

Bộ phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' đã đi đến chặng đường cuối
Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã đi đến chặng đường cuối

Cụ thể, trong tập mới nhất, sau khi Công (Quang Sự) phẫu thuật thành công và đoàn tụ cùng vợ, gia đình ông Toại (Bùi Bình Đình) vô cùng vui mừng. Thậm chí, ông Toại không tiếc đi vay tiền từ bạn bè để mua chiếc tivi cho con trai lớn.

Gần tập cuối, khán giả lo 'Gia đình mình vui bất thình lình' có nguy cơ bị dừng chiếu vì một lý do? - ảnh 2
Cảnh cả nhà vui mừng vì chiếc tivi mới có chèn một đoạn nhạc nước ngoài
Cảnh cả nhà vui mừng vì chiếc tivi mới có chèn một đoạn nhạc nước ngoài

Sau khi tivi được lắp trong phòng của Công, anh trở về nhà và mọi người phấn khích ăn mừng. Trong phân cảnh này, bố con của bé Long đã nhảy cẫng lên sung sướng và một đoạn nhạc nền là ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc BLACKPINK ở Hàn Quốc bất ngờ vang lên. 

Sau nhiều vất vả, cuối cùng vợ chồng Công vẫn trở về với nhau
Sau nhiều vất vả, cuối cùng vợ chồng Công vẫn trở về với nhau

Nhiều khán giả sau khi xem xong đã bày tỏ sự lo ngại vì đoạn nhạc khá dài và rất có khả năng tập phim sẽ dính vấn đề bản quyền. Thậm chí, không ít người còn cho rằng nếu vấn đề bản quyền này gia tăng, rất có thể tập phim sẽ bị gỡ bỏ để điều chỉnh hoặc tạm dừng phát sóng cho đến khi giải quyết hoàn tất. Trước đó, vấn đề bản quyền từng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Chỉ còn ít tập nữa, bộ phim sẽ kết thúc
Chỉ còn ít tập nữa, bộ phim sẽ kết thúc

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn chưa bị ảnh hưởng. Quá trình phát sóng những tập cuối cũng không có dấu hiệu chững lại. Điều này khiến người xem phần nào yên tâm hơn. Chưa dừng lại ở đó, một bộ phận khán giả động viên rằng VFC là nhà sản xuất phim truyền hình uy tín với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng trước đó. Việc trích dẫn một ca khúc nước ngoài đưa vào trong phim hẳn đã được nghiên cứu kỹ càng và điều chỉnh hợp lý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục