24h
Yeah1 News

"Gả đểu" bị ghét nhất Chúng ta của 8 năm sau đời thực làm bố bỉm sữa ở tuổi U60, bị trêu là ông cháu

Thứ bảy, 24/02/2024 | 07:16 (GMT+7)

Ở tuổi 52, NSƯT Hồ Phong vẫn sinh con thứ tư, với anh đó là điều bất ngờ và ngoài dự kiến của hai vợ chồng.

Thường được "chọn mặt gửi vàng" vào các vai phản diện, đểu cáng trong phim truyền hình Việt Nam, NSƯT Hồ Phong đã chia sẻ về vai diễn gây tranh cãi trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Ông Khiêm, nhân vật do Hồ Phong thủ vai, đã nhận được sự ghét bỏ từ nhiều khán giả do tính chất phản diện của mình.

'Gả đểu' bị ghét nhất Chúng ta của 8 năm sau đời thực làm bố bỉm sữa ở tuổi U60, bị trêu là ông cháu - ảnh 1

NSƯT Hồ Phong thừa nhận rằng ông Khiêm là một nhân vật khốn nạn, thường xuyên "xào nấu" và ăn cắp ý tưởng của người khác để lừa tình và cưỡng bức gái nhà lành. Tuy nhiên, anh cũng nhận thấy rằng vai diễn này mang tính cảnh báo và giáo dục, từ đó khán giả có thể nhận ra tầm quan trọng của việc kiềm chế cảm xúc và tránh những hành vi đồi bại.

Hồ Phong cũng tiết lộ rằng ngay từ khi nhận kịch bản, anh đã biết rằng vai diễn này sẽ nhận được nhiều "gạch đá" từ khán giả. Anh đánh giá cao mọi ý kiến phản hồi từ khán giả, bởi đối với anh, càng nhiều gạch đá có nghĩa là vai diễn ông Khiêm đã tạo được ấn tượng và thành công.

NSƯT Hồ Phong thường xin lỗi nữ diễn viên vì những cảnh quay khó xử
NSƯT Hồ Phong thường xin lỗi nữ diễn viên vì những cảnh quay khó xử

Ngoài vai diễn gây tranh cãi trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, NSƯT Hồ Phong cũng nổi tiếng với những vai phản diện trong các bộ phim khác. Tuy nhiên, hình ảnh của anh trên màn ảnh khác xa với cuộc sống ngoài đời. Anh là một ông bố bỉm sữa tận tâm và luôn dành thời gian chơi với con cái. Anh chia sẻ rằng việc chăm sóc gia đình và làm công việc nhà cùng vợ là niềm vui hàng ngày của anh.

'Gả đểu' bị ghét nhất Chúng ta của 8 năm sau đời thực làm bố bỉm sữa ở tuổi U60, bị trêu là ông cháu - ảnh 3

NSƯT Hồ Phong và vợ, bà Minh Dung, đã có 4 người con. Họ luôn giữ hòa khí, tôn trọng và chăm sóc cho nhau cũng như cho con cái. Vợ của Hồ Phong được miêu tả là người nhân hậu và đảm đang, là hậu phương vững chắc cho anh trong sự nghiệp nghệ thuật.

NSƯT Hồ Phong tiết lộ phim chiếu khung giờ tối nên vợ anh không xem được phim này vì , bận phải chăm sóc con nhỏ. Được biết, 2 vợ chồng sinh thêm bé thứ 4 và hiện đang được 13 tháng. Nam diễn viên trải lòng anh làm bố bỉm sữa ở tuổi 52 còn bà xã đã ngoài 40, đã trải qua 3 lần sinh nở nên có nhiều rủi ro hơn vì vậy sau khi hoàn thành công việc ở đoàn phim anh sẽ luôn ưu tiên, tranh thủ làm việc nhà và chăm con phụ vợ vì biết bà xã chịu nhiều vất.

Với vai diễn gây tranh cãi và sự đáng yêu ngoài đời, NSƯT Hồ Phong đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng tài năng diễn xuất và tình yêu gia đình chân thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục