24h
Yeah1 News

Em trai "báo đời" của Luyến (Thanh Hương) trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bị netizen yêu cầu cắt vai?

Thứ sáu, 19/05/2023 | 07:31 (GMT+7)

Sự xuất hiện liên tục của Bát - em trai Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến nhiều khán giả thấy nhàm chán. Một số người còn yêu cầu cắt bớt vai của người này.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" phát sóng trên đài VTV nhận về nhiều lượt yêu thích của khán giả. Mọi người nhận xét đã lâu rồi màn ảnh Việt mới có một bộ phim bình dị, đời thường nhưng gợi lên nhiều suy ngẫm. Tuy nhiên mới đây, càng gần về nửa giai đoạn sau, bộ phim càng khiến netizen ngán ngẩm bởi nhiều tình tiết kéo dài lan man, đặc biệt là sự xuất hiện quá nhiều của nhân vật Bát (Tuấn Anh) - cậu em trai "trời đánh" của Luyến (Thanh Hương).

Nhân vật Bát gây ức chế cho người xem
Nhân vật Bát gây ức chế cho người xem

Không thể phủ nhận ở giai đoạn trước, sự xuất hiện của Bát tạo nên không ít khó khăn cho Luyến trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đến giai đoạn hiện tại, những tình tiết liên quan đến Bát nên được tiết chế lại vì nó không còn gây hứng thú cho khán giả. Thay vào đó, mọi người mong muốn xem nhiều cảnh tương tác tình cảm của Luyến và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) hơn nhưng lại không được đáp ứng.

Diễn viên Tuấn Anh hóa trang vào vai Bát
Diễn viên Tuấn Anh hóa trang vào vai Bát

Một số khán giả không ngại thể hiện sự chán ghét với nhân vật Bát : "Xem phim để giải trí mà tới đoạn của ông Bát chỉ thấy ức chế", "Đạo diễn và biên kịch hơi quá tay rồi, để nhân vật phụ làm ảnh hưởng toàn bộ mạch phim", "Cho Bát hết vai một cách nhẹ nhàng được không chứ cứ xuất hiện 'quậy' hoài vậy xem riết cũng chán"...

Em trai 'báo đời' của Luyến (Thanh Hương) trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' bị netizen yêu cầu cắt vai? - ảnh 3
Tuấn Anh cảm thấy vui vì mọi người đã đặt bản thân vào nhân vật trong phim
Tuấn Anh cảm thấy vui vì mọi người đã đặt bản thân vào nhân vật trong phim

Trước ý kiến phản hồi trái chiều của khán giả, diễn viên Tuấn Anh - người thủ vai Bát trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã trả lời PV báo VTC News: "Ở những tập đầu phim, trước khi Bát xuất hiện, tôi từng đọc bình luận rất hay của khán giả, trước ngày giông bão đến là những ngày bình yên. Vậy nên không khó để nhận ra những tập gần đây là lúc bắt đầu cho nhiều rắc rối mà các nhân vật chính phải hứng chịu... Nhưng mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, mục đích là làm bật lên bài học được đạo diễn và biên kịch cài cắm trong đó".

Tuấn Anh bên cạnh 'chị gái' Thanh Hương và các diễn viên trong phim
Tuấn Anh bên cạnh "chị gái" Thanh Hương và các diễn viên trong phim

Diễn viên Tuấn Anh không cảm thấy thất vọng mà còn vui mừng vì khán giả đã đặt bản thân vào nhân vật để đồng cảm với cuộc đời của họ trong phim: "Tôi cho rằng từng tính cách của từng nhân vật được xây trong bộ phim đại diện cho những gam màu sáng tối. Thế nên, bên cạnh những bình luận có phần căng thẳng không hài lòng với việc làm của Bát tôi cũng đọc được một số bình luận khác đồng tình . Bản thân tôi thấy rất tuyệt khi mang được trải nghiệm “phim là đời, đời là phim” đến với khán giả".

Được biết, Phạm Tuấn Anh (SN 1996) hay còn được gọi là Tuấn "Mõ" từng làm blogger, diễn viên hài và người sáng tạo nội dung. Tuấn Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Gia đình mình vui bất thình lình", "11 tháng 5 ngày", "Gara hạnh phúc"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục