24h
Yeah1 News

"Em chồng bị ghét nhất màn ảnh" Thủy Tiên tái xuất màn ảnh VTV với tạo hình dễ thương nhờ giảm cân

Thứ sáu, 11/08/2023 | 18:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thủy Tiên mặc dù có tạo hình trẻ trung, dễ thương với Làng Trong Phố thế nhưng tuyến nhân vật của cô tiếp tục khiến khán giả không có cảm tình.

Nữ diễn viên Thủy Tiên từng được khán giả biết đến khi vào vai cô em chồng xấu tính, tham ăn của Thu Quỳnh trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Dù chỉ là vai diễn phụ, thế nhưng lối diễn xuất đầy ấn tượng và vô cùng nhập tâm với nhân vật khiến cho Thủy Tiên trở thành "cô em chồng bị ghét nhất màn ảnh Việt".

Diễn viên Thủy Tiên trong phim Về Nhà Đi Con. Ảnh: Internet

Ở thời điểm đóng Về Nhà Đi Con, cân nặng của Thủy Tiên có lúc đạt ngưỡng hơn 100 kg. Qua quá trình thực hiện giảm cân, nữ diễn viên nay đã gọn gàng hơn xưa và tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ. Mới đây nhất, cô nàng đã tái xuất màn ảnh với một vai nhỏ trong bộ phim Làng Trong Phố và tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả với diễn xuất tốt khi nhập tâm vào tuyến nhân vật gây ức chế cho khán giả. 

Thủy Tiên trở lại với bộ phim Làng Trong Phố. Ảnh: Internet

Trong phim, Thủy Tiên vào vai Bưởi - cô đồng nghiệp cùng tổ may với Hoài (Trần Vân). Dẫu cùng hoàn cảnh từ quê lên thành phố mưu sinh tuy nhiên thay vì giúp đỡ nhau, Bưởi lại luôn tỏ thái độ trịch thượng, thường xuyên gây khó dễ với Hoài. Một lần nữa, Thủy Tiên tiếp tục hóa thân vào tuyến nhân vật bị ghét và có màn thể hiện thành công vai diễn này.

Tạo hình dễ thương của Thủy Tiên trong phim dù tuyến nhân vật của cô không nhận được nhiều tình cảm. Ảnh: FBNV

Mặc dù vào vai nhân vân vật có tính cách khó ưa, thế nhưng tạo hình của Thủy Tiên vẫn mang những nét dễ thương, nhí nhảnh với mái tóc thắt bím hai bên. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường của Làng Trong Phố và nhận được lời khen ngợi về ngoại hình thăng hạng từ đông đảo cư dân mạng. 

Thủy Tiên nhan sắc ngoài đời thăng hạng nhờ giảm cân. Ảnh: FBNV

Được biết thời điểm hiện tại, diễn viên Thủy Tiên vẫn đang thực hiện giảm cân. Từ "hotgirl trăm ký" một thời, nữ diễn viên Làng Trong Phố nay đã có ngoại hình gọn gàng hơn. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường và nhận được lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cũng như khiến bao người trầm trồ về quá trình giảm cân đang trên đà thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục