24h
Yeah1 News

Đường Yên tái xuất với vai thiếu nữ dù ở ngưỡng U40, tạo hình thế nào mà khiến dân tình la ó?

Thứ ba, 15/08/2023 | 15:31 (GMT+7)

Đường Yên tái xuất màn ảnh với Niệm Vô Song, tuy nhiên nữ diễn viên lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng khi bị đánh giá là 'cưa sừng làm nghé'.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Đường Yên sẽ chính thức tái xuất màn ảnh Hoa ngữ với tác phẩm Niệm Vô Song. Với người hâm mộ, sự hiện diện của cô rất đáng để mong chờ, nhất là với tác phẩm đầy tiềm năng như Niệm Vô Song. Tuy nhiên với các mọt phim, màn trở lại này của Đường Yên lại phát sinh nhiều hoài nghi bởi chính tạo hình của nữ diễn viên trong tác phẩm này.

Đường Yên trở lại với Niệm Vô Song. Ảnh: Internet
Đường Yên trở lại với Niệm Vô Song. Ảnh: Internet

Theo đó, dù đã chạm ngưỡng tuổi 40, thế nhưng Đường Yên lại được giao cho vai diễn là mỹ nhân cận kề tuổi 20 Vô Song. Trong Niệm Vô Song, Đường Yên sẽ hóa thân thành tiên nữ Vô Song, cô hạ phàm để trà trộn vào Hồ tộc đang thống trị nhân gian. Xuống nhân gian, Vô Song hóa thành cô gái 17 tuổi Cơ Đàm Âm và về sau gặp gỡ nam chính Nguyên Trọng. Dù ngoại hình Đường Yên trẻ trung hơn so với tuổi nhưng rõ ràng gương mặt với sự từng trải, trưởng thành của cô bị đánh giá là không phù hợp với vai diễn này.

Tạo hình tiểu tiên nữ của Đường Yên bị đánh giá là già. Ảnh: Internet
Tạo hình tiểu tiên nữ của Đường Yên bị đánh giá là già. Ảnh: Internet

Trên các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc, hình ảnh của Đường Yên trong tạo hình của Vô Song cũng được chia sẻ, cư dân mạng đều thừa nhận tạo hình của nữ diễn viên là già so với hình tượng của một tiểu tiên nữ. Thậm chí, trang QQ còn so sánh với Hải Lục - nữ diễn viên kém Đường Yên 1 tuổi nhưng hiện tại đang đóng vai mẹ của Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp May Mắn.

Bạn diễn của Đường Yên chênh lệch về tuổi và tạo hình so với nữ diễn viên. Ảnh: Internet
Bạn diễn của Đường Yên chênh lệch về tuổi và tạo hình so với nữ diễn viên. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sự chênh lệch về ngoại hình giữa Đường Yên với dàn diễn viên trong phim như Lưu Học Nghĩa, Vương Hoằng Nghị và cả Quách Hiểu Đình có thể tạo nên sự chênh lệch về ngoại hình, giảm thiểu sức hấp dẫn của bộ phim.

Đường Yên tái xuất với vai thiếu nữ dù ở ngưỡng U40, tạo hình thế nào mà khiến dân tình la ó? - ảnh 4

Trước đó, Đường Yên cũng gây thất vọng cho khán giả khi hiện diện trong Yến Vân Đài bởi diễn xuất lẫn nhan sắc có phần đi xuống. Sau 3 năm tái xuất với tác phẩm mới, công chúng lại một lần nữa hoài nghi về sự trở lại lần này của nữ diễn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đường Yên   Niệm Vô Song  

Cùng chuyên mục