24h
Yeah1 News

Dương Tử bất ngờ "đối đầu" với Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân 'Trường Tương Tư' "thắng đậm" nhờ một chi tiết

Thứ hai, 11/09/2023 | 19:41 (GMT+7)

Mới đây, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vừa có cơ hội góp mặt chung trong một sự kiện. Ngay lập tức, fan hâm mộ đã "đặt lên bàn cân" so sánh cả hai khiến dân tình dậy sóng.

Được biết, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là hai mỹ nhân "nổi đình nổi đám" trong lứa 90 của làng giải trí Hoa ngữ. Dạo gần đây, cả hai đều cho ra mắt loạt tác phẩm tạo nên nhiều tiếng vang lớn càng củng cố thêm địa vị của hai sao nữ đình đám này.

Dương Tử bất ngờ 'đối đầu' với Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân 'Trường Tương Tư' 'thắng đậm' nhờ một chi tiết - ảnh 1

Chính vì độ nổi tiếng cũng như có địa vị tương đương nhau trong giới giải trí, thế nên hai sao nữ này thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về mọi mặt. Mới đây nhất, khi cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều cùng lộ diện trong sự kiện mới đã thu hút nhiều sự chú ý từ cánh báo chí và người hâm mộ.

Tại sự kiện, tạo hình và nhan sắc của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ và đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Trong lần xuất hiện này, mỹ nhân 'Trường Tương Tư' ghi điểm với đôi lưng trần cuốn hút trong bộ váy đen bí ẩn cùng kiểu tạo hình mới đầy quyến rũ, gợi cảm được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

Dương Tử khoe đôi vai trần quyến rũ trong bộ váy bộ váy đen bí ẩn
Dương Tử khoe đôi vai trần quyến rũ trong bộ váy bộ váy đen bí ẩn

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba có phần "lép vế" hơn khi trong lần xuất hiện này, nàng "mỹ nhân Tân cương' xuất hiện với ngoại hình quá gầy nên cho dù nhan sắc vốn rất rất đẹp cũng không "gánh nổi" tạo hình lần này của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với ngoại hình quá gầy
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với ngoại hình quá gầy

Nhiều ý kiến cho rằng phong độ của Địch Lệ Nhiệt Ba đang dần đi xuống cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trong năm nay, nữ diễn viên liên tiếp cho ra mắt những bộ phim thất bại và nhận về nhiều phản ứng tiêu cực về khả năng diễn xuất như 'Công Tố' hay 'An Lạc Truyện'. Tạo hình tân nương của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc Truyện' cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả vì trông "trắng bệch" như ma nữ.

Tạo hình tân nương của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc Truyện' cũng vấp phải nhiều chỉ trích
Tạo hình tân nương của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc Truyện' cũng vấp phải nhiều chỉ trích

Trái ngược vời Địch Lệ Nhiệt Ba, năm nay có thể xem là một năm "đại thắng" của Dương Tử với thành công của "siêu phẩm" cổ trang 'Trường Tương Tư'. Bộ phim đã một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất của Dương Tử và vị trí của nữ diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc và tạo hình của nữ diễn viên trong phim cũng được cho là "thăng hạng" so với trước đây.

Dương Tử nhận về nhiều lời khen tích cực về nhan sắc lẫn diễn xuất trong 'Trường Tương Tư'
Dương Tử nhận về nhiều lời khen tích cực về nhan sắc lẫn diễn xuất trong 'Trường Tương Tư'

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước phong độ ngày càng tuột dốc của nàng "mỹ nhân Tân cương" cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp diễn xuất. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba cứ mãi "dậm chân tại chỗ" như thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ bị Dương Tử và các sao nữ cùng thời sớm vượt mặt và bị đào thải khỏi làng giải trí Hoa ngữ khắc nghiệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục