24h
Yeah1 News

Đời thường đối lập phim của cô bạn thân bị ghét ở Làng Trong Phố: Là hoa khôi sở hữu nhan sắc dịu dàng

Thứ hai, 14/08/2023 | 11:13 (GMT+7)

Khác hẳn với hình ảnh nhân vật Thoan xấu tính ở Làng Trong Phố, ngoài đời Linh Chi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng cùng tính cách hiền hòa được nhiều người yêu mến.

Làng Trong Phố hiện là một trong những bộ phim trong khung giờ vàng phim Việt nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả. Trong những tập mới đây, diễn biến của phim đã bắt đầu được đẩy lên cao với những mâu thuẫn dần xuất hiện. Một trong số đó phải kể đến mối quan hệ giữa nhân vật nữ chính Hoài với cô bạn thân Thoan .

Đời thường đối lập phim của cô bạn thân bị ghét ở Làng Trong Phố: Là hoa khôi sở hữu nhan sắc dịu dàng - ảnh 1
Nhân vật Thoan ở Làng Trong Phố. Ảnh: Internet
Nhân vật Thoan ở Làng Trong Phố. Ảnh: Internet

Ở những diễn biến mới đây của Làng Trong Phố, nhân vật Thoan khiến khán giả trở nên khó chịu bởi những bất đồng phát sinh với nhân vật Hoài - vốn là bạn thân của Thoan. Khi Thoan bất ngờ nghe nói được chuyện Hoài nhắc nhở chồng không nên cho bạn mượn tiền về quê chữa bệnh vì thực tế Hoài cũng đang không có nhiều tiền. Nghe đến đây, Thoan bắt đầu nảy sinh ác cảm với người bạn thân và liên tục nghĩ xấu về Hoài. Tính cách của Thoan vì thế ngày càng nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Đời thường đối lập phim của cô bạn thân bị ghét ở Làng Trong Phố: Là hoa khôi sở hữu nhan sắc dịu dàng - ảnh 3
Ngoài đời thời thượng, đối lập phim của diễn viên Linh Chi. Ảnh: FBNV
Ngoài đời thời thượng, đối lập phim của diễn viên Linh Chi. Ảnh: FBNV
Đời thường đối lập phim của cô bạn thân bị ghét ở Làng Trong Phố: Là hoa khôi sở hữu nhan sắc dịu dàng - ảnh 5
Đời thường đối lập phim của cô bạn thân bị ghét ở Làng Trong Phố: Là hoa khôi sở hữu nhan sắc dịu dàng - ảnh 6

Bị ghét ở Làng Trong Phố là vậy, thế nhưng ngoài đời diễn viên Linh Chi - người đảm nhiệm vai Thoan lại là cô gái có tính cách dịu dàng và đặc biệt là sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng phong cách thời trang năng động, thời thượng. Trên trang cá nhân, diễn viên Linh Chi thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Nụ cười tỏa sáng của cô trong mỗi bức hình cũng nhận về nhiều thiện cảm của đông đảo cư dân mạng.

Diễn viên Linh Chi còn sở hữu hình thể cực đẹp. Ảnh: FBNV
Diễn viên Linh Chi còn sở hữu hình thể cực đẹp. Ảnh: FBNV

Được biết, Linh Chi sinh năm 2000. Cô tốt nghiệp Đại học Lao động - Xã hội và từng đoạt giải Hoa khôi Thanh niên thanh lịch TP. Thái Nguyên năm 2017. Trước khi đến với Làng Trong Phố, Linh Chi từng đảm nhận vai phụ của một số phim truyền hình, sitcom. Các vai diễn này đều là nhân vật có tính cách nhẹ nhàng, hiền lành, khác hẳn với nhân vật Thoan ở Làng trong Phố và đây cũng thật sự là thử thách dành cho Linh Chi khi cô mới chạm ngõ điện ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Làng trong phố   Linh Chi  

Cùng chuyên mục