24h
Yeah1 News

Nam chính quen mặt giờ vàng VTV Doãn Quốc Đam vẫn đi thuê nhà ở Hà Nội, vợ xinh giấu kỹ dưới quê

Thứ bảy, 20/05/2023 | 08:17 (GMT+7)

Là một diễn viên quen mặt của VTV, trong khi những người khác đã tậu nhà “sang - xịn - mịn” thì Doãn Quốc Đam vẫn đi thuê nhà ở Hà Nội, vợ xinh thì giấu kỹ dưới quê, không cho dính vào showbiz.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988 tại Thái Nguyên. Anh có lẽ là một trong những cái tên không còn xa lạ gì nữa với những khán giả màn ảnh Việt. Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn như: vai Trần Tú trong “Người phán xử”; vai Cảnh trong “Quỳnh búp bê”; Tuấn “nháy ” trong “Đấu trí”; Mến “trọc ” ở “Phố trong làng”; vai nghệ sĩ Đông Phong tài hoa, lãng tử trong “Thương ngày nắng về”... và mới đây nhất chính là Thành trong “Gia đình mình vui bất thình lình” hiện đang được phát sóng. Dù là trong vai diễn nào thì anh vẫn hoàn thành rất tốt. Chính sự “biến hoá thần sầu” mà Doãn Quốc Đam đã lọt top đề cử Nam diễn viên ấn tượng năm 2019 giải thưởng VTV Awards; đoạt giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình năm 2020. 

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên quen mặt của VTV
Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên quen mặt của VTV

Mặc dù tình trường trên phim “phức tạp” là vậy nhưng ở ngoài đời, anh lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng êm ấm. Doãn Quốc Đam luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vợ con, đời tư cá nhân của mình. Khán giả chỉ biết rằng, anh đã có gia đình, bà xã của anh cũng là một người đẹp có tiếng ở Thái Nguyên. Một số đồng nghiệp ở Nhà hát kịch Hà Nội cũng tiết lộ rằng, Doãn Quốc Đam đã kết hôn được 8 năm. Vợ anh không tham gia nghệ thuật mà hiện đang làm việc ở Thái Nguyên trong lĩnh vực cưới hỏi. Cả hai đã có 2 năm hẹn hò với nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Cô là hậu phương vững chắc cho chồng theo đuổi đam mê diễn xuất.

Doãn Quốc Đam có cuộc sống êm ấm hạnh phúc bên vợ con
Doãn Quốc Đam có cuộc sống êm ấm hạnh phúc bên vợ con
Anh và vợ đã kết hôn được 8 năm
Anh và vợ đã kết hôn được 8 năm

Cuộc sống sau khi cưới của Doãn Quốc Đam chính là những chuyến đi về liên tục giữa Hà Nội và Thái Nguyên. Lý do là bởi vì gia đình anh vẫn sống ở quê, anh chỉ di chuyển lên Hà Nội để làm việc mỗi lần nhận vai. Doãn Quốc Đam cũng từng chia sẻ rằng: “Cuộc sống của tôi cứ nay đây mai đó. Hiện tại, tôi đang thuê nhà để ở với mức giá bình thường ở Tây Hồ. Tôi cũng thoải mái vì điều đó”. 

Vợ con Doãn Quốc Đam sống ở quê nhà Thái Nguyên
Vợ con Doãn Quốc Đam sống ở quê nhà Thái Nguyên
Nam diễn viên hiện đang sống nhà thuê ở Hà Nội
Nam diễn viên hiện đang sống nhà thuê ở Hà Nội

Rất nhiều người đánh giá rằng, ở trên phim Doãn Quốc Đam rất ngầu, các tạo hình “vai đểu” cũng rất hợp với anh nên hay bị khán giả gắn mác là đào hoa, lăng nhăng, thô lỗ. Thế nhưng, ngoài đời thực, anh lại là một người lịch sự, giản dị. Anh thích lối ăn mặc hầm hố, ngồi cà phê ở vỉa hè và lựa chọn lối sống chậm ở tỉnh lẻ thay vì việc đưa cả nhà xuống Thủ đô chen chúc trong môi trường chật chội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Quốc Đam  

Cùng chuyên mục