24h
Yeah1 News

Doãn Quốc Đam bất ngờ xuất hiện trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Chủ nhật, 07/05/2023 | 07:15 (GMT+7)

Hình ảnh Doãn Quốc Đam xuất hiện trong khung cảnh xóm nghèo của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả chú ý, bởi lẽ thời điểm nay, anh đang đóng 1 phim khác.

Hai bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" và "Gia đình mình vui bất thình lình" đang được phát sóng trên đài VTV thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với nội dung khác biệt và dàn diễn viên không trùng lập, hai bộ phim tạo nên sức hấp dẫn riêng phù hợp với từng đối tượng. 

Doãn Quốc Đam chụp ảnh cùng NSƯT Hoàng Hải và Tô Dũng
Doãn Quốc Đam chụp ảnh cùng NSƯT Hoàng Hải và Tô Dũng

Tuy nhiên mới đây, khán giả bất ngờ phát hiện hình ảnh Doãn Quốc Đam trong tạo hình lạ lẫm xuất hiện tại khu vực xóm nghèo của bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Khác ảnh hình tượng Thành chỉn chu, bảnh tỏn trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Doãn Quốc Đam chụp ảnh cùng 2 diễn viên của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là NSƯT Hoàng Hải và Tô Dũng khiến khán giả không nhận ra bởi chiếc áo luộm thuộm, bình dân.

Nhiều người cho rằng Doãn Quốc Đam sẽ đảm nhận vai cameo trong phim mới
Nhiều người cho rằng Doãn Quốc Đam sẽ đảm nhận vai cameo trong phim mới

Trên trang cá nhân, Doãn Quốc Đam viết: "Thành viên mới gia nhập của xóm gầm cầu. Hôm nay lại cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt không là bị bắt nạt. Cuộc đời vẫn đẹp sao chứ không làm sao cả. Trong phim đã "hết nước chấm" thì bây giờ có thêm một nhân vật "thoải mái chấm" nên khán giả yên tâm không phải lo".

Hiện, Doãn Quốc Đam đang đóng phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Hiện, Doãn Quốc Đam đang đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Nhiều khán giả cho rằng Doãn Quốc Đam sẽ đảm nhận một vai cameo để hỗ trợ đoàn làm phim. Được biết trước đó, nam diễn viên thường được fan gọi đùa là "thánh vai phụ" bởi nhiều tác phẩm có sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam trong vai nhân vật nhỏ, hỗ trợ mạch phim chính. 

Sau sự thành công của "Phố trong làng", Doãn Quốc Đam nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, ưa nhìn nhưng cũng có phần nghiêm khác, cọc cằn, chính điều này giúp Doãn Quốc Đam dễ dàng hoá thân thành nhiều dạng nhân vật, từ nhân viên văn phòng bảnh trai đến ông chủ quán cà phê hay người lao động chất phác, thật thà. Không chỉ có gương mặt được nhiều đoàn làm phim ưu ái, Doãn Quốc Đam còn có thể hoá thân tài tình vào nhiều dạng vai diễn. Từ trước đến nay, khán giả luôn dành nhiều lời khen "có cánh" cho Doãn Quốc Đam. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục