24h
Yeah1 News

Diễn xuất bứt phá của nam phụ trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' "ăn đứt" luôn Dương Dương?

Thứ hai, 10/07/2023 | 14:56 (GMT+7)

Sức hút của phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã giúp Ngụy Đại Huân nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' lên sóng, Ngụy Đại Huân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng nhờ vai diễn Mạnh Yến Thần. Có lẽ vì khán giả đã khen với một Ngụy Đại Huân hài hước trên các show truyền hình nên khi vào vai này, sự tương phản mạnh mẽ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Poster nhân vật của Ngụy Đại Huân trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'
Poster nhân vật của Ngụy Đại Huân trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' hiện là bộ phim truyền hình Trung Quốc nhận được yêu thích của khán giả. Ngay từ khi mới ra mắt, tác phẩm đã gây sốt, đứng top đầu trong bảng chỉ số thảo luận/quan tâm của Datawin , Vlinkage, bất chấp việc phải đối đầu với các tác phẩm đáng gờm là 'Ngọc cốt dao' (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn đóng), 'Trường phong độ' (Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng).

Ngoài cặp diễn viên chính Dương Dương (vai lính cứu hỏa Tống Diệm) - Vương Sở Nhiên (vai bác sĩ Hứa Thấm), Ngụy Đại Huân (vai Mạnh Yến Thần) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Diễn xuất của nam diễn viên được cho là 'ăn đứt' Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ
Diễn xuất của nam diễn viên được cho là "ăn đứt" Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ

Những ngày gần đây, tên tuổi Ngụy Đại Huân và vai diễn Mạnh Yến Thần của anh trong phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' liên tiếp lọt top hot search (xu hướng tìm kiếm). Ngoài ra, các video clip về Nguỵ Đại Huân trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên Douyin. Khi đối diễn với Dương Dương, diễn xuất của anh được khen thậm chí "ăn đứt" cả Dương Dương. Một bộ phận khán giả còn đánh giá cao chemistry của Ngụy Đại Huân với Vương Sở Nhiên hơn cặp chính.

Từ ngoại hình cho đến thần thái của Mạnh Yến Thần được đánh giá chuẩn hình tượng tổng tài “trong truyền thuyết” - với vest đen, đeo mắt kính gọng vàng, tính cách lạnh lùng. Dù vậy, nhân vật này lại vướng vào điều cấm kị khi có tình cảm với em gái nuôi Hứa Thấm. Trên màn ảnh, khán giả khen kĩ năng diễn xuất của sao nam. Anh tạo được khí chất cho nhân vật, lạnh lùng nhưng không bị đơ. Ở những phân cảnh dồn nén, đau khổ, day dứt khi đối diện với nữ chính, Ngụy Đại Huân thể hiện tốt thông qua ánh mắt cảm xúc.

Ngụy Đại Huân trên phim và tại show truyền hình có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau
Ngụy Đại Huân trên phim và tại show truyền hình có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong tập phim tiếp theo (tập 13-14), nhân vật Mạnh Yến Thần gần như bùng nổ khi biết Hứa Thấm muốn từ bỏ gia đình để ở bên Tống Diệm. “Em ở bên ai cũng được, cậu ta thì không được. Nếu như em và cậu ta ở bên nhau, có thể sẽ đoạn tuyệt quan hệ với gia đình. Thế thì tại sao chúng ta lại không...”. Câu nói của anh như sự ẩn ý về mối quan hệ của cả hai nhưng nhanh chóng bị em gái nuôi cắt lời: “Mạnh Yến Thần, anh điên rồi”. Trong phân cảnh này, diễn xuất Ngụy Đại Huân được khen ấn tượng.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên là hai nhân vật chính trong phim
Dương Dương và Vương Sở Nhiên là hai nhân vật chính trong phim

Ngoài ra, anh cũng được biết đến là “chàng trai bảo tàng” nhờ ngoại hình điển trai, tính cách tốt, lịch thiệp. Trên show giải trí, anh được yêu thích vì sự hài hước và luôn đối xử dịu dàng với phái nữ.

Bộ phim hiện đang lập về nhiều thành tích khủng. Cụ thể 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' nhận về hơn 36 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên lên sóng trên Mango TV. Có tổng cộng 77 hot search trên toàn mạng. Rating trên Đài Hồ Nam trung bình tập 1&2 là 0,3553%, xếp thứ hai các phim có cùng khung giờ vàng phát sóng trên các đài định vị.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục