24h
Yeah1 News

Diễn viên nổi tiếng "Harry Potter" được yêu mến không kém nam chính qua đời, fan ngậm ngùi tiễn biệt

Thứ sáu, 29/09/2023 | 14:29 (GMT+7)

Nam diễn viên gạo cội Michael Gambon, người đã thể hiện vai thầy hiệu trưởng Dumbledore trong loạt phim Harry Potter, đã qua đời tại tuổi 82 vì chứng bệnh việm phổi.

Tối ngày 28/9 theo giờ Việt Nam theo trang CNN đã đăng tải thông tin nam diễn viên gạo cội Michael Gambon đã qua đời trước sự tiễn biệt của gia đình ông.

Diễn viên nổi tiếng 'Harry Potter' được yêu mến không kém nam chính qua đời, fan ngậm ngùi tiễn biệt - ảnh 1

Theo những tiết lộ từ gia đình, Michael Gambon đã mất đi vì chứng bệnh viêm phổi. Đại diện truyền thông của nam diễn viên đã chia sẻ với CNN những lời tiếc thương: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo rằng 'Sir' Michael Gambon đã ra đi. Ông là một người chồng và người cha đáng kính. Michael đã qua đời tại bệnh viện, trong sự đồng hành của vợ Anne và con trai Fergus. Ông đã sống đến tuổi 82". Đồng thời, gia đình cũng bày tỏ lòng biết ơn sự tôn trọng tính riêng tư trong khoảnh khắc đau thương này, cũng như động viên và tình cảm mà công chúng đã gửi đến.

Diễn viên nổi tiếng 'Harry Potter' được yêu mến không kém nam chính qua đời, fan ngậm ngùi tiễn biệt - ảnh 2

Sinh năm 1940, Michael Gambon đã có một sự nghiệp ấn tượng và vẻ vang trong thập kỷ 1980, đặc biệt với vai diễn trong loạt phim dài tập The Singing Detective. Tuy nhiên, với thế hệ khán giả thập kỷ 2000, ông trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ việc thể hiện vai thầy Dumbledore trong loạt phim Harry Potter, từ phần 3 đến phần cuối cùng.

Diễn viên nổi tiếng 'Harry Potter' được yêu mến không kém nam chính qua đời, fan ngậm ngùi tiễn biệt - ảnh 3

Vai diễn của ông, thầy Dumbledore, là một biểu tượng trong thế giới của Harry Potter, hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các nhân vật chính cũng như khán giả. Gambon đã thể hiện vai diễn này một cách tuyệt vời, mang đến sự sắc sảo và tình nhân ái của nhân vật nguyên tác.

Sự ra đi của Michael Gambon là một mất mát lớn đối với ngành công nghiệp điện ảnh và những người hâm mộ trên toàn thế giới. Mọi người sẽ luôn nhớ đến tài năng và sự đóng góp của ông trong việc tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong loạt phim Harry Potter.

Trái tim của chúng ta đồng cảm và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người thân yêu của Michael Gambon trong giai đoạn này của sự mất mát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dumbledore   Harry Potter  

Cùng chuyên mục