24h
Yeah1 News

Diện mạo nữ chính "gây sốt" trong MV sắp ra mắt của Jungkook (BTS)

Thứ bảy, 01/07/2023 | 11:20 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin, Han So Hee sẽ là nữ chính trong MV mới của thành viên nhóm nhạc nam toàn cầu BTS - Jungkook. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sáng 1/7, Osen đưa tin Han So Hee đã hoàn thành việc quay phim với tư cách là nhân vật chính trong MV solo của Jungkook (BTS). Nữ diễn viên trở lại Hàn Quốc ngày 22/6 sau khi ghi hình ở Los Angeles, Mỹ.

Han So Hee là nữ chính trong MV solo sắp ra mắt của Jungkook (BTS)
Han So Hee là nữ chính trong MV solo sắp ra mắt của Jungkook (BTS)

Đây là lần đầu nữ chính "My Name" quay lại đóng MV sau 4 năm kể từ Greeting của Melomance năm 2019. Trước đó, Han So Hee cũng từng góp mặt trong một số MV như "Tell Me What To Do" của SHINee, "That Girl" của Jung Yong Hwa.

Gần đây, em út BTS Jungkook thông báo sẽ cho ra mắt MV solo Seven vào ngày 14/7 khiến cộng đồng fan vô cùng mong chờ. Bên cạnh đó, Jungkook còn khẳng định đang tiến hành album cá nhân, đánh dấu 1 màn ra mắt cực kì hoành tráng.

Jungkook sẽ ra mắt MV solo Seven vào ngày 14/7
Jungkook sẽ ra mắt MV solo Seven vào ngày 14/7

Tính đến hiện tại, nam idol là thành viên thứ 6 của nhóm nhạc toàn cầu BTS quảng bá solo, các Army đã và đang tập trung toàn lực ủng hộ anh chàng. Sau khi thông tin về MV Seven được xác nhận, truyền thông Hàn đã "rụt rịt" tiết lộ danh tính nữ chính của Jungkook khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, Han So Hee được cho là đã quay MV ở Los Angeles, California và trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành lịch trình của mình vào ngày 22/6, trùng hợp với lịch trình của Jungkook tại Mỹ.

Han So Hee có mặt tại sân bay vào ngày 23/6
Han So Hee có mặt tại sân bay vào ngày 23/6

Trước đó, hình ảnh nhân viên của 2 ngôi sao Jungkook và Han So Hee check-in cùng 1 địa điểm gây xôn xao không ít, điều này khiến fan càng khẳng định nữ chính trong của Jungkook trong MV chính là Han Soo Hee. 

Han So Hee được mệnh danh là “mỹ nhân thế hệ mới" của màn ảnh Hàn Quốc, cô nàng hiện đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nữ diễn viên mang vẻ đẹp sắc sảo với gương mặt và thân hình quyến rũ, cùng thần thái cuốn hút.

Cô nàng được mệnh danh là “mỹ nhân thế hệ mới' của màn ảnh Hàn
Cô nàng được mệnh danh là “mỹ nhân thế hệ mới" của màn ảnh Hàn

Dù còn gây tranh cãi về ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất thế nhưng việc Han So Hee đảm nhận vai nữ chính trong MV solo của thành viên BTS - Jungkook vẫn đang được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Han So Hee bắt đầu được khán giả biết tới qua các bộ phim như: “Lang quân 100 ngày", “Thế giới hôn nhân", “Dẫu biết"... 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mv   Jungkook BTS   Han So Hee   BTS   Jungkook   MV Seven  

Cùng chuyên mục