24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi bị so sánh vì thành tích phim yếu nhất Cbiz: Nam chính của ai có lợi hơn?

Chủ nhật, 10/03/2024 | 10:10 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi trở thành đề tài so sánh khi đặt ra câu hỏi: Nếu trở thành nam chính phiên 2 thì hợp tác với ai sẽ có lợi hơn?

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề thảo luận của cộng đồng mạng liên quan đến việc bộ phim "Kiêu khởi thanh nhưỡng " sắp khởi quay không tìm được nam chính. Theo một số nguồn tin hành lang, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng nữ chính phiên 1 trong phim "Kiêu khởi thanh nhưỡng " và điều cần làm là tìm một nam chính phiên 2 hợp tác cùng cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dư luận quan tâm khi mãi không tìm được nam chính đóng cùng dự án 'Kiêu khởi thanh nhưỡng'
Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dư luận quan tâm khi mãi không tìm được nam chính đóng cùng dự án "Kiêu khởi thanh nhưỡng"

Tuy nhiên, mặc dù dự án đã được lên kế hoạch từ giữa năm 2023 nhưng đến hiện tại vẫn chưa được triển khai. Các blogger xứ Trung tiết lộ nguyên nhân chậm trễ là do không có diễn viên nam nào đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Thông tin trên dẫn đến không ít tranh luận trên mạng xã hội suốt nhiều tháng qua.

Blogger kéo Lưu Diệc Phi vào so sánh với Nhiệt Ba
Blogger kéo Lưu Diệc Phi vào so sánh với Nhiệt Ba

Mới đây, các blogger Trung Quốc lần nữa thảo luận về vấn đề phiên vị. Theo đó, họ nhận định rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi có cùng điểm chung là thực tích phim ảnh đều kém hơn so với cùng lứa. Như vậy, các blogger đặt câu hỏi nếu bạn là fan của một diễn viên nam thì bạn chọn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba hay Lưu Diệc Phi.

Bài viết bị chỉ trích vì so sánh không cân xứng trong khi Lưu Diệc Phi là đàn chị vào nghề trước Nhiệt Ba gần 10 năm
Bài viết bị chỉ trích vì so sánh không cân xứng trong khi Lưu Diệc Phi là đàn chị vào nghề trước Nhiệt Ba gần 10 năm

Tuy nhiên, bài viết của blogger đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông netizen cho rằng phim của Lưu Diệc Phi tuy không có nhiều thành tích nổi trội hàng đầu so với lứa tiểu hoa 85 nhưng luôn có hiệu quả và thảo luận cao. Bằng chứng là bộ phim "Mộng hoa lục" và "Đi về nơi có gió" của cô đã giúp nền tảng thu về lợi nhuận lớn.

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi đã từng nổi tiếng từ hơn 10 năm về trước nên không thể so sánh với tiểu hoa mới hot trong vòng 5 năm nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Những sao nam từng hợp tác với Lưu Diệc Phi cũng có địa vị cao trong giới như Lý Hiện, Trần Hiểu, Đồng Đại Vi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh...

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi bị so sánh vì thành tích phim yếu nhất Cbiz: Nam chính của ai có lợi hơn? - ảnh 4
Hai nam chính hợp tác cùng Lưu Diệc Phi gần đây là Lý Hiện và Trần Hiểu. Cả hai đều có mức độ nổi tiếng và địa vị cao trong nghề
Hai nam chính hợp tác cùng Lưu Diệc Phi gần đây là Lý Hiện và Trần Hiểu. Cả hai đều có mức độ nổi tiếng và địa vị cao trong nghề

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có thành tích phim kém xa so với các ngôi sao cùng lứa như Dương Tử hay Đàm Tùng Vận. Việc so sánh Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi giống như cố tình để mọi người hạ bệ Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi bị so sánh vì thành tích phim yếu nhất Cbiz: Nam chính của ai có lợi hơn? - ảnh 6
Sắp tới có tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc sẽ hợp tác cùng nhau
Sắp tới có tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc sẽ hợp tác cùng nhau

Một số ý kiến khác cho rằng việc phim có hiệu quả phát sóng cao hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là đạo diễn, kịch bản, cốt truyện và diễn xuất. Dù các diễn viên có nổi tiếng thế nào mà không có những yếu tố khác thì cũng không thể giúp một bộ phim thu hút sự quan tâm của dư luận.

- Nếu là các anh nam mới nổi gần đây thì không "có cửa" đóng vai phụ cho phim của Lưu Diệc Phi đâu

- Bài viết này giống cố tình gây chiến giữa Lưu Diệc Phi với Địch Lệ Nhiệt Ba

- Cả hai không cùng thế hệ, hoạt động theo 2 hướng khác nhau mà sao so sánh được

- Không hiểu sao dạo này Nhiệt Ba và Diệc Phi thường bị so sánh với nhau nhỉ? Từ tạo hình đi sự kiện đến phim ảnh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục