24h
Yeah1 News

Ngược đời Địch Lê Nhiệt Ba "khổ" vì nhan sắc, vẻ ngoài quá đẹp lại khiến khán giả mất cảm xúc khi xem phim

Thứ hai, 05/06/2023 | 15:04 (GMT+7)

Nhiều khán giả xem phim nhận định rằng, nhan sắc diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ảnh hưởng cảm xúc và không phù hợp với một bộ phim về phá án.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên điện ảnh, "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với bộ phim "Công tố tinh anh" hợp tác cùng Đồng Đại Vỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả ở đề tài mới mẻ, kịch bản gần gũi đời thường, các vụ lừa đảo thường gặp trong cuộc sống.

Ngoại hình 'quá đẹp' khiến nhiều khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không phù hợp với hình tượng mới trong phim.
Ngoại hình "quá đẹp" khiến nhiều khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không phù hợp với hình tượng mới trong phim.

Tuy nhiên, trái với những nhận xét thường xuyên khen ngợi nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các bộ phim cô nàng xuất hiện, cộng đồng mạng đã "la ó" vì nhan sắc và hình tượng của Nhiệt Ba không phù hợp với hình ảnh công tố viên trong "Công tố tinh anh". Nhiều khán giả đồng tình nhận định Nhiệt Ba "quá đẹp", gây ảnh hưởng cảm xúc của họ ở bộ phim về phá án.

Trên thực tế, về diễn xuất truyền thông Hoa Ngữ nhận xét cô nàng chỉ ở mức "tạm được". Ở bộ phim này, cô không trang điểm đậm, trang điểm và trang phục rất hợp với hình ảnh công tố viên tuy nhiên vì ngoại hình quá "quá đẹp" của cô nàng đã khiến cho không có lợi cho xây dựng nhân vật.

Visual nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.
Visual nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Một số khán giả sau khi xem phim xong cũng đã đồng tính với ý kiến trên. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng không ai quy định gương mặt của công tố viên phải như thế nào song trong điện ảnh, việc chọn diễn viên phù hợp hình tượng nhân vật là vô cùng quan trọng.

Trước các ý kiến của khán giả, Nhiệt Ba cũng đã khẳng định mình lo ngại vì yếu tố ngoại hình khi tham gia bộ phim lần này. Tuy nhiên, do ngoại hình không thể thay đổi, và chỉnh sửa gương mặt khác đi nên cô đã cố tập trung xây dựng cá tính cho nhân vật lần này. Cô chia sẻ:"Tôi dồn tâm huyết cho việc lồng tiếng, diễn xuất, để khán giả tin tôi chính là một công tố viên".

Tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim
Tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc nổi bật, Địch Lệ Nhiệt Ba đôi khi khiến khán giả quên mất cô nàng là một diễn viên. Nhờ nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Tên tuổi cô gắn với các phim: Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục