24h
Yeah1 News

“Dì Trinh” version mới là ai, “dượng Tê” đang nơi nào trong phim Hàn hot nhất hiện nay?

Thứ sáu, 22/09/2023 | 14:30 (GMT+7)

Bộ phim Hàn Quốc "Cuộc Chiến Sinh Tồn" (The Escape Of The Seven) có màn chào sân ấn tượng với rating 6,1% toàn quốc, tập đầu tiên chiếm top 1 trên các kênh.

Bộ phim Hàn Quốc Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven) đánh dấu màn tái xuất của bộ đôi "biên kịch vàng" Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min, cả hai là người đứng sau thành công của loạt phim đình đám như Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng). 

Bên cạnh đó, bộ phim còn đưa những ngôi sao đình đám của Penthouse trở lại màn ảnh như: Uhm Ki Joon, Yoo Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon. Ngoài ra, Cuộc Chiến Sinh Tồn còn có sự góp mặt của "nữ hàng rom-com" Hwang Jung Eum. 

Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn được chấp bút bởi Kim Soon Ok
Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn được chấp bút bởi Kim Soon Ok

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái xuất sau 3 năm vắng bóng của Hwang Jung Eun với màn lột xác thành ác nữ trong bom tấn drama mới nhất của SBSVào vai một CEO đầy thủ đoạn, chỉ mới 2 tập cô đã làm khán giả ám ảnh với màn "hắc hóa" xuất thần cùng rất nhiều biểu cảm cực đỉnh, lật mặt nhanh hơn bánh tráng, sẵn sàng dùng con gái làm công cụ để đạt được mục đích của mình. Đây đúng chất "dì Trinh" thượng lưu nhưng lại ở thế giới sinh tồn. 

“Dì Trinh” version mới là ai, “dượng Tê” đang nơi nào trong phim Hàn hot nhất hiện nay? - ảnh 2
Hwang Jung Eun lột xác thành ác nữ cùng với diễn xuất cực đỉnh
Hwang Jung Eun lột xác thành ác nữ cùng với diễn xuất cực đỉnh

Có sự xuất hiện của "dì Trinh" thì không thể thiếu "dượng Tê" cặp đôi hủy diệt, không phải phiên bản khác mặt mà là hàng thật CEO quyền lực Uhm Ki Joon nhưng không một ai biết mặt anh ta. Liệu đây có phải là " nhân vật K" bí ẩn mà các phản diện "dưới cơ" đang tìm kiếm? 

“Dì Trinh” version mới là ai, “dượng Tê” đang nơi nào trong phim Hàn hot nhất hiện nay? - ảnh 4
Uhm Ki Joon là nhân vật bí ẩn trong phim
Uhm Ki Joon là nhân vật bí ẩn trong phim

Phim tường thuật lại quá trình che đậy tội ác của 7 người. Họ có dính líu đến sự mất tích rất bí ẩn của một cô gái. Mở đầu bộ phim là phân cảnh Da Mi được mẹ ruột đón về nuôi dưỡng. Tưởng rằng từ đây có sẽ có một cuộc sống nhung lụa bên bà mẹ giàu có nhưng mẹ Da Mi lại là một người mẹ vô cùng nhẫn tâm và độc ác, chỉ muốn lợi dụng con gái mình để kiếm lợi và liên tục bạo hành cô. 

Tạo hình của Hwang Jung Eum và Jang Ra El vào vai mẹ con trong phim
Tạo hình của Hwang Jung Eum và Jang Ra El vào vai mẹ con trong phim

Ở trường Da Mi cũng không được yên khi bị bạn học Mo Ne liên tục đổ lỗi, dùng cô để làm bia đỡ đạn từ việc tiếp khách trong khách sạn đến việc sinh con ở trường. Từ đó, Da Mi từ một nữ sinh giỏi, chăm ngoan, được gia đình bố mẹ nuôi yêu thương, chiều chuộng này đã trở thành một cô gái bị gia đình và bạn bè vùi dập không thương tiếc.

Da Mi và cô bạn thân Han Mo Ne (Lee Yoo Bi)
Da Mi và cô bạn thân Han Mo Ne (Lee Yoo Bi)

Trong trailer của bộ phim, cô gái bị mất tích bí ẩn chưa được hé lộ. Đoạn kết của tập 2 đã được phát sóng xuất hiện phân cảnh một nhân vật đã bị gặp nạn. Lúc này, nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi là liệu cô gái bị mất tích được nhắc đến ở đây có phải Da Mi hay không?  Bạn hãy tiếp tục xem phim Cuộc Chiến Sinh Tồn vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần  trên VOD App K+ (21h30) và K+CINE (23h), độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục