24h
Yeah1 News

“Đẹp nhưng diễn dở”: Khán giả đồng loạt hoài nghi về màn hợp tác giữa Ngu Thư Hân và Tống Uy Long

Thứ năm, 22/06/2023 | 15:25 (GMT+7)

Người hâm mộ hiện đang xôn xao trước tin đồn đôi “trai tài gái sắc” Ngu Thư Hân và Tống Uy Long sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án phim mới.

Kể từ khi Thương Lan Quyết thành công mỹ mãn, danh tiếng của Ngu Thư Hân trong giới Cbiz được đà tăng lên đáng kể. Ngu Thư Hân cũng trở thành đối thủ đáng gờm của Triệu Lộ Tư trong dàn tiểu hoa sinh năm 1995. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngu Thư Hân đang trở thành tên tuổi đắt giá và nhận được khá nhiều lời mời đóng phim.

Sau thành công của 'Thương Lan Quyết', Ngu Thư Hân được nhiều nhà sản xuất tin tưởng 'chọn mặt gửi vàng'
Sau thành công của "Thương Lan Quyết", Ngu Thư Hân được nhiều nhà sản xuất tin tưởng "chọn mặt gửi vàng"

Mới đây, dân tình đang rầm rộ thông tin cựu thành viên THE9 sẽ tiếp tục theo đuổi thể loại phim cổ trang sau “Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược”. Trong một dự án sắp tới, Ngu Thư Hân sẽ hợp tác với nam thần điển trai Tống Uy Long. Tin đồn trên đã là tâm điểm khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, ai cũng tỏ ra bất ngờ khi hai lưu lượng đình đám của làm giải trí Hoa ngữ sắp đồng hành cùng một bộ phim.

Ở thời điểm hiện tại, Ngu Thư Hân và Tống Uy Long đều là những ngôi sao có ngoại hình trong trẻo được công chúng đồng loạt công nhận. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có khá nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của cặp đôi này chưa thật sự tốt, nếu hợp tác cùng nhau sẽ khó khiến phim nổi bật và thành công được. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người mong đợi vào màn hợp tác của cặp đôi nam thanh nữ tú này.

“Đẹp nhưng diễn dở”: Khán giả đồng loạt hoài nghi về màn hợp tác giữa Ngu Thư Hân và Tống Uy Long - ảnh 2
Nhan sắc đỉnh cao của hai ngôi sao Cbiz là điều không thể bàn cãi
Nhan sắc đỉnh cao của hai ngôi sao Cbiz là điều không thể bàn cãi

Chưa dừng lại ở đó, sự nghiệp của Tống Uy Long vẫn đang trên đà phất lên. Anh hiện đang có một dự án cổ trang chờ công chiếu là “Tương Tư Lệnh”, bộ phim hợp tác cùng đàn chị xinh đẹp Angela Baby. Tạo hình cổ trang của hai diễn viên trong phim được khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì quá xuất sắc. Còn về phía Ngu Thư Hân, cô nàng cũng có dự án phim “Vân Chi Vũ” đóng cùng Trương Lăng Hách sắp được ra mắt.

“Đẹp nhưng diễn dở”: Khán giả đồng loạt hoài nghi về màn hợp tác giữa Ngu Thư Hân và Tống Uy Long - ảnh 4
Những dự án sắp lên sóng của cả Ngu Thư Hân và Tống Uy Long đều được khán giá kỳ vọng và mong chờ
Những dự án sắp lên sóng của cả Ngu Thư Hân và Tống Uy Long đều được khán giá kỳ vọng và mong chờ

Dù vậy, thông tin hợp tác giữa Ngu Thư Hân và Tống Uy Long vẫn chưa có xác nhận chính thức. Tính đến nay, nữ diễn viên Ngu Thư Hân đang tất bật chuẩn bị cho vai diễn sắp tới trong tác phẩm “Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược”, tái hợp cùng nam diễn viên Đinh Vũ Hề. Tuy vậy. trước thông tin Ngu Thư Hân hợp tác cùng Tống Uy Long, cư dân mạng vẫn nhận xét đầy thẳng thắn:

“Cả hai đều diễn dở, đóng chung rồi phần diễn xuất ai gánh?”

“Màn hợp tác này có vẻ bất ổn, diễn xuất của cả hai đều chán quá”

“Một người diễn lố, một người đơ nhưng được may là cả hai đều đẹp”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục