24h
Yeah1 News

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm bị mua bán video, ảnh nóng khắp mạng xã hội

Thứ tư, 05/04/2023 | 10:42 (GMT+7)

Bị bạn trai cũ "dùng video nóng để gán nợ", nữ viên viên Cảnh Điềm chịu đả kích khi bị lan truyền hình ảnh, video nóng với mục đích câu view.

Mới đây, truyền thông xứ Trung rầm rộ ch uyện "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm bị bạn trai cũ là cựu vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa dùng clip nhạy cảm gán nợ. Theo đó, trang The Economic Observer cho biết phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao "vạch trần" chuyện Trương Kế Khoa  thua lỗ cờ bạc, dùng 3 video, 1 ảnh "nóng" của diễn viên Cảnh Điềm gán cho chủ nợ.

Nữ diễn viên Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nóng gán nợ.
Nữ diễn viên Cảnh Điềm bị bạn trai cũ dùng clip nóng gán nợ.

Hiện tại, chủ đề Cảnh Điềm bị lộ clip nóng, hoặc những từ khóa như "Video của Cảnh Điềm", "Ảnh nóng Cảnh Điềm"... được dư luận khắp Trung Quốc quan tâm những ngày qua, thậm chí sự việc còn lan sang các nước khác trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, lợi dụng vụ việc "dầu sôi lửa bỏng" đã có người bất chấp vi phạm pháp luật kiếm tiền bằng cách công khai mua bán video, hình ảnh gắn tên nữ diễn viên.

Lợi dụng vụ việc của Cảnh Điềm nhiều người đổ xô mua bán nhầm kiếm chác, lừa đảo trên mạng xã hội.
Lợi dụng vụ việc của Cảnh Điềm nhiều người đổ xô mua bán nhầm kiếm chác, lừa đảo trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bạn trai cũ Trương Kế Khoa phủ nhận sự việc nhưng phía Lý Vi Ngao khẳng định anh nắm chắc tất cả bằng chứng, trong đó có giấy vay nợ có dấu vân tay và chữ ký của sao bóng bàn. Cho đến thời điểm này, Cảnh Điềm vẫn giữ im lặng nhưng từ khóa liên quan đến nữ diễn viên trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm bị mua bán video, ảnh nóng khắp mạng xã hội - ảnh 3

Theo trang The Economic Observer cho biết, vì sự việc gây bão của Cảnh Điềm, nhiều người đã lợi dụng chuyện này nên “đào bới ” hàng loạt ảnh quá khứ của người đẹp, chỉnh sửa kỹ càng, tạo độ mờ nhòe, cố tình gây nhầm lẫn để câu view. Mạng xã hội Twitter hay các diễn đàn mạng xã hội khác nhau xuất hiện nhiều hình ảnh cắt ra từ video được cho là của Cảnh Điềm. Những bức hình nóng này đang lan truyền và bàn tán trên nền tảng này. Riêng tờ People's Entertainment nhận xét vụ việc: "'Trong chuyện này, phụ nữ không nên là tâm điểm của chủ đề chứ đừng nói là đối tượng bị bình luận, phán xét. Họ chẳng làm gì sai cả''.

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm bị mua bán video, ảnh nóng khắp mạng xã hội - ảnh 4

Theo Sohu, trên các nền tảng mạng xã hội có rất nhiều người đổ xô tìm kiếm, mua ảnh và video của Cảnh Điềm nhầm kiếm chác, họ đăng tải hàng loạt clip chưa xác minh bên dưới những bài đăng về vụ việc, dù chưa xác nhận Trương Kế Khoa có thực sự chuyển video riêng tư cho chủ nợ hay không. Bên cạnh đó, Sohu chỉ trích đây đều là những hành vi thiếu đạo đức và cảnh báo hành động này có thể hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988. Sự việc lần này khiến Cảnh Điềm chịu đả kích nặng khi bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm với mục đích câu view. "Cuối cùng, Cảnh Điềm là vẫn là nạn nhân phải hứng chịu từ đầu đến cuối", tờ Sohu bình luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục