24h
Yeah1 News

Đạo diễn hàng đầu showbiz “hồi xuân” lấy trợ lý kém 31 tuổi đẹp như tiên, U80 tuổi sắp có thêm đứa con thứ ba

Thứ sáu, 25/08/2023 | 14:40 (GMT+7)

Hôn nhân đầy thị phi của đạo diễn U80 tuổi kết hôn với nữ trợ lý kém 31 tuổi, nhiều người bất ngờ khi cặp đôi "đũa lệch" sắp đón thêm con.

Trương Kỷ Trung nam đạo diễn được mệnh danh là "ông trùm dòng phim kiếm hiệp Trung Quốc". Người đàn ông được biết đến khi đứng đằng sau những bộ phim nổi tiếng khắp châu Á như như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Hiệp Lữ, Bích Huyết Kiếm, Lộc Đỉnh Ký, Ỷ Thiên Đồ Long Ký....

Mát tay tạo nên những siêu phẩm đình đám cho giới phim ảnh Trung Quốc, theo nhiều nguồn tin đạo diễn Trương Kỷ Trung đang sở hữu khối tài sản "khủng" lên đến 300 triệu nhân dân tệ (quy đổi ra hơn 46 triệu USD). Giàu có và được đánh giá cao trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng "ông trùm dòng phim kiếm hiệp" lại có cuộc sống tình cảm không ít thị phi. Gần đây ở tuổi U80, nam đạo diễn được đồn đoán sắp có thêm đứa con thứ ba.

Trương Kỷ Trung là đạo diễn và nhà sản xuất tài năng, có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ.
Trương Kỷ Trung là đạo diễn và nhà sản xuất tài năng, có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Nói về chuyện đời tư của Trương kỷ Trung bị dư luận đem ra bàn tán săm soi vì chuyện tình ái. Được biết, Trương Kỷ Trung từng khiến công chúng xôn xao với vụ ẩu đả với vợ cũ Phàn Hinh Mạn khiến cô nhập viện. Cặp đôi quen nhau vào năm 1998 và tới năm 2005. Song, chỉ một năm sau đó, họ sống ly thân và tới năm 2016, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn.

4 năm sau khi chia tay người vợ đầu tiên, tháng 9/2020, Trương Kỷ Trung xác nhận đã tái hôn với nữ trợ lý kém 31 tuổi Đỗ Tinh Lâm từ năm 2017. Cặp đôi đã có một cậu con trai lớn hơn 1 tuổi và con gái út chào đời vào tháng 9/2020. Ngoài ra, họ còn chung sống cùng con trai riêng của Đỗ Tinh Lâm. 

Đạo diễn hàng đầu showbiz “hồi xuân” lấy trợ lý kém 31 tuổi đẹp như tiên, U80 tuổi sắp có thêm đứa con thứ ba - ảnh 3
Đạo diễn hàng đầu showbiz “hồi xuân” lấy trợ lý kém 31 tuổi đẹp như tiên, U80 tuổi sắp có thêm đứa con thứ ba - ảnh 4

Sau khi kết hôn, Đỗ Tinh Lâm có cuộc sống vô lo giàu sang phú quý, cô từng bị đồn là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân đầu tiên giữa đạo diễn họ Trương và người vợ đầu. Thậm chí, người vợ cũ của đạo diễn họ Trương còn đưa ra chứng cứ về việc ông và Đỗ Tinh Lâm có con khi đạo diễn của Thiên long bát bộ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Phan Hi Mạn. Tuy nhiên, Trương Kỷ Trung khẳng định, sự xuất hiện và tình yêu của Đỗ Tinh Lâm khiến ông như "hồi xuân" ở tuổi 70. 

Đạo diễn hàng đầu showbiz “hồi xuân” lấy trợ lý kém 31 tuổi đẹp như tiên, U80 tuổi sắp có thêm đứa con thứ ba - ảnh 5

Về phía cô vợ mới, Đỗ Tinh Lâm phủ nhận tin đồn lấy đạo diện hơn tuổi vì vật chất mà là do yêu thương thật lòng. Theo truyền thông Trung Quốc, vợ 2 tích cực nấu ăn và bồi bổ sức khỏe cho Trương kỷ Trung  bằng các loại dược liệu quý để vị đạo diễn luôn tràn đầy sinh lực. Cô còn tìm hiểu về các sách y khoa để tìm những phương pháp giúp chồng khỏe mạnh hơn.

Mới đây, đạo diễn họ Trương đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh bốn thành viên trong gia đình của ông rất hạnh phúc trên mạng xã hội kèm dòng ghi chú: "Có điều đó tốt lành sắp xảy ra phải không?".  Động thái khiến dân tình xôn xao bàn tán chuyện nam đạo diễn sắp đón thêm con ở tuổi U80

Đỗ Tinh Lâm mặc một chiếc váy rộng màu hồng và phần bụng được nới lỏng, cộng đồng mạng nghi vấn người đẹp đang mang thai
Đỗ Tinh Lâm mặc một chiếc váy rộng màu hồng và phần bụng được nới lỏng, cộng đồng mạng nghi vấn người đẹp đang mang thai

Cuộc hôn nhân của họ vấp phải nhiều lời đàm tiếu từ công chúng, Trương Kỷ Trung thậm chí bị cộng đồng mạng mỉa mai trông như hai cha con khi đứng cạnh bà xã hay Đỗ Tinh Lâm ham vật chất nên kết hôn với người hơn 31 tuổi. Hình ảnh nhà làm phim nổi tiếng vui đùa cùng các con trên trang cá nhân cũng bị nhận xét trông như ông cháu. 

Đạo diễn hàng đầu showbiz “hồi xuân” lấy trợ lý kém 31 tuổi đẹp như tiên, U80 tuổi sắp có thêm đứa con thứ ba - ảnh 7

Đạo diễn Trương Kỷ Trung nhiều lần lên tiếng đáp trả cộng đồng mạng và khẳng định bản thân rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ông cho rằng nhiều người rảnh rỗi và đố kỵ nên mới soi mói cuộc sống của mình. Sự phản ứng của Trương Kỷ Trung nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Họ khuyên cộng đồng mạng nên tôn trọng cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ và ngừng công kích, bình phẩm về gia đình người khác. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục