24h
Yeah1 News

Đẳng cấp đỉnh lưu quốc dân: CĐM choáng với số tiền đầu tư “khủng” cho phim mới của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm, 15/06/2023 | 13:21 (GMT+7)

Mới đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng bộ phim cổ trang mới mà Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính sẽ được đầu tư với số tiền cực khủng.

Thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sẽ “tái xuất” với dòng phim cổ trang sau loạt phim chính kịch hiện đại đầy thành công đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Giới truyền thông xứ Trung tiết lộ cô nàng dự kiến sẽ góp mặt trong dự án Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã cùng đàn anh Lôi Giai Âm.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng cặp cùng tiền bối Lôi Giai Âm trong dự án mới
Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng cặp cùng tiền bối Lôi Giai Âm trong dự án mới

Theo các nhà sản xuất của phim chia sẻ, đây là dự án phim cổ trang được đầu tư mạnh tay nhất nhì năm 2023, được lên lịch bấm máy vào ngày 20/7 tới đây. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã được đầu tư lên đến con số 3 tỷ Nhân Dân Tệ để xây dựng trọn vẹn bối cảnh thời Bắc Tống. Phim có tới 6 phần liên tiếp và kéo dài 120 ngày quay.

Dự án Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã của YOUKU nhận được nhiều sự quan tâm nhờ số tiền đầu tư khủng
Dự án Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã của YOUKU nhận được nhiều sự quan tâm nhờ số tiền đầu tư khủng

Tuy nhiên, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh lại bày tỏ sự không hài lòng khi người đẹp phải đóng phiên 2 cho nam diễn viên Lôi Giai Âm. Trong khi qua nhiều năm lăn lộn trong giới nghệ thuật, cô nàng đã sở hữu cho mình lượng fan vô cùng đông đảo, thuộc nhóm “Tứ đại lưu lượng nữ”, bên cạnh Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không những tích cực đóng phim mà còn năng nổ làm đại diễn cho nhiều nhãn hàng. Công chúng dường như đã dành “cơn mưa lời khen” cho Triệu Lệ Dĩnh vì sự lột xác của cô nàng. Từ một người theo đuổi phong cách đáng yêu, nữ diễn viên hiện nay trung thành với hình tượng quý cô độc thân quyến rũ.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã là bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng cùng tên. Với cốt truyện hấp dẫn được dựng từ 824 nhân vật được vẽ trong tranh cổ “Thanh minh thượng hà đồ”, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bí ẩn, ly kỳ về một vương triều phồn vinh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục