24h
Yeah1 News

Dàn sao “Cô Nàng Đẹp Trai” sau gần 15 năm: Người phát tướng như ông chú, người đi xuống vì hết thời

Thứ sáu, 21/04/2023 | 13:00 (GMT+7)

Cô Nàng Đẹp Trai là bàn đạp khiến nhiều diễn viên trong phim đến gần hơn với khán giả. Sau gần 15 năm, nhiều người thắc mắc cuộc sống hiện tại của các diễn viên ngày ấy bây giờ ra sao

Cô Nàng Đẹp Trai là một trong những bộ phim yêu thích nhất của thế hệ 9x đời đầu khi làn sóng phim Hàn khởi đầu gia nhập vào thị trường phim ảnh Việt Nam. Phim mới lạ với dàn diễn viên trẻ đẹp, từ những ngày đầu ra mắt đã chiếm trọn những tình cảm của khán giả. Ra mắt từ năm 2009 tính đến nay cũng gần 15 năm, sau ngần ấy thời gian những mỗi khi nhắc lại nhiều thế hệ 9x cũng phải xao lòng bồi hồi nhớ lại. Theo đó, sau nhiều năm lên sóng dàn diễn viên năm nào cũng trưởng thành song song với số tuổi của phim, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên từ đây cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Dàn sao “Cô Nàng Đẹp Trai” sau gần 15 năm: Người phát tướng như ông chú, người đi xuống vì hết thời - ảnh 1

Park Shin Hye

Vào vai nữ chính của bộ phim Park Shin Hye chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi nét diễn ngây thơ, trong sáng. Nét diễn tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp tên tuổi của Park Shin Hye trở nên vụt sáng sau vai diễn để đời.

Cuộc sống hiện tại của Park Shin Hye khiến nhiều người ngưỡng mộ
Cuộc sống hiện tại của Park Shin Hye khiến nhiều người ngưỡng mộ
Park Shin Hye là người thành công nhất sau khi bước ra từ Cô Nàng Đẹp Trai
Park Shin Hye là người thành công nhất sau khi bước ra từ Cô Nàng Đẹp Trai

Bước ra từ Cô Nàng Đẹp Trai tên tuổi Park Shin Hye lên như diều gặp gió, cô góp mặt vào hàng loạt những bộ phim đình đám sau này, tất cả đều tạo tiếng vang khiến tên tuổi nữ diễn viên phủ sóng hết màn ảnh. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022, Park Shin Hye khiến công chúng bất ngờ khi chính thức lên xe hoa sau. Sau 4 tháng kết hôn, nữ diễn viên báo tin chào đón con gái đầu lòng.

Jang Gue Suk

Vào vai nam chính của Cô Nàng Đẹp Trai, Jang Gue Suk gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính khiến người hâm mộ lúc bấy giờ phải xuýt xoa. Vẻ diễn trai cũng lối diễn xuất báo bạo , Jang Gue Suk được kỳ vọng sẽ là nam diễn viên triển vọng sau khi phim kết thúc.

Jang Gue Suk từng gây ấn tượng với vẻ đẹp phi giới tính trong Cô Nàng Đẹp Trai
Jang Gue Suk từng gây ấn tượng với vẻ đẹp phi giới tính trong Cô Nàng Đẹp Trai

Đúng như dự đoán sau khi kết thúc, Jang Gue Suk nhận hàng loạt lời hợp tác trong nhiều dự án phim, tuy nhiên những vai diễn sau này của Jang Gue Suk lại một màu không có đột phá, nhàm chán không ấn tượng.

Năm 2015, Jang Gue Suk bị "đóng băng" sự nghiệp do vướng nghi án trốn thuê , nam diễn viên hầu những rút khỏi màn ảnh. Năm 2016, nam diễn viên trở lại màn ảnh, tuy nhiên nhan sắc "xuống cấp" xuất hiện với ngoại hình già nua khiến khán giả thất vọng nặng nề.

Hình ảnh mới nhất của Jang Gue Suk khiến nhiều người tiếc nuối
Hình ảnh mới nhất của Jang Gue Suk khiến nhiều người tiếc nuối

Đến nay 2023, sau nhiều năm nhập ngũ cũng như ở ẩn, Jang Gue Suk khiến khán giả năm nào tiếc nuối vì nhan sắc không còn như trước.  Anh lộ diện vẻ ngoài râu ria, phát tướng không khác gì ông chú khiến hội fan girl chỉ biết cất poster khóc thầm

Jung Yong Hwa

Đảm nhận vai nam thứ trong Cô Nàng Đẹp Trai, Jung Yong Hwa không hề lép về với nam chính. Thậm chí, Yong Hwa còn tạo nên làng sóng "nam 8" khi nhiều cô gái "xiêu lòng" trước nhan sắc của chàng mỹ nam. Ngoài nhan sắc nổi bật, Jung Yong Hwa tạo gây ấn tượng khi vào nam thần ấm áp nhẹ nhàng bởi trong lối diễn tự nhiên.

Dàn sao “Cô Nàng Đẹp Trai” sau gần 15 năm: Người phát tướng như ông chú, người đi xuống vì hết thời - ảnh 6
Jung Yong Hwa không gây ấn tượng sau khi bước ra từ Cô Nàng Đẹp Trai.
Jung Yong Hwa không gây ấn tượng sau khi bước ra từ Cô Nàng Đẹp Trai.

Hiệu ứng phim cũng kéo tên tuổi Yong Hwa đi lên. Tuy nhiên, kém may mắn hơn những đồng nghiệp khác, những dự án sau này khi anh góp mặt đều "bom xịt" không mất nổi bật khiến khán giả thất vọng. Năm 2016, Yong Hwa bắt đầu vướng vào những lùm xùm không đáng có, tuy nhiên nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi của nam diễn viên. Những năm tiếp anh liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào khác như chạy điểm, trốn thuế,..Dù nổ lực lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả, tuy nhiên tên tuổi của anh ngày càng đi xuống. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với nhan sắc của Yong Hwa nhưng hiện tại anh chàng không còn nhiệt.

Lee Hong Ki

Gây ấn tượng với nét trẻ trung tinh nghịch trong Cô Nàng Đẹp Trai, Lee Hong Ki được khán giả yêu mến với biệt danh "Ốc Sên đầu vàng" bước ra từ phim. Phim kết thúc, thay vì tập trung cho con đường diễn xuất đang lên Lee Hong Ki lại chọn hoạt động song song với nhóm nhạc của anh FT. Island. Lee Hong Ki ít tham gia diễn xuất hoặc chỉ xuất hiện với những vai diễn nhỏ lẻ song sự góp mặt của anh được công chúng yêu thích.

Lee Hong Ki được mệnh danh là chàng 'Ốc Sên Đầu Vàng' của phim
Lee Hong Ki được mệnh danh là chàng "Ốc Sên Đầu Vàng" của phim
Lee Hong Ki ngày ấy và bây giờ.
Lee Hong Ki ngày ấy và bây giờ.

Có thể thấy, sau gần 15 năm Cô Nàng Đẹp Trai ra mắt khán giả, dàn sao của phim cũng nhờ đó đến gần hơn với khán giả. Ảnh hưởng từ thành công của phim, các diễn viên cũng có những định hướng riêng trên con đường nghệ thuật, người thành công, người không mấy nổi bật. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến Cô Nàng Đẹp Trai hầu như ai cũng nhớ về hoài niệm năm nào, nó như một phần kí ức đẹp đẽ trong tâm trí của thế hệ 9x ngày trước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục