24h
Yeah1 News

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của "chàng trai 900 đô" Nguyễn Quốc Trường Thịnh

Thứ tư, 25/10/2023 | 19:43 (GMT+7)

Không chỉ tích lũy nhiều tác phẩm ấn tượng, dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của nam diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh cũng khiến người xem liên tục đẩy thuyền vì với ai cũng đẹp đôi.

Chàng trai Tiền Giang sinh năm 1991 vốn là “tay ngang” khi chuyển từ ngành hàng hải sang hẳn các hoạt động nghệ thuật chỉ mới 2 năm sau khi tốt nghiệp. Bén duyên từ nghề mẫu, Trường Thịnh tham gia học thêm diễn xuất và nhận những vai phụ đầu tiên trong sự nghiệp. Đến nay, anh đã dần có cho mình ấn tượng riêng trong thị trường phim ảnh nội địa. Năm 2022 vừa qua Thịnh cũng vinh dự đoạt giải Diễn viên xuất sắc cho hạng mục Phim chiếu mạng (webdrama) thuộc Giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Điểm qua một số tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Nguyễn Quốc Trường Thịnh, khán giả cũng “thu thập” được hẳn một loạt những nàng thơ với ngoại hình gây thương nhớ, toàn mỹ nhân của anh như: Trúc Anh, Bích Ngọc, Lưu Đê Ly, Tăng Huỳnh Như,…

Lưu Đê Ly

Bén duyên với Lưu Đê Ly trong Bí Mật Nghiệt Ngã, Nguyễn Quốc Trường Thịnh gây ấn tượng thể hiện vai Duy, sống dưới sự chèn ép của anh em cùng cha khác mẹ là Hải Đăng và mối tình tay ba với An Hạ. Đối lập từ hoàn cảnh đến tính cách, Duy mang đến hình ảnh nỗ lực và chân thành để vun đắp tình yêu khiến người xem rung động. Ở phía bên kia, nữ chính An Hạ tuy vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng nội tâm lại độc lập, mạnh mẽ và thậm chí không màng lợi ích khi từ chối Hải Đăng để về chung đôi với Duy.

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của 'chàng trai 900 đô' Nguyễn Quốc Trường Thịnh - ảnh 1

Vai diễn Duy cũng bật lên những khía cạnh mới của Trường Thịnh khi anh thể hiện diễn biến tâm lý nhân vật có phần phức tạp. Nội tâm Duy cũng không ít lần mâu thuẫn, giằng xé khi kẹt giữa tình thân và tình yêu đôi lứa. Sau cùng, người xem cũng thở phảo khi cặp đôi An Hạ và Duy với phản ứng hóa học khiến họ phấn khích đẩy thuyền cũng về bên nhau.

Đây cũng là bộ phim mà nữ diễn viên Lưu Đê Ly chọn để nam tiến, gặp được đối tác ăn ý Nguyễn Quốc Trường Thịnh khiến cả hai nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Chính cô cũng nhận định bản thân được đồng nghiệp hỗ trợ nhiều, nhìn anh Thịnh nghiêm túc và đầu tư cho vai diễn khiến cô học hỏi được không ít kinh nghiệm và có thêm động lực làm việc cùng nhau.

Trúc Anh

Đảm nhận vai nam chính Hải Đăng trong phim, Nguyễn Quốc Trường Thịnh nên duyên cùng nàng mắt biếc Trúc Anh (vai Minh Anh) mang đến mối tình hoàng tử và lọ lem lắm trái ngang. Yêu nhau đã lâu, Hải Đăng mong muốn tiến đến hôn nhân cùng bạn gái thì đột nhiên sóng gió ập đến. Không chỉ bị ba mẹ phản đối, không chấp nhận cho Minh Anh bước vào hào môn mà ngay cả người em song sinh của cô dâu là Mỹ Anh (Yeye Nhật Hạ) cũng không ít lần quấy rối.

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của 'chàng trai 900 đô' Nguyễn Quốc Trường Thịnh - ảnh 2

Cuộc tình của cặp đôi phải trải qua không ít thử thách, từ rào cản môn đăng hộ đối cho đến cả cạm bẫy kinh hoàng khi bị em gái đánh cắp thân phận hòng giành lấy chiếc vé làm dâu nhà giàu. Nguyễn Quốc Trường Thịnh và Trúc Anh đã có màn phối hợp ăn ý và diễn xuất tung hứng khá tốt khiến khán giả không ngừng bị cuốn vào chuyện tình lắm trái ngang này.

Bích Ngọc

Có thể nói, cuộc tình màn ảnh với nữ diễn viên Bích Ngọc trong Tình Yêu Dối Lừa là mối duyên được khán giả ủng hộ nhiệt tình nhất trong sự nghiệp của Nguyễn Quốc Trường Thịnh. Lần này, Thịnh vào vai Khải Quốc, một công tử chọn lối sống buông thả khi giàu vật chất nhưng lại thiếu thốn tình thương trong gia đình. Trong một lần tiệc tùng, Quốc đụng độ Khánh My (Bích Ngọc) và biến thành oan gia khi bị cô làm bẩn chiếc áo hiệu và đòi bồi thường 900 đô .

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của 'chàng trai 900 đô' Nguyễn Quốc Trường Thịnh - ảnh 3

Tuy mô típ phim đi từ oan gia đến người thương tuy đã quen thuộc nhưng sự ăn ý của Nguyễn Quốc Trường Thịnh và Bích Ngọc trong phim lại khiến người xem thích thú. Đặc biệt, cặp đôi còn có nhiều khung hình vui nhộn, độc đáo trong các phân đoạn chèo xuồng, dầm mưa hay té sông khiến người xem phấn khích. Riêng nhân vật Khải Quốc cũng thu về lượng fan lớn nhờ vào lối diễn tự nhiên, khai thác nhân vật thú vị mà Thịnh chọn thể hiện lần này. Quá trình chuyển hoá từ một thiếu gia ăn chơi không màng thế sự đến một chàng trai cứng cáp, trở thành chỗ dựa cho người mình yêu có những bước ngoặt trong hành động, cảm xúc và tâm lý khiến người xem ấn tượng.

Tăng Huỳnh Như

Năm 2023 là một bước tiến lớn của Nguyễn Quốc Trường Thịnh khi độ phủ sóng của anh chàng ngày một tăng cao. Trong khi nhân vật Khải Quốc đang được khán giả yêu thích thì vai diễn Tâm trong Vạn Dặm Nhân Sinh lại trái ngược, kéo theo không ít lửa giận từ phía người xem vì cách hành xử của mình. Tâm không chỉ nóng tính, thô lỗ mà còn là kẻ hám tiền và không coi trọng tình thân. Ngay cả Thịnh cũng bày tỏ chỉ đọc lời thoại của Tâm cũng khiến anh khó chịu với người đàn ông này vô cùng.

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của 'chàng trai 900 đô' Nguyễn Quốc Trường Thịnh - ảnh 4

Trong lần nên duyên vợ chồng này, cả hai có nhiều cảnh cãi vã lẫn phân đoạn mùi mẫn được thể hiện chân thực khiến người xem đôi khi phải “đỏ mặt” khi xem. Chính vì tình cảm lớn dành cho nhau mà Hiền đã dần cảm hóa được Tâm khiến anh muốn thay đổi để trở nên tốt hơn. Hình ảnh Tâm được Nguyễn Quốc Trường Thịnh khắc hoạ khá độc đáo. Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời Tâm sẽ theo đuổi một số cảm xúc và thái độ riêng biệt. Kỹ năng diễn xuất của Thịnh cũng được công nhận là không ngừng tiến bộ, thay đổi linh hoạt và vẫn đảm bảo được chất riêng, không giống với bất kỳ nhân vật nào trước nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục