24h
Yeah1 News

Dàn diễn viên phim thanh xuân vườn trường Hàn được mong chờ nhất hiện tại "Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)"

Thứ ba, 26/09/2023 | 20:11 (GMT+7)

Câu chuyện thanh xuân giả tưởng trong Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) sẽ được viết nên bởi một dàn diễn viên trẻ trung và tài năng.

Sự kết hợp giữa thể loại thanh xuân vườn trường và yếu tố xuyên không làm cho Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)  trở nên độc đáo và hấp dẫn. Với biên kịch Jin Soo Wan, người đã tạo ra nhiều siêu phẩm gây sốt trong làng phim Hàn Quốc như Capital Scandal, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kill Me Heal Me, Chicago Typewriter, nên Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) được khán giả kỳ vọng vào chất lượng kịch bản của bộ phim.

Poster phim Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)
Poster phim Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)

Dàn diễn viên trẻ trung trong Twinkling Watermelon cùng với bầu không khí thanh xuân tràn ngập trong các teaser đã gợi lên những kỷ niệm và cảm xúc về Tuổi 25 Tuổi 21- bộ phim này đã tạo nên một cơn sốt trong làng phim châu Á năm 2022 khiến khán giả nhớ mãi. 

Sự tương đồng giữa Twinkling WatermelonTuổi 25 Tuổi 21 trong việc khai thác chủ đề thanh xuân và mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, đầy sự tự do và khám phá của tuổi trẻ đã làm tăng thêm sự mong chờ của công chúng đối với bộ phim mới này.

Thông tin phim Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)

  • Tựa gốc: 반짝이는 워터멜론
  • Tựa khác: Sparkling Watermelon, Ngọt Ngào Rực Rỡ
  • Ngày phát sóng: 25/9/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, thanh xuân, hài hước, âm nhạc
  • Đạo diễn: Son Jeong Hyeon, Yoo Beom Sang
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: tvN
  • Nền tảng phát sóng tại Việt Nam: VieOn, TV360
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 20:50 (giờ KST)   
4 diễn viên chính của Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)
4 diễn viên chính của Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)


Dàn diễn viên chính trẻ trung bùng nổ visual 

Ryeo Woon vai Ha Eun Gyeol 

Ha Eun Gyeol người duy nhất có thính giác trong một gia đình khiếm thính. Do đó, cậu trở thành cầu nối cho gia đình với thế giới bên ngoài. Đối với mọi người, Eun Gyeol là một thiếu niên ngoan ngoãn, chín chắn, giỏi giang và có trách nhiệm. Nhưng đối với bản thân cậu ấy tất cả chỉ là hình tượng mà cậu xây dựng sau những biến cố đau lòng mà mình từng trải qua. 

Trong đới Eun Gyeol tồn tại 3 thế giới và 3 ngôn ngữ. Đó là thế giới của sự tĩnh lặng, thế giới âm thanh và thế giới âm nhạc; là ngôn ngữ ký hiệu, ngôn ngữ nói và âm nhạc. Nhưng Eun Gyeol chỉ hạnh phúc nhất là khi được đắm mình trong thế giới âm nhạc, được giao tiếp, được bày tỏ nỗi lòng bằng âm nhạc.

Ha Eun Gyeol chịu nhiều áp lực khi là người duy nhất có khả năng nghe trong gia đình
Ha Eun Gyeol chịu nhiều áp lực khi là người duy nhất có khả năng nghe trong gia đình

Ryeo Woon sinh năm 1998, ra mắt vào năm 2017, được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai nam chính Nam Ho trong phần truyện thứ 2 của Adult Trainee, vai Hong Shi Woo trong 18 Again và vai nam chính Kang San trong Quán Trọ Tình Yêu. Nam diễn viên thường nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên và tương tác ăn ý với các bạn diễn.

Choi Hyun Wook vai Ha Yi Chan

Yi Chan, một thiếu niên 18 tuổi tích cực và đầy nhiệt huyết, là một nhân vật đơn thuần nhưng cũng rất sâu sắc. Anh hiện đang sống ở nhà trọ Ốc Sên cùng với bà. Vị trí của nhà trọ trong khu vực tập trung các trường đại học nên Yi Chan gặp gỡ nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Nhờ đó, anh có thêm nhiều anh trai và cũng được tiếp xúc với nhiều kiến thức mới mẻ.

Từ khi gặp Se Kyung lần đầu, đã bị cô nàng lôi cuốn và đem lòng tương tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù bị Se Kyung từ chối và cô đã có người yêu là một tay guitar trong ban nhạc trường đại học, Yi Chan không hề nhụt chí và không có ý định thoái lui. Ngược lại, cậu quyết định thành lập một ban nhạc với hy vọng sẽ thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng đối với Se Kyung.

Ha Yi Chan đơn thuần và lạc quan
Ha Yi Chan đơn thuần và lạc quan

Choi Hyun Wook sinh năm 2002, tuy chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2019 nhưng đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả màn ảnh nhỏ bằng diễn xuất nhập tâm và khả năng hóa thân đầy đa dạng. Những vai diễn tiêu biểu làm nên danh tiếng Choi Hyun Wook có thể kể đến: kẻ bắt nạt học đường Park Seung Tae trong Taxi Driver, nam sinh thân thiện Na Woo Chan trong Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Moon Ji Woong nghịch ngợm trong Tuổi 25 Tuổi 21, vai Thượng sĩ Shin Ah Hwi trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ và vai Ahn Soo Ho trong Weak Hero Class 1. 

Seol In Ah vai Choi Se Kyung

Choi Se Kyung, với ngoại hình xinh đẹp, khí chất thanh lịch và cổ điển, là một cô gái được mệnh danh là "nữ thần cello của Trung học Nghệ thuật Seowon". Cô là một người nổi tiếng trong trường và là người mơ ước của rất nhiều nam sinh. Tuy nhiên, dù có nhiều người theo đuổi, Se Kyung chưa từng có hứng thú với bất kỳ ai. Đó là vì cô xem anh hàng xóm thanh mai trúc mã tài giỏi của mình như bạn trai, hơn nữa, cô cũng bận rộn chuẩn bị du học nên không có thời gian để mắt đến ai.

Choi Se Kyung vốn là một nữ sinh thanh tao với khi chất lạnh lùng
Choi Se Kyung vốn là một nữ sinh thanh tao với khi chất lạnh lùng

Sau chuyến du học, Se Kyung trở về với một sự thay đổi đáng kể. Cô bỗng dưng trở nên hoạt bát, thân thiện và "bình dân", hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh lạnh lùng, xa cách và cao quý trước đây. Điều này thể hiện qua việc cô cắt mái tóc dài của mình và thái độ mới của cô trong giao tiếp hàng ngày. Thêm vào đó, Se Kyung thường không nhớ những chuyện từng xảy ra trước đây, không nhận ra những người mà cô từng quen biết và thường lạc đường. Điều này tạo ra một sự bối rối và hỗn loạn trong tâm trí cô, và người khác cũng bắt đầu tỏ ra tò mò về những gì đã xảy ra với Se Kyung trong khoảng thời gian cô ở nước ngoài.

Có vẻ như 'Se Kyung' trở về từ Mỹ thực chất là con gái của Se Kyung ở hiện tại xuyên không về năm 1995, giống với trường hợp của Eun Gyeo
Có vẻ như "Se Kyung" trở về từ Mỹ thực chất là con gái của Se Kyung ở hiện tại xuyên không về năm 1995, giống với trường hợp của Eun Gyeo

Trong 4 diễn viên chính của Twinkling Watermelon, Seol In Ah có lẽ là cái tên quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên từng gây sốt với vai nữ phụ Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở và có một màn tái xuất được đánh giá cao với Ốc Đảo Thanh Xuân, phát sóng vào đầu năm 2023 vừa qua. Ra mắt từ năm 2015, cho đến nay, Seol In Ah không ngừng thay đổi hình tượng qua từng tác phẩm và nhận về những phản ứng tích cực từ công chúng.

Shin Eun Soo vai Yoon Cheong Ah

Yoon Cheong Ah có một gia đình với nền tảng nghệ thuật vững chắc, cha cô là Giám đốc của một công ty sản xuất đàn piano và mẹ cô theo đuổi nghệ thuật opera. Tuy nhiên, Cheong Ah lại sinh ra với khiếm khuyết về thính giác, cha cô giấu kín chuyện ấy bởi cho rằng đó là một điều xấu hổ. Sau khi cha cô tái hôn, mẹ kế của Cheong Ah đã có những ý đồ xấu xa và muốn chiếm lấy vị trí bà chủ gia đình giàu có. Vì lợi ích cá nhân, bà đã ra sức ngược đãi Cheong Ah và chia cắt tình cảm giữa cô với cha mình.

Với trái tim đầy sẹo, Cheong Ah đã trở nên lạnh lùng và không mở lòng với bất kỳ ai. Cô không ngại trả đũa ngay lập tức khi bị bắt nạt. Trong mắt người khác, Cheong Ah trông giống như một cô mèo xinh đẹp, tự cao và bị bỏ rơi, sống trong cô đơn. Vì không có khả năng sử dụng âm thanh, Cheong Ah đã tìm đến hội họa và nhận ra rằng việc vẽ là cách duy nhất để thể hiện cảm xúc, nói lên bản thân và nhận được sự ủi an. Bằng việc sử dụng nghệ thuật, cô đã tìm thấy một phương thức giao tiếp và truyền đạt tình cảm của mình mà không cần sử dụng âm thanh. Vẽ tranh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và sự tự thoải mái của Cheong Ah. 

Yoon Cheong Ah bẩm sinh đã bị khiếm thính
Yoon Cheong Ah bẩm sinh đã bị khiếm thính

Shin Eun Soo là một diễn viên có vị trí đáng chú ý trong dàn cast chính của Twinkling Watermelon, dù khá lạ lẫm với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, cô đã có một màn ra mắt ấn tượng và nổi bật. Trái với các diễn viên khác trong bộ phim, Shin Eun Soo không bắt đầu từ các vai phụ trong phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô là vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Vanishing Time, cô đóng cùng với ngôi sao hàng đầu Kang Dong Won của Hàn Quốc.

Ngay từ tác phẩm đầu tay này, Shin Eun Soo đã gây ấn tượng mạnh với khả năng diễn xuất của mình và nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn. Cô đã được đề cử và giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài Vanishing Time, Shin Eun Soo còn góp mặt trong một số bộ phim như Huyền Thoại Biển Xanh, Bad Papa, Thiếu Gia Kỹ Phường, Do Do Sol Sol La La Sol, Cuộc Đình Công Mùa Hè,... Cô thường đảm nhiệm các vai có nhiều biến động về tâm lý, cảm xúc và cần diễn xuất nội tâm.

Dàn diễn viên phụ gây ấn tượng

Choi Won Young vai Ha Yi Chan trung niên

Với tình yêu và quan tâm đặc biệt đối với người khiếm thính, cha của Eun Gyeol thường chế tạo những món đồ kỳ lạ nhằm mang lại sự tiện lợi cho họ. Anh tin rằng người khiếm thính có một ngôn ngữ riêng, ngôn ngữ ký hiệu, và anh muốn tạo ra những công cụ và thiết bị giúp họ giao tiếp và tham gia vào xã hội một cách thuận lợi hơn, tiếc là đa số các món đồ ấy thường gây bất tiện nhiều hơn. 

Anh sử dụng ngôn ngữ ký hiệu một cách độc đáo và cá nhân hóa, tạo nên một phong cách ngầu và độc lạ. Cử chỉ tay của anh có thể mạnh mẽ và tràn đầy khí thế như một chính trị gia, hoặc ngông nghênh như một rapper, hay mềm mại và thanh thoát như một vũ công. Sự kết hợp này tạo nên một cái nhìn độc đáo và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.

Người cha khiếm thính lạc quan của Eun Gyeol
Người cha khiếm thính lạc quan của Eun Gyeol

Choi Won Young là một diễn viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Mặc dù danh tiếng của anh chỉ ở tầm trung, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh được nhiều người công nhận là xuất sắc. Anh đã thể hiện khả năng đa dạng trong việc đảm nhận các vai diễn từ nhân vật hiền lành, ấm áp đến những vai phản diện biến thái gây "rợn gáy". Dù là bất kỳ loại nhân vật nào, Choi Won Young đều hoàn thành tốt vai diễn của mình. Một số tác phẩm tiêu biểu mà Choi Won Young đã tham gia bao gồm "Dưới Bóng Trung Điện", "Thìa Vàng", "Quán Rượu Di Động Bí Ẩn", "Sky Castle", "Hwarang", "Xin Chào Quái Vật" và nhiều tác phẩm khác.  

Seo Young Hee vai Yoon Cheong Ah trung niên

Người mẹ của Eun Gyeol là một người vui tính, nói nhiều bằng ngôn ngữ ký hiệu. Cô thường mang dáng vẻ thân thiện, cởi mở và tươi tắn. Với tính cách này, cô tạo ra một môi trường vui vẻ và thoải mái xung quanh mình. Tuy nhiên, cũng có những lúc cô có thể khiến người khác "lạnh gáy" với vẻ lạnh lùng và khí chất áp đảo. Điều này có thể làm cho cô trở nên bí ẩn và đáng sợ, tạo nên sự đối lập thú vị trong tính cách của cô. Cô xem hai người con trai của mình là niềm tự hào và những báu vật quý giá nhất đời.

Người mẹ khiếm thính hoạt bát của Eun Gyeol
Người mẹ khiếm thính hoạt bát của Eun Gyeol

Seo Young Hee là một diễn viên nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh và sân khấu, đặc biệt là trong dòng phim chính kịch và nghệ thuật. Cô đã có nhiều đóng góp đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cô là phim kinh dị - báo thù Bước Đường Cùng (Bedevilled), ngoài ra còn có The Chaser, Madonna, Chuyện Nàng Dâu,... Hiện tại, bên cạnh Dưa Hấu Lấp Lánh thì Seo Young Hee còn góp mặt trong Cuộc Chiến Sinh Tồn - bộ phim vừa lên sóng SBS ngày 15/9 vừa rồi.

Ahn Do Gyu vai Oh Ma Joo 

Là bạn từ nhỏ của Lee Chan và là quản lý của ban nhạc Watermelon Sugar. Có cha mẹ làm nghề buôn bán, Oh Ma Joo sớm đã thành thạo việc nghe ngóng, tiếp nhận thông tin và phát triển các tố chất của một doanh nhân. 

Tuy không có kiến thức hay năng khiếu âm nhạc nhưng bù lại, Oh Ma Joo tường tận gu của khán giả đại chúng, biết được ca khúc nào sẽ thành công và ca khúc nào sẽ thất bại. Trong khi sinh hoạt cùng Yi Chan, Eun Gyeol và các thành viên ban Watermelon Sugar dưới vai trò quản lý, Ma Joo bắt đầu mơ ước một tương lai tự thành lập công ty giải trí.

Oh Ma Joo - quản lý của ban nhạc Watermelon Sugar
Oh Ma Joo - quản lý của ban nhạc Watermelon Sugar

Ahn Do Gyu sinh năm 2000, ra mắt với tư cách diễn viên nhí từ năm 2007. Cho đến nay, nam diễn viên trẻ đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, từng đóng nhiều quảng cáo và tham gia vào cả lĩnh vực kịch sân khấu. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh chàng này là Cậu Bé Người Sói, Hoàng Hậu Ki, Hoàng Hậu 7 Ngày, Sweet Home, Học Kỳ Sinh Tử,...

Yoon Jae Chan vai Kang Hyeon Yul

Hyeon Yul là tay bass thiên tài của ban nhạc Watermelon Sugar và có tài năng âm nhạc thiên bẩm. Mặc dù thường có vẻ cộc cằn, nhạy cảm và trịch thượng, Hyeon Yul thực chất lại là một người vụng về và ngốc nghếch. Tuy nhiên, anh ta lại là người yêu quý ban nhạc Watermelon Sugar hơn bất kỳ ai khác. Hyeon Yul là người nhận ra tài năng bị ẩn giấu của Eun Gyeol và tiềm năng vô hạn của Yi Chan trong âm nhạc.

Kang Hyeon Yul Là tay bass thiên tài của ban Watermelon Sugar
Kang Hyeon Yul Là tay bass thiên tài của ban Watermelon Sugar

Yoon Jae Chan sinh năm 1999, bước chân vào làng giải trí thông qua chương trình sống còn đình đám Produce 101 mùa 2. Sau khi dừng chân ở hạng 55, Jae Chan ra mắt với tư cách idol vào năm 2020, thuộc nhóm nhạc 2 thành viên XRO . Tuy nhiên, nhóm nhạc không tạo được tiếng vang nào và cuối cùng đã tan rã vào năm 2022. Kể từ đó, Jae Chan chuyển hướng hẳn sang diễn xuất, bắt đầu từ các vai nhỏ trong các bộ phim chiếu mạng hoặc trong các tuyển tập phim ngắn.

Lee Ha Min vai Lee Si Guk

Là con trai của một mục sư và một trợ tế, nhưng Si Guk lại đam mê nhạc rock và phong cách "hầm hố", nổi loạn đặc trưng của thể loại này. Sau một sự cố Si Guk vô tình gây ra do "cảm hứng rock" tuôn trào bất chợt, cậu và cha mẹ xảy ra cãi vả . Kết quả là Si Guk chọn gia nhập ban nhạc Watermelon Sugar và chống đối lại phụ huynh của mình. 

Lee Si Guk là tay trống của Watermelon Sugar
Lee Si Guk là tay trống của Watermelon Sugar

Lee Ha Min là một tân binh chỉ mới ra mắt vào năm 2022 và góp mặt trong vỏn vẹn 3 bộ phim: Hợp Đồng Tình Yêu, New Love Playlist và Twinkling Watermelon.

Lee Su Chan vai Noh Se Beom

Se Beom là một người có tình yêu với âm nhạc từ nhỏ và đã trải qua những khó khăn trong hành trình nghệ thuật của mình. Dù đã trải qua những thất bại và khó khăn, nhưng cậu không bỏ cuộc và quyết tâm điều trị tâm lý để vượt qua ám ảnh và trở lại với đam mê của mình. Với tính cách đơn thuần và không có tham vọng cao sang, Se Beom đóng vai trò quan trọng trong ban nhạc Watermelon Sugar bằng việc chơi keyboard. Sự tinh tế và sự đồng hành của cậu trong nhóm giúp tạo nên âm nhạc độc đáo và sáng tạo.

Vai Noh Se Beom là vai diễn đầu tay của diễn viên tân binh Lee Su Chan
Vai Noh Se Beom là vai diễn đầu tay của diễn viên tân binh Lee Su Chan

Lee So Yeon vai Choi Se Kyung trung niên

Từng là nữ thần thời trung học, hiện tại tuy đã ngoài 40, Se Kyung vẫn giữ được khí chất tao nhã và đường nét xinh đẹp. Không biết vì lý do gì mà cô và con gái mình lại dọn đến sống tại nơi từng là tiệm nhạc cụ Viva Music. Se Kyung là kiểu "phụ huynh trực thăng" điển hình, tức là người can thiệp quá nhiều đến cuộc sống của con cái. Cô tin rằng chỉ cần con gái mình thật thành công thì mọi ước mơ dang dở, mọi niềm hối tiếc và mọi vất vả của mình trong suốt những năm tháng qua đều sẽ được báo đáp.

Choi Se Kyung tuổi trung niên thường quan tâm thái quá đến cuộc sống của con gái
Choi Se Kyung tuổi trung niên thường quan tâm thái quá đến cuộc sống của con gái

Lee So Yeon là một trong những mỹ nhân nổi bật của màn ảnh Hàn những năm 2000. Cô được biết đến qua các tác phẩm đình đám như Điệu Valse Mùa Xuân, Thiên Thần Báo Hận, Dong Yi, Ruby Ring, Miss Monte-Cristo,...

Kim Tae Woo vai Yoon Geon Hyung

Là cha của Cheong Ah và là Chủ tịch công ty sản xuất nhạc cụ có tên Nhạc cụ Jin Seong. Khi biết rằng Cheong Ah - đứa con gái khó khăn lắm mới có được lại bị khiếm thính bẩm sinh, anh vừa sốc vừa buồn. Theo lời bác sĩ, đó là do di truyền cách thế hệ từ bên nhà ngoại. Vì lẽ đó, Yoon Geon Hyung sinh lòng oán giận vợ mình. Đối diện với sự thờ ơ, trách móc của anh, người vợ cuối cùng sinh bệnh rồi qua đời. Đến khi ấy, anh mới thấy hối hận vì thái độ, hành động của mình.

Yoon Geon Hyung thương con nhưng lại phạm sai lầm vì nghe nhầm lời kẻ xấu
Yoon Geon Hyung thương con nhưng lại phạm sai lầm vì nghe nhầm lời kẻ xấu

Vì tin lời Im Ji Mi, rằng giáo dục bằng ngôn ngữ nói, không sử dụng ngôn ngữ ký hiệu thì Cheong Ah mới có thể sống như một người bình thường, Geon Hyung đã giao toàn bộ trách nhiệm chăm sóc, dạy dỗ Cheong Ah cho cô ta. Geon Hyung không biết rằng chính điều đó đã khiến Cheong Ah tổn thương sâu sắc, khiến quan hệ giữa hai cha con ngày càng xa cách.

Kim Joo Ryoung vai Im Ji Mi

Im Ji Mi là mẹ kế của Cheong Ah và là một người phụ nữ hiện thân của tham vọng. Cô là một bậc thầy diễn xuất và có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống ở mức thượng thừa. Im Ji Mi đã bước vào nhà họ Yoon với tư cách gia sư cho Cheong Ah, nhưng cuối cùng, cô lại tái hôn với Yoon Geon Hyung, dẫn theo hai người con riêng của mình đến sống tại nhà họ và thành công trở thành bà chủ mới của gia đình giàu có. 

Người mẹ kế thâm độc của Cheong Ah
Người mẹ kế thâm độc của Cheong Ah

Trước mặt chồng, Im Ji Mi tỏ ra là một người mẹ kế yêu thương con chồng, là một gia sư có tâm dạy dỗ Cheong Ah như Anne Sullivan dạy dỗ Helen Keller vậy. Thế nhưng, bằng những cách thức đầy tinh vi, bà vẫn luôn bạo hành Cheong Ah về mặt tinh thần lẫn thể xác.

Lee Soo Min vai Yoon Sang Ah

Sang Ah là con gái ruột của Im Ji Mi và là em kế của Cheong Ah. Mặc dù cô không được thông minh nhưng lại rất tinh ý. Với việc là con gái kế của Chủ tịch công ty lớn, Sang Ah có xu hướng hống hách, hiếu thắng và xem thường người khác. Cô cho rằng chỉ những người cùng đẳng cấp mới xứng đáng để kết bạn với mình, vì vậy cô chỉ chơi với Se Kyung. Mặc dù có nhiều điểm khó ưa, thực tế là Sang Ah có tâm tính đơn thuần và cũng có những khía cạnh vụng về rất đáng yêu.

Yoon Sang Ah tuy kiêu căng, hống hách nhưng đơn thuần và có những nét đáng yêu riêng
Yoon Sang Ah tuy kiêu căng, hống hách nhưng đơn thuần và có những nét đáng yêu riêng

Tuy ra mắt với tư cách diễn viên nhí từ năm 2010 nhưng Lee Soo Min được biết đến nhiều hơn qua vai trò MC cho chương trình thiếu nhi Boni Hani. Năm 2016, Soo Min đã rời Boni Hani để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Một số tác phẩm cô từng tham gia là Revenge of Others, Luyến Mộ, Giai Thoại Hong Gil Dong,...

Nội dung chính của phim Dư Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) 

Tuy sinh trưởng trong một gia đình toàn người khiếm thính, Eun Gyeol lại có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc và cũng rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, tiệm nhạc cụ La vida Music đầy bí ẩn bỗng xuất hiện trước mắt Eun Gyeol. Vì tò mò nên cậu tiến vào bên trong, nhưng khi bước ra khỏi cửa hiệu, Eun Gyeol hoảng hốt phát hiện ra mình đã xuyên không về năm 1995.

Tong thế giới năm 1995, Eun Gyeol có cơ hội gặp lại cha mẹ mình, Yi Chan và Cheong Ah, khi cả hai vẫn còn là học sinh trung học. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là Yi Chan không bị khiếm thính như hiện tại mà có khả năng nghe bình thường. Điều này khiến Eun Gyeol cảm thấy "sốc" và bối rối hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, Eun Gyeol phát hiện rằng mối tình đầu của cha mình không phải là Cheong Ah, mà là Choi Se Kyung - một nữ thần cello của trường Trung học Nghệ thuật Seowon. Trái với những gì Eun Gyeol đã biết, Yi Chan thời điểm năm 1995 chưa biết về sự tồn tại của Cheong Ah và đang nỗ lực theo đuổi Se Kyung.

Eun Gyeol quyết tâm sẽ tạo điều kiện để cha mẹ có cơ hội gắn kết và hình thành mối quan hệ tình cảm. Cậu sẽ sử dụng mọi cách có thể để "xe duyên" cho Yi Chan và Cheong Ah, giúp họ nhận ra tình yêu thật sự của mình. Trong thời gian ở lại năm 1995, Eun Gyeol cũng nhận ra rằng đam mê âm nhạc không thể bị đè nén mãi. Cậu quyết định tận hưởng cuộc sống này và sống hết mình với đam mê âm nhạc. Cùng với Yi Chan và các bạn nam sinh khác, Eun Gyeol thành lập ban nhạc Watermelon Sugar. Ban nhạc này sẽ trở thành nơi cho Eun Gyeol thể hiện tài năng âm nhạc và tạo ra những khoảnh khắc thanh xuân đầy tươi trẻ, vui nhộn và nhiệt huyết.

Kết hợp giữa chuyện tình bạn, tình yêu, tình thân gia đình, nhiệt huyết âm nhạc và yếu tố xuyên không kỳ ảo, Dưa Hấu Lấp Lánh hứa hẹn đưa khán giả vào một chuyến hành trình đầy dư vị cảm xúc. Thêm vào đó, dàn diễn viên chính thực lực, kết hợp với nhiều gương mặt tân binh tiềm năng như một làn gió mới mẻ cho màn ảnh Hàn. 

Đón xem Dưa Hấu Lấp Lánh vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên ứng dụng VieOn hoặc TV360.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục