24h
Yeah1 News

Dàn cast "Thương ngày nắng về", "Hương vị tình thân" hội tụ trong phim mới

Thứ năm, 27/04/2023 | 08:21 (GMT+7)

Ngọc Huyền trong "Thương ngày nắng về" sẽ đồng hành cùng Tuấn Tú trong bộ phim mới chuẩn bị lên sóng. Khán giả trông đợi màn kết hợp của những cái tên quen thuộc này.

Mới đây, hình ảnh đoàn phim VFC làm lễ khai máy cho tác phẩm "Món quà của cha" (tên tạm thời) dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm nay thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của một số gương mặt quen thuộc từng tham dự các bộ phim trước đó phát sóng trên VTV như NSND Minh Hòa, Ngọc Huyền, Tuấn Tú, NSƯT Võ Hoài Nam, sao nhí Bảo Linh...

Được biết trước đây, Ngọc Huyền từng có cơ hội hợp tác với NSND Minh Hòa, Bảo Linh trong bộ phim đình đám "Thương ngày nắng về". Trong khi đó, NSƯT Võ Hoài Nam lại góp mặt với vai diễn ông Sinh trong "Hương vị tình thân". Đây đều là 2 tác phẩm nổi tiếng gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian dài.

Dàn cast 'Thương ngày nắng về', 'Hương vị tình thân' hội tụ trong phim mới - ảnh 1
Ngọc Huyền trong 'Thương ngày nắng về' chuẩn bị với dự án phim mới
Ngọc Huyền trong "Thương ngày nắng về" chuẩn bị với dự án phim mới

Ngoài ra, theo thông tin do diễn viên nhí Bảo Linh cho biết, trong phim mới, Bảo Linh sẽ vào vai một người con gái của Tuấn Tú và Ngọc Huyền. Điều này đồng nghĩa với việc sao nam "Về nhà đi con" sẽ kết hợp với nữ diễn viên trẻ trong vai cặp vợ chồng duyên nợ. Trong khi đó, NSƯT Võ Hoài Nam sẽ vào vai ông nội của Bảo Linh.

Dàn cast 'Thương ngày nắng về', 'Hương vị tình thân' hội tụ trong phim mới - ảnh 3
Ngọc Huyền và Tuấn Tú sẽ vào vai cặp vợ chồng có đứa con gái là sao nhí Bảo Linh
Ngọc Huyền và Tuấn Tú sẽ vào vai cặp vợ chồng có đứa con gái là sao nhí Bảo Linh

Được biết, sau "Thương ngày nắng về", tên tuổi của Ngọc Huyền phổ biến hơn trong lòng công chúng. Theo nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ, vai diễn trong "Thương ngày nắng về" là vai diễn đầu tên cô được góp mặt, đây cũng là một trong những vai chính của phim nên nữ diễn viên cảm thấy áp lực. Mặc dù vậy, sau thời gian diễn xuất, được nhiều anh chị tiền bối trong đoàn giúp đỡ, Ngọc Huyền dần thân quen với nhân vật của mình.

Trong khi đó, diễn viên Tuấn Tú vốn có kinh nghiệm trong lâu trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và MC nói riêng. Không chỉ có duyên với chương trình truyền hình, Tuấn Tú còn ghi dấu ấn với diện mạo cao ráo, điển trai, rất ra dáng người đàn ông đã có gia đình. Anh từng thu hút sự chú ý của khán giả qua phim "Về nhà đi con", "Anh có phải đàn ông không"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục