24h
Yeah1 News

Cười ra nước mắt với kỹ xảo 3 xu trong phim cổ trang Việt chiếu "giờ vàng"

Thứ sáu, 01/03/2024 | 12:30 (GMT+7)

Những kỹ xảo trong bộ phim "Duyên Tiên Tiền Định" mới đây bất ngờ trở thành tâm điểm khiến netizen bàn tán xôn xao.

Bộ phim cổ trang mới "Duyên Tiên Tiền Định" vừa được phát sóng trên đài THVL đang nhận được sự quan tâm đáng kể từ khán giả. Nhiều người đã khen ngợi kịch bản và diễn xuất của dàn diễn viên như Hòa Hiệp, Quỳnh Lam, Nguyệt Ánh, Huỳnh Trường Thịnh... Tuy nhiên, vẫn còn một số khán giả không thể hài lòng với tác phẩm này với lý do những phân cảnh kỹ xảo trong phim "ba xu" đến mức bất ngờ.

Cười ra nước mắt với kỹ xảo 3 xu trong phim cổ trang Việt chiếu 'giờ vàng' - ảnh 1
Những phân cảnh kỹ xảo trong phim bị chê là '3 xu'.
Những phân cảnh kỹ xảo trong phim bị chê là "3 xu".

Mặc dù là một dự án lớn được phát sóng trong khung giờ vàng của đài THVL, "Duyên Tiên Tiền Định" lại trông giống như một tác phẩm có ngân sách hạn hẹp. Bối cảnh tiên giới và các kỹ xảo trong phim đã khiến khán giả phản ứng mạnh mẽ, một số thậm chí đã cảm thấy như đang xem một trò chơi trẻ em thay vì một bộ phim chuyên nghiệp. Đáng chú ý, không ít phân cảnh trong phim còn bộc lộ rõ ràng sự sử dụng phông xanh. Thậm chí một số người còn nhận xét kỹ xảo trong phim này không bằng cả series cổ tích Việt Nam đã sản xuất từ nhiều năm trước.

Cười ra nước mắt với kỹ xảo 3 xu trong phim cổ trang Việt chiếu 'giờ vàng' - ảnh 3

Không chỉ có bối cảnh không được chăm chút, mà cả tạo hình của các diễn viên, đặc biệt là nam chính Hòa Hiệp, cũng gây ấn tượng không tích cực trong lòng khán giả. Từ bộ râu quai nón khi nhân vật còn ở thiên đình đến mái tóc dài được... ép thẳng khi nhân vật hạ phàm, tất cả đều khiến cho hình ảnh của Hòa Hiệp trở nên vô cùng hài hước và không tạo được khí chất của nhân vật.

Những phân cảnh trong phim gây tranh cãi vì kỹ xảo và tạo hình nhân vật.
Những phân cảnh trong phim gây tranh cãi vì kỹ xảo và tạo hình nhân vật.

Trên kênh YouTube chính thức của đài , bên dưới những video về bộ phim, khán giả cũng bày tỏ sự không hài lòng với bối cảnh và kỹ xảo của bộ phim, đặc biệt là tạo hình của Hòa Hiệp. Họ cũng tiếc nuối khi một kịch bản ổn và dàn diễn viên chất lượng không được nhà đài đầu tư đúng mức cho phần hình ảnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục