24h
Yeah1 News

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Thanh Hương cảm ơn bạn diễn vì để cô 'tác động vật lý' thật vào mặt

Thứ năm, 04/05/2023 | 06:38 (GMT+7)

Thanh Hương bày tỏ sự biết ơn khi bạn diễn Minh Cúc trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để cô đánh thật, tát thật vào mặt để có được những thước phim chân thật cho khán giả.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được xem như "cơn gió lạ" lướt qua màn ảnh nhỏ Việt Nam khi dạo gần đây, khán giả đã quá "ngán" thể loại phim gia đình "drama" với những ồn ào, thị phi xoay quanh các mối quan hệ trong cuộc sống. Bộ phim khai thác cuộc sống của một xóm lao động nghèo ở gần cầu Long Biên với những mảnh đời trôi nổi, khắc khổ nhưng luôn mang ý chí vươn lên.

Những mảnh đời trong xóm nghèo của phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'
Những mảnh đời trong xóm nghèo của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Trong phim, Thanh Hương đảm nhận nhân vật Luyến - một người đàn bà "goá " chồng sống cùng mẹ chồng là bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Luyến vất vả kiếm sống để trả tiền nợ cho mẹ con bà Tình nhưng rồi một ngày bất ngờ nhìn thấy người chồng đã "chết" từ lâu quay về cùng một gia đình êm ấm. Mâu thuẫn của Luyến và bà Tình khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Xoay quanh chuyện gia đình rối ren của Luyến là người hàng xóm Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cũng có nhiều rắc rối không kém. Trong một số cảnh phim, vì yêu thích Lưu và ghen tị khi Lưu đối xử tốt với Luyến, Bình (Minh Cúc) thường xuyên gây chuyện, thậm chí đánh nhau với Luyến. 

Minh Cúc trong một phân cảnh sau khi xô xát với Luyến (Thanh Hương)
Minh Cúc trong một phân cảnh sau khi xô xát với Luyến (Thanh Hương)

Thanh Hương bày tỏ với PV báo Lao động, cho biết cô rất biết ơn khi Minh Cúc để cô đánh thật, tát thật vào mặt trong những cảnh quay mâu thuẫn. Về phía Minh Cúc, cô chia sẻ: "Chúng tôi lao vào đánh nhau hết sức cho đến khi đạo diễn hô cắt mới buông nhau ra. Khi lên sóng, tôi vào đọc các diễn đàn bàn luận về phim mới thấy khán giả thương cho mình..."

Thanh Hương và Hoàng Hải trên phim
Thanh Hương và Hoàng Hải trên phim

Trước đó, hầu như các diễn viên trong đoàn đều gặp nhiều khó khăn khi diễn xuất trong hoàn cảnh tạp nham ở khu xóm nghèo. Thanh Hương bày tỏ, cô đã phải dồn toàn bộ tâm sức để đưa những chất liệu trong đời sống trải nghiệm của mình vào nhân vật. Từ những mẩu chuyện về cuộc đời khó khăn, gian truân xung quanh mình, Thanh Hương đã hoá thân vào nhân vật Luyến đặc biệt trên màn ảnh nhỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục