24h
Yeah1 News

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Lưu ngỏ lời muốn cưới Luyến "lươn" làm vợ?

Thứ ba, 09/05/2023 | 07:22 (GMT+7)

Lời "thả thính" của Lưu dành cho Luyến trong tập mới nhất của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả quắn quéo. Liệu sẽ có một cái kết có hậu cho 2 người?

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sau khi lên sóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả Việt. Với cốt truyện xoay quanh cuộc sống của những con người khốn khổ trong xóm nghèo dưới chân cầu Long Biên, không hào nhoáng, thị phi, bộ phim truyền tải nhiều thông điệp vươn lên của những phận người bần cùng. 

Trong tập lên sóng ít ngày trước, vì không chịu nổi tính khí của cậu em trai - Bát (Tuấn Anh), Luyến (Thanh Hương) đã dùng kế sách giả vờ trộn thuốc vào thức ăn của Bát khiến người em sợ xanh mặt. Tuy nhiên, Luyến thừa nhận với Lưu là trong thức ăn chỉ là thuốc sổ chứ không phải thuốc độc như em trai đã nghĩ. 

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Lưu ngỏ lời muốn cưới Luyến 'lươn' làm vợ? - ảnh 1
Em trai Luyến lén đến tìm bà Tình đòi nợ
Em trai Luyến lén đến tìm bà Tình đòi nợ

Những tưởng sau vụ việc, Bát sẽ biết điều không đến quấy rầy cuộc sống của Luyến. Thế nhưng cậu em trai lại tự ý đến tìm gặp bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để kể xấu chị ruột và đòi lại khoản tiền trước đó Luyến giúp gia đình bà Tình trả nợ. Khi bà Tình khuyên Bát không nên đối xử tệ với Luyến thì cậu em bất ngờ trở giọng đay nghiếng bà Tình.

"Thôi không vòng vo nữa, biết thừa ông anh rể còn sống vừa lấy được con vợ ngon đét, giàu ú ụ. Bà vừa có cháu nội đúng không, song hỷ lâm môn quá! Cuối cùng chỉ khổ bà Luyến nhà này thôi, còng lưng trả nợ bây giờ thì tay trắng trở về với tay trắng. Hôm nay thằng này đại diện cho dòng họ đích thân đòi lại món nợ của chị Luyến", Bát đe dọa bà Tình.

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Lưu ngỏ lời muốn cưới Luyến 'lươn' làm vợ? - ảnh 3
Lưu trêu ghẹo, ngỏ ý hỏi cưới Luyến về nhà
Lưu trêu ghẹo, ngỏ ý hỏi cưới Luyến về nhà

Mặt khác, Luyến và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) tiếp tục có tiến triển tốt về mặt tình cảm. Khi nhìn thấy Luyến buồn, Lưu đã chủ động bắt chuyện và hỏi thăm tình hình của cô. Phân đoạn Lưu "thả thính", ngỏ lời về chung nhà với Luyến khiến khán giả phấn khích. Cụ thể, Lưu nửa đùa nửa thật nói: "Cũng do cô mà ra đấy. Do cô cô đơn mà ra. Hay là 2 đứa mình dấn lên một tí, biết đâu nó hết cô đơn đấy ".

Mặc dù cả Luyến và Lưu đều từng có gia đình, thậm chí Lưu còn có một cậu con trai lớn, nhưng mối quan hệ tốt đẹp của họ khiến khán giả đều hy vọng cuối phim sẽ có một kết cục hạnh phúc cho hai con người cùng khổ ấy.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục