24h
Yeah1 News

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" được khen từ A-Z, chỉ có một nhân vật lại gây phản ứng ngược

Thứ hai, 17/04/2023 | 08:13 (GMT+7)

Nhiều người nhận xét lối diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Hà Đan trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" có phần quá lố. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây là nét dễ thương của nhân vật.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt sau khi phát sóng. Với hình ảnh bình dị, không trau chuốt và truyền tải những câu chuyện rất "đời", bộ phim tạo nên hiệu ứng tích cực từ người xem. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của bộ 3 diễn viên nổi tiếng là NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Thanh Hương. Khán giả được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và trở nên đồng cảm với suy nghĩ của các nhân vật.

Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi
Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi

Đây là tác phẩm hiếm hoi nhận được nhiều sự hoan nghênh từ công chúng. Những tưởng được khen từ A-Z, thế nhưng mới đây, sự xuất hiện của một nhân vật đã tạo nên không ít ý kiến bàn luận từ người xem. Nữ diễn viên Hà Đan vào vai Phương Nga - bạn đại học của Thành (con trai nam chính - PV). Trong phim, Nga là cô nàng hoạt bát, đáng yêu, lúc nào cũng vui tươi, nhí nhảnh yêu đời. 

Hà Đan trong vai nhân vật Phương Nga khiến khán giả ức chế
Hà Đan trong vai nhân vật Phương Nga khiến khán giả ức chế

Tuy vậy, tuyến tình cảm của Nga và Thành gặp không ít trắc trở. Trong khi Nga đem lòng quý mến, chủ động tiếp cận Thành thì anh chàng lại tránh xa. Đến khi Thái - bạn cùng phòng của Thành dùng tiền yêu cầu Thành không tiếp cận Nga để Thái tán tỉnh cô nàng thì Thành mới nhận ra và làm quen với cô bạn đáng yêu. 

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' được khen từ A-Z, chỉ có một nhân vật lại gây phản ứng ngược - ảnh 3
Netizen nhận xét nhiều phân đoạn cô diễn hơi 'giả trân' và có chút lố
Netizen nhận xét nhiều phân đoạn cô diễn hơi "giả trân" và có chút lố

Cũng như nhiều bộ phim khác của khung giờ vàng VTV, thường có ít nhất 1-2 cặp đôi "gà bông" nhí nhố để tô thêm sắc màu trẻ trung, sôi động cho cốt truyện. Thế nhưng, khi Phương Nga chỉ vừa xuất hiện trong vài phân đoạn gần đây, khán giả đã cảm thấy khó chịu. Một bộ phận người xem cho rằng nhân vật Nga trở nên lạc quẻ, không phù hợp với tuyến nhân vật chính "cầm trịch" bộ phim. Ngoài ra, nét diễn của Hà Đan vẫn còn khá non so với những diễn viên khác. Chính điều này làm cô vào vai một thiếu nữ nhí nhảnh càng thêm lố.

Hà Đan là nữ diễn viên trẻ trong 1 số phim gần đây
Hà Đan là nữ diễn viên trẻ trong 1 số phim gần đây

Tuy vậy, một số người khác lại đặc biệt dành nhiều ưu ái cho nhân vật Nga cũng bởi nét tính cách hồn nhiên, vô tư này. Giữa một bức tranh mang gam màu xám thì việc xen kẽ những gam màu tươi sáng, dễ thương như Nga sẽ giúp khán giả dễ thở hơn sau những phân đoạn thoại "hack" não.

- Bạn diễn Nga chán thế, đóng cứ kiểu cà tưng

- Trừ nhân vật Nga, còn lại ai cũng đỉnh

- Nga diễn lố quá

- Ai nói gì thì nói chứ tui thích Nga, đáng yêu xinh đẹp

- Sao mắt của bạn nữ này cứ trợn trắng lên thế nhỉ?

- Phương Nga nhí nhảnh hồn nhiên đúng tuýp nhân vật, có gì đâu mà mọi người khó chịu vậy

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục