24h
Yeah1 News

Cộng đồng mạng thán phục trước cảnh phim Dương Tử nhét giày vào miệng

Thứ năm, 03/08/2023 | 18:39 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra thán phục trước việc Dương Tử cố gắng hết mình cho vai diễn Tiểu Yêu trong phim "Trường tương tư".

Gần đây, Dương Tử đã có những chia sẻ tại hậu trường quay phim "Trường tương tư". Trong đó, có cảnh Dương Tử tìm cách nhét chiếc giày vải cứng và dày vào miệng của mình. Hành động hết mình với vai diễn của nữ diễn viên sinh năm 1992 nhận được nhiều sự tán thưởng từ cộng đồng mạng. 

Dương Tử không ngại nhét chiếc giày cứng vào miệng
Dương Tử không ngại nhét chiếc giày cứng vào miệng

Cụ thể, trong tập 15 của bộ phim, Tiểu Yêu (do Dương Tử đóng) bị thủ hạ của A Niệm (do Đới Lộ Oa đóng) bịt miệng vì dám trêu chọc vương cơ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khác với việc dùng giày vải như các bộ phim khác, đoàn phim đã dùng giày cổ trang khá to làm đạo cụ. Vì vậy, để có thể nhét chiếc giày vừa miệng, Dương Tử đã phải thử nhiều cách khác nhau. Dù vậy, sau cảnh quay quay, nữ diễn viên vẫn bị đau miệng và không thể hoạt động miệng một cách bình thường. Trước tinh thần chuyên nghiệp và hy sinh vì vai diễn của mình, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô nàng. 

Bộ phim hiện tại gây nhiều chú ý
Bộ phim hiện tại gây nhiều chú ý

Theo Sohu, sau hơn một tuần phát sóng, "Trường tương tư" có những tiến triển khả quan. Các chỉ số truyền thông, thảo luận và lượt xem đều đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng. Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng 70-80 triệu lượt xem phim. Điều này chứng minh sự cố gắng của Dương Tử là hoàn toàn đúng đắn. 

Trong bộ phim, diễn xuất của Dương Tử được cộng đồng mạng đánh giá cao. Nữ diễn viên trẻ không ngại phải hóa trang xấu khi phải vào vai nam nhi. Ngoài ra, các cảnh phim của cô nàng cũng rất chân thật và gây xúc động mạnh cho người xem. 

Nữ diễn viên 'hết mình' vì vai diễn
Nữ diễn viên "hết mình" vì vai diễn

Bộ phim là hành trình của của Tiểu Yêu (Dương Tử) vốn là vương cơ có tên Cửu Dao nhưng lưu lạc chốn đại hoang, cải trang nam hành nghề y, quên đi thân phận và dung mạo khuynh thành vốn có. Sau đó, nàng cứu được công tử Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và dần đem lòng yêu chàng. Đồng thời Tiểu Yêu còn trở thành tri kỷ của yêu quái chín đầu Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Bên cạnh đó, anh họ của Tiểu Yêu là vương tử Hiên Viên – Thương Huyền (Trương Vãn Ý) cũng không ngừng tìm kiếm nàng. Tập 15 là khi Thương Huyền đưa Tiểu Yêu về cung, gặp lại người thân.

Sohu cho biết, nhờ thành công của bộ phim, dàn diễn viên trẻ như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ mới trong mỗi tuần. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục