24h
Yeah1 News

Con trai 1 tuổi của Song Joong Ki với vợ Tây lộ diện, gây chú ý với 1 chi tiết

Thứ hai, 17/06/2024 | 09:30 (GMT+7)

Sau khi kết hôn và sinh con, vợ chồng Song Joong Ki dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bên vợ và con trai 1 tuổi.

Kể từ khi Song Joong Ki và vợ người Anh Katy Louise Saunders kết hôn, sau đó sinh con trai, gia đình 3 người thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau.  

Theo trang tin 163, ngày 16/6, một cư dân mạng đã tình cờ gặp Song Joong Ki và vợ đẩy xe nôi cùng nhau đi dạo ở Hàn Quốc. Người này cho biết cung đường họ xuất hiện rất yên tĩnh, đột nhiên người này nghe thấy tiếng trẻ con khóc nên chú ý kỹ hơn và phát hiện đó là Song Joong Ki. Người này còn khen ngợi nhan sắc ngoài đời của Song Joong Ki rất điển trai.

Song Joong Ki và vợ thoải mái đẩy con trai đi dạo
Song Joong Ki và vợ thoải mái đẩy con trai đi dạo

Song Joong Ki mặc áo phông đen, đội mũ lưỡi trai trắng. So với nam diễn viên, Katy Louise Saunders có làn da trắng, tóc búi cao. Cô diện chiếc váy rộng rãi nhưng vẫn không giấu được khí chất quý phái, đường nét hàm dưới rõ ràng, vô cùng cuốn hút.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Song Joong Ki luôn là người chủ động đẩy xe nôi thay vì để Katie ra tay. Từ chi tiết nhỏ này có thể thấy nam chính "Hậu duệ mặt trời" là một người chồng tốt, yêu thương vợ và cũng rất săn sóc cho con.

Người qua đường bắt gặp gia đình Song Joong Ki đi chơi cùng nhau tại Hàn Quốc
Người qua đường bắt gặp gia đình Song Joong Ki đi chơi cùng nhau tại Hàn Quốc

Con trai Song Joong Ki được đặt trong chiếc xe nôi với khuôn mặt được che kín, chỉ lộ ra một đôi chân nhỏ nhắn. Chân của con trai nam diễn viên trắng trẻo, mũm mĩm tạo nên sự tương phản rõ rệt với xung quanh.

Con trai Song Joong Ki để lộ một đôi chân trắng trẻo
Con trai Song Joong Ki để lộ một đôi chân trắng trẻo

Tháng 6/2023, Song Joong Ki công khai con trai mới sinh ra tại Ý. Tính đến hiện tại, cậu bé vừa tròn 1 tuổi. Gia đình của Song Joong Ki không đăng tải ảnh chụp cận mặt con trai lên mạng để bảo vệ sự riêng tư và phát triển tốt nhất cho bé. Mặc dù vậy những đề tài xoay quanh quý tử của nam diễn viên nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh con trai, cộng đồng mạng còn dành nhiều lời khen cho Katie với vẻ ngoài xinh đẹp và có khí chất cao quý. Sau khi sinh con, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối. Mọi người còn dự đoán con trai của Katie và Song Joong Ki nhất định sẽ rất đẹp vì thừa hưởng nét nam tính của bố và sự xinh đẹp của mẹ.

Chiếc xe nôi của con trai Song Joong Ki có giá hơn 35 triệu
Chiếc xe nôi của con trai Song Joong Ki có giá hơn 35 triệu

Trang phục dạo phố của gia đình Song Joong Ki cũng trở thành đề tài hot trên mạng. Trong khi Katie mang giày thể thao bình dân giá 799 tệ (hơn 2,8 triệu đồng) thì đôi giày của Song Joong Ki lại đắt hơn đến 2500 tệ (hơn 8,7 triệu đồng). Tuy vậy, với một ngôi sao hạng A dẫn đầu làng giải trí Hàn Quốc thì mức giá này chỉ tương ứng với một phần nhỏ thu nhập.

Gây chú ý không kém là chiếc xe nôi đẩy của con trai Song Joong Ki. Bên ngoài, nhìn chiếc xe đẩy nhìn có vẻ bình thường nhưng lại có giá hơn 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng). Điều này chứng tỏ Song Joong Ki rất chịu chi cho con trai của mình.

Con trai 1 tuổi của Song Joong Ki với vợ Tây lộ diện, gây chú ý với 1 chi tiết - ảnh 5
Vợ chồng Song Joong Ki được bắt gặp đi xem bóng
Vợ chồng Song Joong Ki được bắt gặp đi xem bóng

Tháng 12/2022, sau khi lộ chuyện tình cảm, Song Joong Ki đã thẳng thắn thừa nhận hẹn hò với một cô gái ngoài ngành. Tháng 1/2023, nam diễn viên công bố tin vui đã đăng ký kết hôn và tiết lộ vợ mình mang thai con trai đầu lòng.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Song Joong Ki gây chú ý
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Song Joong Ki gây chú ý

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Song Joong Ki luôn duy trì thói quen sống như một người bình thường. Nhiều người thường bắt gặp Song Joong Ki đưa vợ đi xem bóng, hình ảnh hai người tương tác rất ngọt ngào. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của Song Joong Ki không khó nhận ra anh rất yêu Katie.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục