24h
Yeah1 News

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra

Thứ tư, 28/06/2023 | 20:53 (GMT+7)

Trước mặt các thành viên trong gia đình, cô con dâu công khai tỏ tình và nói lời yêu với mẹ chồng khiến cả nhà đều phải ngơ ngác.

Xã hội ngày nay chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng việc con dâu đem lòng yêu mẹ chồng là điều khó ai có thể nghĩ đến. Thậm chí trong các bộ phim, biên kịch cũng chưa từng dám đưa câu chuyện này để khai thác. Ấy vậy mà mới đây, trên Tiktok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại màn tỏ tình của con dâu với mẹ chồng ngay trước mặt các thành viên trong gia đình khiến nhiều người xem cũng phải khó hiểu. 

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 1

Cô con dâu tỏ tình với mẹ chồng ngay trước mặt chồng mình và các thành viên

Trong đoạn video, cô con dâu công khai tuyên bố mình rất yêu mẹ chồng. Nghe thấy vậy, các thành viên cho rằng có lẽ đây chỉ là tình cảm yêu kính của con dâu dành cho mẹ chồng của mình mà thôi. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn hiên ngang khẳng định đó không phải chỉ là sự yêu kính, mà chính là tình yêu của một người phụ nữ. 

Trước lời tỏ tình công khai này, người mẹ chồng cũng không khỏi bất ngờ và choáng váng. Ngay lập tức bà hỏi ngược lại cô con dâu vì sao yêu mình nhưng lại luôn có những hành động ngược lại, như thể hiện sự căm ghét. Đáp lại, con dâu cho biết tình cảm của mình là tình yêu tha thiết, luôn muốn ôm mẹ và cũng được mẹ ôm. 

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 2

Cô con dâu công khai tỏ tình với mẹ chồng

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 3

Người mẹ chồng vô cùng bất ngờ và khó hiểu trước màn thể hiện tình cảm này

Lời tỏ tình dành cho mẹ chồng của con dâu khiến cả chồng và các em chồng của cô đều không khỏi ngơ ngác. Dường như họ vẫn chưa thể tin vào những gì mình vừa nghe, lại càng khó chấp nhận sự việc này lại xảy ra ngay trong chính gia đình mình. 

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 4

Các thành viên trong gia đình cũng không thể tin được chuyện này

Được biết, đoạn video này được cắt từ bộ phim Hàn Quốc Durian’s Affair (Phu nhân Durian). Trong phim, phu nhân Durian tuy đã được gả vào gia đình họ Park nhưng vẫn bí mật giữ mối quan hệ với người hầu Dol -se. Sau này, phu nhân hạ sinh một người con trai đặt tên Park On nhưng cha ruột thật sự của đứa trẻ vẫn luôn là bí mật. 

Để bảo vệ phu nhân, Dol -se đã tình nguyện chết thay. Còn Park On sau khi trưởng thành thì kết hôn với tiểu thư Kim So -jo . Bi kịch ập đến khi Park On đột ngột qua đời, còn phu nhân Durian và tiểu thư Kim So -jo đã tình cờ du hành thời gian tới thời hiện đại. Họ bất ngờ xuất hiện trong một gia đình tài phiệt nhà họ Dan , đồng thời tìm thấy hai người đàn ông họ yêu đầu thai vào gia đình này. Những câu chuyện sau đó đã dần làm sáng tỏ kiếp trước, nhưng cũng gây đảo lộn về tất cả mọi mặt của nhà họ Dan .

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 5

Phu nhân Durian có nội dung mới lạ, khiến người xem cũng khó lòng ngờ được

Dựa vào nội dung phim và đoạn cắt được chia sẻ, khán giả đều phải "đổ mồ hôi" với khả năng viết kịch bản của biên kịch. Nhiều người đùa vui rằng biên kịch phim Hàn đang dần học theo những câu chuyện "cẩu huyết" từ phim Thái. Chưa kể, cách quay phim chầm chậm, bắt cận biểu cảm từng diễn viên cũng gợi liên tưởng đến những bộ phim truyền hình Ấn Độ. 

Phim Hàn gây bùng nổ vì cảnh con dâu công khai tỏ tình mẹ chồng, cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra - ảnh 6

Biên kịch dám viết, diễn viên dám diễn thì khán giả sẽ dám xem

Dù chỉ là một đoạn cắt nhưng Phu nhân Durian đã khiến khán giả phải bàn tán xôn xao. Đây có lẽ sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục