24h
Yeah1 News

Chúng ta của 8 năm sau tập 14: Lâm quyết định đánh đổi, chia tay Dương để cứu mẹ

Thứ ba, 05/12/2023 | 09:53 (GMT+7)

"Chúng ta của 8 năm sau" tiếp tục mang đến những diễn biến căng thẳng và bất ngờ cho khán giả. Trong tập 14, nhân vật Dương (do Hoàng Hà thủ vai) cảm nhận được những rối ren trong cuộc sống của mình khi nhận ra sự thật đen tối về chị Tâm (do NSND Trung Anh thủ vai).

Cuối buổi hướng dẫn luận văn, thầy giáo nhiệt tình của Dương đã nhờ cô gửi lời cảm ơn ông Quảng (cũng do NSND Trung Anh thủ vai) - một người mà Dương không hiểu lý do. Tuy nhiên, thầy giáo tiết lộ rằng ông Quảng đã gửi quà cho ông, và không cần phải khách khí như vậy.

Chúng ta của 8 năm sau tập 14: Lâm quyết định đánh đổi, chia tay Dương để cứu mẹ - ảnh 1

Dương cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ khi nhận ra rằng ông Quảng đã âm thầm đến gặp thầy giáo để tặng quà cho Dương. Điều này khiến cô nhận ra rằng dù ông Quảng nói rằng sẽ không can thiệp vào cuộc sống của cô, ông vẫn luôn quan tâm và chăm sóc.

Chúng ta của 8 năm sau tập 14: Lâm quyết định đánh đổi, chia tay Dương để cứu mẹ - ảnh 2

Tập 14 còn tiết lộ thêm sự thật đen tối về chị Tâm. Dương biết được rằng chị Tâm là một bậc thầy lừa đảo và thao túng tâm lý người khác. Những lời ông Quảng nói trước đó đều là sự thật. Trợ lý của ông Quảng tiết lộ rằng chị Tâm đã cố tình tiếp xúc và làm quen với Dương trong một buổi họp mặt, với mục đích trục lợi cho riêng mình.

Chúng ta của 8 năm sau tập 14: Lâm quyết định đánh đổi, chia tay Dương để cứu mẹ - ảnh 3

Dương bàng hoàng khi biết được sự thật này và nhận ra rằng chị Tâm đã lợi dụng mối quan hệ gia đình để trục lợi từ ông Quảng. Trợ lý của ông Quảng còn tiết lộ thêm rằng chị Tâm đã trực tiếp ký hợp đồng với ông để cho thuê mặt bằng dưới danh nghĩa là chị của Dương.

Chúng ta của 8 năm sau tập 14: Lâm quyết định đánh đổi, chia tay Dương để cứu mẹ - ảnh 4

Trong khi đó, ông Quảng và Lâm (do Quốc Anh thủ vai) có cuộc trò chuyện riêng. Ông Quảng thông báo rằng ông đã lấy được một số thông tin từ nhà Đặng Giới và định lật mặt với Lâm. Tuy nhiên, ông Quảng nhận thấy rằng ông Trời không đứng về phía Lâm. Lâm bày tỏ mong muốn có một cơ hội để cải thiện mối quan hệ với Dương.

Ông Quảng không chần chừ và đề nghị mua lại ngôi nhà của Lâm với một giá trị khổng lồ. Ông đưa ra điều kiện đơn giản: Lâm phải tránh xa con gái ông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục